ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ เดินทางง่าย พักสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สินสิริ นวมินทร์ 96 อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ

Synsiri 5 Nawamin 96 Apartment Bangkok

1013 ซอยนวมินทร์ 96 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230

สินสิริ นวมินทร์ 96 อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ อพาร์ทเมนท์ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกอยู่ใกล้โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ 970 เมตร เดอะพรอมานาด 630 เมตร แฟชั่นไอซ์แลนด์ 2.2 กิโลเมตร ตลาดรถไฟ 3 (เกษตร-นวมินทร์)  2.8 กิโลเมตร และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่ง เดินทางมาแล้วทั้งวันกลับมาพักในห้องพักที่สะอาดมีพื้นที่ใชข้สอยที่กว้างขวางแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว มีพื้นที่สำหรับแต่งตัว นั่งเล่น บรรยากาศปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่ะ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบแถมราคาไม่แพงด้วยนะคะ ใครแวะมาทำธุระแถว ๆ นี้แนะนำจองให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า คุ้มค่าสะดวกสบายมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอส แบงค็อก โฮเต็ล นวมินทร์ กรุงเทพฯ

S Bangkok Hotel Navamin Bangkok

1009 ซอยนวลจันทร์ 4 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230

เอส แบงค็อก โฮเต็ล นวมินทร์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไทย นวมินทร์ ที่พักสวยทันสมัยตกแต่งอย่างเรียบหรูให้บริการห้องพักสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งน่าพักผ่อน รอบ ๆ มีความเงียบสงบร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว การบริการก็น่าประทับใจอีกด้วยพนักงานทุกคนให้บริการอย่างเป็นมิตรและสุภาพ มีอาหารให้เลือกหลากหลายเมนูอีกด้วยนะคะ เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์การพักผนในทุกรูปแบบ ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแถวี้ต้องแวะมาพักเลยค่า เดินทางสะดวก พักไดอย่างสบายสุด ๆ คุ้มราคาเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รวีวรรณ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

Raweewan Residence Bangkok

8/8 ถ.ปัญญาอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯมหานคร 10230

รวีวรรณ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ ที่พักสวยบรรยากาศน่าพักมาก ๆ ห้องพักสะอาดบรรยากาศร่มรื่นสุด ๆ มีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางมากเดินเล่นได้เพลิน ๆ เลยค่พ ห้องพักของที่นี่จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวพักผ่อนได้อย่างสบายบนเตียงนอนที่หนานุ่ม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่พักอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางไปแหล่งชอปปิ้ง และสถานที่ท่องเี่ยวได้สะดวกหรือใครมาทำธุระก็เดินทางง่ายมีรถโดยสารผ่านตลอด ระหว่างวันที่คุณไม่ได้ออกไปไหนอย่าลืมแวะมาผ่อนคลายความร้อนที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งหรือเดินเล่นรอบ ๆ ที่พักก็สดชื่นมากเลยค่ะ ใครมองหาที่พักคุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคาต้องจองเข้ามาพักที่นี่เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฟูลริช เรสสิเด้นซ์ กรุงเทพฯ

Fullrich Residence  Bangkok

ถนนนาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

ฟูลริช เรสสิเด้นซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกลโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ ที่พักร่มรื่นน่าพักผ่อนตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อร บรรยากาศเงียบสงบพักได้อย่างเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ผ่อนคลายความร้อนอย่างสดชื่น มีห้องพักสำหรับครอบครัว ตอบโจทย์การพักผ่อนมาก ๆภายในห้องมีครัวขนาดเล็กแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วนลงตัวไม่อึดอัด การเดินทางจากที่พักก็ง่ายมาก ๆ ค่า อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยม ร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงแหล่งชอปปิ้ง ใครแวะมาเที่ยวหรือมาทำธุระแถวนี้ต้องรีบจองเข้ามาพักก่อนห้องเต็มนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 340 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วีว่า เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

Viva Residence  Bangkok

90 ถนนคู้บอน แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230

วีว่า เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ ที่พักสวยมีความปลอดโปร่งไม่อึดอัด มาพร้อมบริการที่ดีจากพนักงานที่เป็นมิตร ให้ริการห้องพักราคาสบายกระเป๋าตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล กาต้มน้ำไฟฟ้า ตู้เย็น ระเบียง ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี นอกจากนี้ยังมีชุดเครื่องนอนและผ้าเช็ดตัวไว้ให้บริการอีกด้วย รวมถึงมีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง สวน ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง บริการซักรีด และบริการแม่บ้านประจำวัน เป้นอีกที่พักที่คุ้มค่าคุ้มราคากับการมาพักผ่อนมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ เดินทางง่าย พักสบาย ราคาไม่แพง