แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค กรุงเทพมหานคร ราคาไม่เเพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

~~เธออยู่บางแค..เธอช่วยแม่ขายข้าวมันไก๊~~ 555 ไม่ใช่ค่า วันนี้เรารวมที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค กรุงเทพฯ มาฝากกันค่าก็เลยร้องเพลงเพลิน ๆ ให้ทุกคนคลายเครียดกันก่อนค่า เมื่อเรามองหาที่พักใกล้โรงพยาบาลหมายถึงเราต้องมีธุระในโรงพยาบาลหรือระแวะนั่นถูกต้องไหมคะ มีใครกำลังมองหาที่พักใกล้รพ.เกษมราษฎร์ บางแค เพื่อแวะมาทำธุระ แวะมาจองห้องพักกันก่อนห้องพักจะเต็มกันค่าา ที่พักราคาไม่แพง แถมยังเดินทางง่ายไม่ต้องเร่งรีบมากอีกด้วย แวะมาจองกันก่อนเดินทางสะดวกสุด ๆค่า

ไอแคร์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ โฮเทล

Icare Residence & Hotel

55/5 ซอย80 ถ. เพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160

ไอแคร์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ โฮเทล ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ อยู่ห่างจากวัดอรุณฯ 11 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร เเละยังมีที่จอดรถส่วนตัวฟรีอีกด้วยค่ะ และยังมีสวนลานระเบียงให้นั่งเล่นพักผ่อนกันอีกด้วยนะค่ะเเละมีสถานทีี่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ที่พักนี้อยู่ห่างจากวัดโพธิ์ประมาณ 12 กม. อยู่ห่างจากวัดพระแก้ว 13 กม. และอยู่ห่างจากพระบรมมหาราชวัง 13 กม. ทางที่พักนี้มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส และบริการรับฝากสัมภาระสำหรับผู้เข้าพัก ภายในห้องพักทุกห้องมีสิ่งของอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ มีเครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน ระเบียงพร้อมวิวสวน ห้องน้ำส่วนตัว โทรทัศน์จอแบน ชุดเครื่องนอน และผ้าเช็ดตัว ยูนิตมีตู้เสื้อผ้าและกาต้มน้ำสำหรับผู้เข้าพักเลยค่ะ เเละยังมีมีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวและแบบอเมริกันให้เลือกทุกเช้าอีกด้วยนะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เรือนปลายซอย อพาร์ตเมนต์

Ruan Plaisoi Apartment

55 /1 ซ. เพชรเกษม 80 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160

เรือนปลายซอย อพาร์ตเมนต์ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร ห่างจากวัดอรุณ 12 กม. ทางที่พักมีที่ให้นั่งชมวิวเมืองสวยๆ และยังมีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางอีกด้วยนะค่ะ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เครื่องปรับอากาศพร้อม ห้องน้ำส่วนตัว ที่พักตั้งอยู่ห่างจากพระบรมมหาราชวัง 13 กม. และห่างจากวัดสระเกศ 14 กม. ห้องพักทุกยูนิตของโรงแรมมีพื้นที่นั่งเล่นและโทรทัศน์จอแบนช่องรายการเคเบิล ห้องพักมีโต๊ะทำงาน ตั้งอยู่ห่างจากวัดโพธิ์และวัดพระแก้วมรกต 13 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ สนามบินนานาชาติดอนเมืองซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 31 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

66 อพาร์ตเมนต์

66 Apartment

66 66 ซอย เพชรเกษม 51 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160

66 อพาร์ตเมนต์ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค ทางที่พักนี้มีบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพักเลยค่ะให้การเดินทางสะดวกสบายยิ่งขึ้นไปอีก ที่พักตั้งอยู่ในย่านธนบุรีตอนใต้ของกรุงเทพ นอกจากนี้ที่พักยังตั่งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอีกมากมายและร้านอาหารอร่อยๆ เเละภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่จะช่วยเพิ่มความผ่อนคลายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนมากๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะเเบบครอบครัวหรือว่าจะมาเป็นคู่ก็ได้หมดเลยค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่ ขอเเนะนําที่นี่เลยนะค่ะ ไม่มาถือว่าพลาด

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไดมอนด์สวีต

Diamond Sweet Hotel

58/1 ซอยเพชรเกษม 41 ถนนเพชรเกษม แขวงบางแค เขตบางแค 10160 

โรงแรมไดมอนด์สวีต ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค ขอมองหาที่พักอยู่เเนะนําที่นี่เลยค่ะ ไม่ว่ามาเที่ยวพรือมาทำงานหรือว่าจะมาพักผ่อนก็มาพักที่นี่ได้เลยค่ะ สะดวกสบายมากเลยค่ะ ทางที่พักให้บริการที่จอดรถฟรีให้ค่ะเพื่อการเดินทางเข้าออกที่พักได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึง Wi-Fi ฟรีให้ท่องเน็ตได้ทุกเมื่อเลยนะค่ะ เเละ ภายในห้องพักมีสิ่งของอํานวยความสดวกครบครันเลยค่ะ ที่พักตั้งอยู่ในย่านธนบุรีตอนใต้ของกรุงเทพ เเละยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย และยังมีร้านอาหารอร่อยๆที่รอเราไปประทานอีกมากมายหลายร้านเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่พักอยู่ ต้องไม่พลาดเลยนะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค กรุงเทพมหานคร ราคาไม่เเพง