7 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล เกษตร กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลเปาโล เกษตร เดิมชื่อ โรงพยาบาลเมโย เป็นโรงพยาบาลเอกชนซึ่งมีการรักษาและให้คำปรึกษาในหลายดานเลยค่ะ ทั้งโปรแกรมตรวจสุขภาพ โปรแกรมตรวจการนอนหลับ โปรแกรมตรวจสุขภาพวัยทองและโปรมแกรมสุขภาพอื่น ๆ อีกมากมายเลยค่ะ สำหรับใครที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดหรือมาทำธุระแถว ๆ นี้เราได้รวเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล เกษตร กรุงเทพฯ มาฝากกันด้วยนะคะ เพื่อการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วแถมที่พักราคาไม่แพง พักสบาย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก จะมีที่ไหนถูกใจใครกันบ้างไปดูกันเลยค่า

โรงแรมเดอะแบ็งค็อก เมเจอร์สวีท

The Bangkok Major Suite

1658 18-21 ซอย พหลโยธิน 30/1 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

โรงแรมเดอะแบ็งค็อก เมเจอร์สวีท ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล เกษตร โรงแรมอยู่ในทำเลที่ดีใกล้สถานนีรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าสามารถเดินเท้าไปได้เลยค่า ตัวโรงแรมหาง่ายเดินทางสะดวกมาพร้อมบริการแลสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การตกแต่งมีความเรียบง่าย ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในห้องสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งพักได้อย่างเป็นส่วนตัว ครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ โดยรอบที่พักเงียบสงบอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น ตลากนัดจตุจักร สยามพารากอน ถนนข้าวสาร วัดพระแก้ว และที่อื่น ๆ อีกหลายแห่งเลยค่ะ ใครมาทำธุระแถวนี้จองเขามาพักได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พี24 แอท เกษตร กรุงเทพฯ

P24@Kaset Bangkok

2172/137 ซอย พหลโยธิน 36 แขวง เสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

พี24 แอท เกษตร กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล เกษตร ที่พักหาง่ายเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยว ให้บริการห้องพักทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายโดยใช้สีโทนอบอุ่น ในห้องพักแสงไฟสว่างเพียงพอพักสบายครบครันไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางซึ่งมีการแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างดีเลยค่ะรู้สึกไม่อึดอัดสบายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลย นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่ให้บริการด้วยนะคะ มีเครื่องดื่มที่หลากหลายให้ลิ้มลอง รวมไปถึงมีการบริการที่ดีจากพนักงานด้วยค่ะ เป็นที่พักราคาสบายกระเป๋าที่แนะนำให้เข้ามาพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 840 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เสนาเฮ้าส์ พหลโยธิน30 กรุงเทพฯ

Sena House Paholyothin 30 Bangkok

15/1-9 ซอยพหลโยธิน 30 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

เสนาเฮ้าส์ พหลโยธิน30 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล เกษตร โรงแรมตกแต่งร่วมสมัยมาพร้อมบริการที่ดี มีแผนกต้อนรับตลอด2 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ บริการซัดรีด และพื้นที่จอดรถฟรี ให้บริการห้องพักสะอาดมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ภายในห้องพักมีการแบ่งพื้นที่การใช้สอยที่พอเหมาะมีความปลอดโปร่งโล่งสบาย สามารถเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้จากหน้าต่างพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันซึ่งในบางห้องมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้เมเจอร์รัชโยธิน สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสจตุจักรและตลาดนัดสวนจตุจักร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โรงพยาบาลและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกหลายแห่ง

ราคาเริ่มต้นที่ 598 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอินฟินิทเกษตร กรุงเทพฯ

INFINITE HOTEL @ KASET Bangkok

119/10 ซอยพหลโยธิน 32 แขวง เสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

โรงแรมอินฟินิทเกษตร กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล เกษตร โรงแรมตกแต่งอย่างเรียบหรู มีความสบายตามาพร้อมบริการที่ดีจากพนักงานที่เป็นกันเองและใส่ใจในการบริการ ห้องพักตกแต่งสะอาดกว้างขวางมากมีความมินิมอลใครชอบสไตล์นี้ถูกใจสุด ๆ เลยค่ะ เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับเพลินจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยทีเดียว ข้าง ๆ กันมีโซฟาสำหรับนั่งเล่นให้คุณนั่งเช็คข่างสารเพลิน ๆ ทั้งวัน นอกจากนี้ในที่พักยังมีเครื่องดื่มและขนมขบเขี้ยวจำหน่ายอีกด้วย เหมาะมาก ๆ กับการทานขนมระหว่างชมรายการโปรดในช่วงเวลาที่คุณไม่อยากออกไปนอกที่พัก เป็นอีกที่พักราคาไม่แพงที่หากใครมาเที่ยวหรือทำธุระแถวนี้ต้องจองเข้ามาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พรรณภัทร เพลส กรุงเทพฯ

Pannapat Place Bangkok

181/11 ซอยพหลโยธิน 35 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

พรรณภัทร เพลส กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยบาลเปาโล เกษตร ที่พักราคาไม่แพงบรรยากาศโดยรอบร่มรื่นเงียบสงบพักสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ห้องพักของที่นี่มีม่านทึบแสง พักได้อย่างเป็นส่วนตัวหลังจากการเดินทางที่เหนื่อยล้าได้นอนเอนกายพักผ่อนชนเตียงนอนสะอาดหนานุ่ม เปิดแอร์เย็น ๆ แค่นี้ก็ผ่อนคลายสุด ๆ แล้วค่ะ ในที่พักยังมีสวนพร้อมพื้นที่นั่งเล่นให้นั่งรับลมเพลิน ๆ ด้วยนะคะ ถ้าหากอยู่ห้องพักชั้นบน ๆ มองเห็นวิวสวยได้จากห้องพักเลยค่ะ เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบตัวที่พักหาง่ายเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า มีร้านค้า ร้าอาหารอยู่ใกล้ ๆ สามารถเดินเท้าไปได้สะดวกมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านคุณหมอ โฮสเทล กรุงเทพฯ

Baan Kun Mhor Hostel Bangkok

1883/8 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

บ้านคุณหมอ โฮสเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล เกษตร โอสเทลสวยทำเลดีอยู่ใกล้บีทีเอส มีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อที่สามารถเดินเท้าไปได้สะดวกมาก ๆ เลยค่ะ ห้องพักของที่นี่สะอาดพักได้อย่างสะดวกสบายแถมการบริการก็ดีมาก ๆ ประทับใจสุด ๆ ใครได้มาพักที่นี่จะต้องถูกอกถูกใจและมาพักซ้ำอีกหลายครั้งเลยค่ะ ที่นี่เป็นโฮสเทลที่มีห้องน้ำในตัว มีทั้งห้องนอนรวมและห้องส่วนตัว และพนักงานยังเป็นกันเองให้คำแนะนำเรื่องการเดินทางได้ดีอีกด้วยค่ะ ใครมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋าแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แรบบิท รูม กรุงเทพฯ

Rabbit Room Bangkok

1895/2 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

แรบบิท รูม กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล เกษตร ที่พักตกแต่งอย่างน่ารักเป็นที่พักที่เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ เป็นที่พักขนาดเล็กอยู่ติดถนนใหญ่เดินทางสะดวกพนักงานบริการดีมาก มีชากาแฟฟรี และมีตู้ขายน้ำอัดลมที่ล๊อบบี้ ห้องพักมีความสะอาดขนาดพื้นที่ใช้สอยกำลังพอเหมาะ เตียงนอนหนานุ่มนอนพักได้อย่างสบายมีความเป็นส่วนตัว ระบบน้ำระบบไฟทำงานดีรวมไปถึงมีการบริการที่ดีจากพนักงานด้วย รอบ ๆ ที่พักมีร้านค้า ร้านอาหารหลากหลาย ใกล้BTS สะดวกต่อการเดินทาง หาของกินของใช้ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ ใครมาทำธุระหรือผ่านมาแถว ๆนี้แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่าสะดวกสบายไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลยค่ะ แถมราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 7 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล เกษตร กรุงเทพฯ