โรงแรมใกล้ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ สัมผัสบรรยากาศดินแดนการ์ตูนเรื่องโปรด

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เที่ยวฮ่องกงรอบนี้ต้องแวะที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กันค่าาา ปักหมุดชวนกรุปเที่ยวมาจอยกันที่ฮ่องกงค่ะ แต่งตัวสวย ๆ หามุมแชะภาพชิค ๆ ในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์บอกเลยว่าเท่จนว้าวุ่นกันเลยทีเดียวค่าา ใครที่กำลังมองหาโรงแรมใกล้ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ต้องแวะมาจองกันก่อนเลยค่าา แต่ละที่พักได้สัมผัสบรรยากาศของการ์ตูนเรื่องโปรดด้วย แถมยังเดินทางได้สะดวกรวดเร็ว บรรยากาศรอบ ๆ ดี เหมาะกับการมาพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้มาก ๆ … อย่ามัวรอนี รีรอกันเลยค่า เก็บเสื้อผ้าลงกระเป๋า แล้ววาร์ปมาแฮงค์เอาท์ที่ฮ่องกงกันค่า

โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ โฮเทล ฮ่องกง

Hong Kong Disneyland Hotel

โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ โฮเทล ฮ่องกง ที่พักสวยบรรยากาศน่าพักมาก ๆ อยู่ใกล้ดิสนีย์แลนด์ เอาใจน้อง ๆ หนู ๆ ด้วยบรรยากาศที่น่ารักมาก มีการตกแต่งด้วยภาพและของใช้ในแบบการ์ตูนเรื่องโปรดของเด็ก ๆ ด้วย โรงแรมแห่งนี้ผสมผสานความงดงามของที่พักที่ตากอากาศชายทะเลแนวย้อนยุคเข้ากับมนต์สเน่ห์ของดิสนีย์ โรงแรมมีขนาดใหญ่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย สระว่ายน้ำแบบมีธีม 2 สระ และเขาวงกตมิกกี้เมาส์ นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังมีโอกาสที่จะได้พบกับตัวละครที่ชื่นชอบของดิสนีย์ในโรงแรมแห่งนี้ด้วยนะคะ ฟินสุด ๆ เลยค่าา และที่นี่ยังมีห้องอาหารที่ให้บริการอกหารอร่อย ๆรวมถึงมีติ่มซำรูปการ์ตูนดิสนีย์ร้อน ๆ ให้ทานอีกด้วย เป้นอีกที่พักที่น่าเข้ามาก ๆ ใครเป้นติ่งดิสนีย์ของบอกว่าต้องมาพักที่นี่ให้ได้เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมดิสนีย์ ฮอลีวูด โฮเทล ฮ่องกง

Disney’s Hollywood Hotel

โรงแรมดิสนีย์ ฮอลีวูด โฮเทล ฮ่องกง ที่พักใกล้ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง ที่พักสวยมีการผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบอาร์ตเดคโคอันงดงามเข้ากับดินแดนเวทมนตร์ของดิสนีย์อันโดดเด่นห้องพักแต่ละห้องมีเฟอร์นิเจอร์ธีมดิสนีย์สุดพิเศษ โทรทัศน์จอแบน และตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวมีไดร์เป่าผม เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอ่างอาบน้ำหรือพื้นที่ฝักบัวแบบวอล์กอิน คุณสามารถออกกำลังที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งซึ่งมีรูปทรงเปียโน หรือเดินเล่นผ่อนคลายในลานภายในที่มีสวนอันเขียวชอุ่ม มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีในห้องพักทุกห้อง พื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม และในสวนเหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ ใครมาเที่ยวฮ่องกงต้องแวะมาพักแล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 6,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมดิสนีย์ เอ็กซ์โปเลอร์ ลอดจ์ ฮ่องกง

Disney Explorers Lodge

โรงแรมดิสนีย์ เอ็กซ์โปเลอร์ ลอดจ์ ฮ่องกง ที่พักสวยบรรยากาศดีมากอยู่ใกล้ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เพียง 700 เมตรเท่านั้น เดินทางง่ายมาก ๆ ห้องพักสะอาดบรรยากาศน่าพักสุด ๆ รอบ ๆ มองเห็นวิวทะเลสวยสุดลูกหูลูกตา ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ เครื่องเป่าผม มีอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี นอกจากนี้ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีในพื้นที่ส่วนกลางหลายแห่งอีกด้วย นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีร้านของที่ระลึก มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ติดกับ พลูการ์เด้นซึ่งอยู่ใกล้กับทางเดินเล่นริมทะเลและมีทัศนียภาพทะเลจีนใต้สวย ๆ ให้ดุได้ทั้งวันอีกด้วย ใครมาเที่ยวฮ่องกงและได้พักที่นี่ต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 8,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โนอาห์ อาร์ค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต ฮ่องกง

Noah’s Ark Hotel & Resort

โนอาห์ อาร์ค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต ฮ่องกง ที่พักใกล้ฮ่องกงดิสนีย์ ให้บริการห้องพักปรับอากาศที่มีการตกแต่งที่ทันสมัย ​​เครื่องเล่นดีวีดี ตู้นิรภัยส่วนบุคคล และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่นและเครื่องใช้ในห้องน้ำ มีบริการรับฝากสัมภาระ และแผนกต้อนรับส่วนหน้าเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ท่านสามารถจัดงานแต่งงานและงานเลี้ยงส่วนตัวได้ที่ห้องจัดงานของรีสอร์ท บรรยากาศรอบที่พักสวยน่าพักมาก ๆ มีวิวทะเลและชายหาดสวย ๆ ให้เราสามารถปั่นจักรยานซึ่งเช่าจากในที่พักได้ด้วย หรือจะเดินทางท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจก็เดินททางง่ายอีกด้วย เหมาะมาก ๆ กับการมาพักผ่อนชมวิวสวย ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโอแบ ดิสคอฟเวอรี เบย์ ฮ่องกง

Auberge Discovery Bay Hong Kong

โรงแรมโอแบ ดิสคอฟเวอรี เบย์ ฮ่องกง ที่พักใกล้ฮ่องกงอิสนีย์แลนด์ ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาด 25 เมตร ซึ่พร้อมทิวทัศน์ทะเลสวย ๆมองแล้วสบายตาผ่อนคลายมาก มีศูนย์ออกกำลังกาย และบริการนวดผ่อนคลายที่ Spa Botanica อีกด้วย ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกทั้งวิวภูเขาหรือวิวทะเล มีโทรทัศน์จอแบนขนาด 40 นิ้ว โซฟา ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวหรืออ่างอาบน้ำ หรืออ่างอาบน้ำฝังพื้น รวมถึงมีบริการรูมเซอร์วิสให้คุณพักได้อย่างสะดวกสบายสุด ๆ นอกจกานี้ยังสามารถจัดบริการนำเที่ยวแบบไปเช้า-เย็นกลับกับทีมคอนเซียร์จ เช็คอีเมลที่ศูนย์บริการธุรกิจ หรือเช่าห้องจัดประชุม ที่แผนกต้อนรับของโรงแรมซึ่งเปิดให้บริการตลอดวัน ใครมาเที่ยวฮ่องกงต้องลองมาพักกันดูนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแรมเบลอร์ โอเอซิส ฮ่องกง

Rambler Oasis Hotel

โรงแรมแรมเบลอร์ โอเอซิส ฮ่องกง ที่พักใกล้ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ทีี่พักสะอาดปลอดภัยเดินทางคนเดียวพักที่นี่ได้อย่างสะดวกเลยค่ะ บรรยากาศรอบ ๆ เงียบสงบพักสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักมีใก้เลือกหลายห้องสำหรับใครที่อยากชมวิวสย ๆ แนะนำพักชั้นบนสูง ๆ สามารถมองเห็นวิวรอบ ๆ ได้อย่างชัดเจนเลยค่า และที่โรงแรมยังบริการที่ดีเยี่ยมจากพนักงานอีกด้วย รวมถึงเดินทางง่าย ใกล้ที่พักมีร้านอาหารให้บริการด้วยสะดวกสบายสุด ๆใครมาเที่ยวหรือมาทำธุระในระแวกนี้ต้องแวะมาพักที่นี่กันดุนะคะ สะดวกสบาย ราคาสบายกระเป๋าน่าประทับใจ ต้องลองกันแล้วค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แกรนด์เบย์วิว โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ฮ่องกง

Grand Bay View Hotel & Resort

โรงแรม แกรนด์เบย์วิว โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ฮ่องกง ที่พักสวยตกแต่งอย่างมีสีสัน บรรยากาศภายในเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะมาก ๆ กับการมาเที่ยวพักผ่อนทั้งครอบครัว ภายในที่พักมีบริการที่ครบครันรวมถึงมี่สิ่งอำนวยความสะดวกให้การพักผ่อนอของคุณสะดวกสบายอย่างเต็มขั้น ทางที่พักมีบบริการรถรับ-ส่งสนถานีรถไฟฟ้าทุก ๆ 30 นาทีอีกด้วยสะดวกมากก อีกทั้งห้องพักยังสะอาดสามารถมองเห้นวิวทะเลและวิวเมือฃสวย ๆ ได้อย่างชัดเจน ใครที่กำลังมองหาที่พักสวย ๆ บรรยากาศผ่อนคลาย อยู่ใกล้ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ แนะนำจองเข้ามาพักทีนี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 4,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมใกล้ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ สัมผัสบรรยากาศดินแดนการ์ตูนเรื่องโปรด