วันหยุดเที่ยวสบายๆ เเนะนําที่พักโตเกียว สําหรับครอบครัว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมมันเดย์ โตเกียว นิชิกาไซ

hotel MONday Tokyo Nishikasai

โรงแรมมันเดย์ โตเกียว นิชิกาไซ ที่พักโตเกียว ครอบครัว ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ให้บริการที่พักระดับ 3 ดาว ห้องพักกว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย เเละมีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ Triple Room, Basic Twin และ Standard Room – Twin โดยในแต่ละห้องจะมีทั้งเป็นเตียงเดี่ยว เตียงใหญ่ ที่มีตั้งแต่จำนวน 1 เตียง ไปจนถึงขนาดแบบ 4 เตียงเลยทีเดียว เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางมาคนเดียว หรือเดินทางมาเป็นกลุ่มตั้งแต่ 3-4 คนขึ้นไป จนถึงเดินทางมาเป็นครอบครัว และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ภายในโรงแรมยังมีบริการหลายอย่าง เช่น ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ห้องอาหาร และ รถจักรยานให้เช่า นอกจากนี้ที่พักยังตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Nishi-Kasai ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที และอยู่ห่างจาก สวนอุเอโนะ โตเกียว 9.5 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 4,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โซะเซตสึ เฟรซา อินน์ กินซา นะนะโชะเมะ

Sotetsu Fresa Inn Ginza Nanachome

โซะเซตสึ เฟรซา อินน์ กินซา นะนะโชะเมะ ที่พักโตเกียว ครอบครัว โรงแรมออกแบบในสไตล์เรียบง่าย มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ กว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็น ดีลักซ์ เตียงแฝด ที่มาพร้อมเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ 2 เตียง หรือ ห้องพรีเมียม สำหรับ 3 คน ติดกับห้องคอมฟอร์ต เตียงใหญ่ ทุกห้องมีกระจกใสบานใหญ่ที่มองเห็นวิวตัวเมืองได้อย่างชัดเจน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเลยค่ะ เหมาะสำหรับการเดินทางมากับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว นอกจากนี้ยังให้บริการ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องซักรีด คอฟฟี่ช้อป ตู้จำหน่ายสินค้า และห้องอาหาร ที่นี่เป็นที่พักระดับ 3.5 ดาว ตั้งอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยว การเดินทางสะดวกสบาย เพราะอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินกินซ่า ใช้เวลาเดินเท้าไปเพียง 6 นาทีค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เนสต์ โฮเต็ล โตเกียว ฮันโซะมง 

Nest Hotel Tokyo Hanzomon

เนสต์ โฮเต็ล โตเกียว ฮันโซะมง ที่พักโตเกียว ครอบครัว  โรงแรมกลางใจเมือง ระดับ 3 ดาว ออกแบบสไตล์โอเรียนทอล เน้นการตกแต่งภายในเป็นโทนน้ำตาลที่มีสีเข้มอ่อนสลับกันอย่างลงตัว ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่น เงียบขรึม และสงบ ห้องพักมีขนาดมาตรฐาน มีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ Hollywood Twin Room ที่มาพร้อม 2 เตียงเดียวขนาดใหญ่ และแบบ Twin Room 2 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะการเดินทางมาแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ภายในห้องพักยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครันเลยค่ะ ภายในโรงแรมยังมีบริการอาหารเช้าฟรี บริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และฟรี Wi-Fi นอกจากนี้การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ยังสะดวกสบาย เพราะที่พักจะอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Hanzomon เพียง 280 เมตร เท่านั้น สามารถเดินเท้าไปได้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไอบิส สไตล์ โตเกียว เบย์

ibis Styles Tokyo Bay

ไอบิส สไตล์ โตเกียว เบย์ ที่พักโตเกียว ครอบครัว  ทางที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว การออกแบบตกแต่งทันสมัย เฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นและอุปกรณ์ภายในห้องมีสีสันสดใส ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง มีห้องพักให้เลือกหลากหลายทั้งแบบ ซูพีเรีย 3 เตียงเดี่ยว, ห้องมาตรฐาน 2 เตียงเดี่ยว และ Superior Room with 1 Single Bed and 2 Bunk Beds ซึ่งจะเป็น 1 เตียงเดียว เตียงสองชั้น 2 เตียง หรือแบบ Superior Room with 2 Bunk Beds พร้อมเตียง 2 ชั้น 2 เตียง ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เหมาะสำหรับการเดินทางมาเป็นกลุ่มเพื่อนหรือแบบครอบครัว ภายในโรงแรมยังให้บริการห้องอาหาร ตู้จำหน่ายสินค้า และพนักงานต้อนรับ 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟเพียง 840 เมตร ช่วยให้การเดินทางสะดวกและรวดเร็วสะดวกสบายมากค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 5,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทาวินอส อาซากูซะ

HOTEL TAVINOS ASAKUSA

โรงแรมทาวินอส อาซากูซะ ที่พักโตเกียว ครอบครัว  ใครที่ชอบอ่านมังงะน่าจะถูกใจที่นี่เป็นพิเศษ เพราะภายในโรงแรมจะเต็มไปด้วยลวดลายของการ์ตูนมังงะ รวมทั้งที่ล็อปปี้ยังมีหนังสือการ์ตูนให้หยิบมาอ่านกันได้อีกด้วย ที่นี่เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ห้องพักมีขนาดมาตรฐาน เลือกได้ทั้งแบบพักคนเดียว ไปถึงห้องขนาดใหญ่สำหรับครอบครัวหรือการเดินทางมาเป็นกลุ่ม 3-4 คน อย่างเช่นห้อง Run of House Room ห้องปลอดบุหรี่ ขนาด 2 เตียงเดียว, ห้องพักแบบติดกัน ขนาด 4 เตียงเดียว หรือ Hollywood Twin Room ที่มาพร้อม 2 เตียงคิงไซส์ ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ภายในโรงแรมยังมีบริการ ตู้จำหน่ายสินค้า, ห้องซักรีด, ที่รับฝากสัมภาระ, พื้นที่ส่วนกลางสำหรับนั่งรับประทานอาหารอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมกินซ่า แกรนด์

Ginza Grand Hotel

โรงแรมกินซ่า แกรนด์ ที่พักโตเกียว ครอบครัว หากใครกำลังมองหาที่พักสำหรับครอบครัว การเดินทางสะดวก ที่นี่จะเหมาะมาก เพราะตั้งอยู่ตรงข้ามสถานีรถไฟชิมบาชิ โรงแรมเป็นที่พักระดับ 3.5 ดาว ห้องพักออกแบบเรียบง่าย แต่สวยทันสมัย และกว้างขว้าง ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ห้อง Double Room ขนาด 1 เตียงใหญ่, ห้อง Twin Room ขนาด 2 เตียงเดี่ยว และ ห้อง Premium Triple ขนาด 3 เตียงเดี่ยว ซึ่งเหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยทั้งแบบ 2 ท่าน ไปจนถึง 3-4 ท่าน และแบบครอบครัว ทุกห้องมีหน้าต่างกระจกที่ชมวิวเมืองโตเกียวได้อย่างชัดเจน และยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ภายในโรงแรมมีบริการหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก ครัวส่วนกลาง ห้องอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งมากมายเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โฮเต็ล วิลลา ฟงแตน แกรนด์ โตเกียว-อาริอาเกะ

Hotel Villa Fontaine Grand Tokyo-Ariake

โฮเต็ล วิลลา ฟงแตน แกรนด์ โตเกียว-อาริอาเกะ ที่พักโตเกียว ครอบครัว โรงแรมหรูทันสมัย ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในอาคารคอมเพล็กซ์ “Ariake Garden” มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบ ตั้งแต่ห้อง Superior Twin Room with Extra Bed ขนาด 2 เตียงเดี่ยว และ 1 โซฟาเบด, Twin Room with Tatami ที่มาพร้อม 2 ฟูก และ 2 เตียงเดี่ยว รวมไปถึง Family Room ขนาด 4 เตียงเดี่ยว ทุกห้องยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ภายในโรงแรมยังมีบริการอีกมากมาย อาทิเช่น คอฟฟี่ช็อป ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ห้องอาหาร สวน ห้องประชุม ห้องบอลรูม และห้องจัดเลี้ยง นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งภายในส่วนของคอมเพล็กซ์ได้อีกด้วย โรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง

ราคาเริ่มต้นที่ 4,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโตเกียว อีสต์ไซด์ ไค

TOKYO EAST SIDE HOTEL KAIE

โรงแรมโตเกียว อีสต์ไซด์ ไค ที่พักโตเกียว ครอบครัว ขอแนะนําที่นี่เลยค่ะสวยหรูหรา ออกแบบสไตล์ญี่ปุ่นผสมตะวันตก ที่นี่เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง เงียบสงบ อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน มีห้องพักให้เลือกหลาย ประเภท อาทิเช่น อพาร์ตเมนต์ สำหรับครอบครัว (2-Bedroom Family Apartment) ขนาด 2 ห้องนอน ที่เลือกได้ทั้งแบบ 2 เตียงเดี่ยว หรือ 2 ฟูก, ห้องพักสำหรับครอบครัว (Family Room) มาพร้อมเตียงแบบ 2 ชั้น หรือห้อง จูเนียร์ สวีท สำหรับครอบครัว (Junior Suite family) ขนาด 2 เตียงใหญ่ ทุกห้องยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในโรงแรมยังมีบริการอีกหลายอย่างที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น คอฟฟี่ช็อป, บาร์, ตู้จำหน่ายสินค้า, ห้องอาหาร และ สวนร่มรื่น นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ Shiomi ใช้เวลาเดินเท้าไปเพียง 5 นาทีค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ agoda-5.png
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ Booking-3.png

กินซา แคปิตัล โฮเต็ล โมเอกิ

Ginza Capital Hotel Moegi

กินซา แคปิตัล โฮเต็ล โมเอกิ ที่พักโตเกียว ครอบครัว โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางกรุงโตเกียว เป็นที่พักระดับ 4 ดาว ห้องพักตกแต่งในสไตล์มินิมอล รูปแบบเรียบง่าย กว้างขวาง สะอาด มีห้องพักให้เลือกหลายประเภท ตั้งแต่ห้องเดียวไปจนถึงที่พักได้สูงสุดกว่า 6 คน อาทิเช่น ห้องดีลักซ์ สำหรับ 3 ท่าน ที่มาพร้อม 2 เตียงแฝด และ 1 โซฟาเบด, ห้องดีลักซ์ สำหรับ 4 ท่าน ขนาด 2 เตียงเดี่ยว และ 2 โซฟาเบด และ ห้องพักเชื่อมถึงกัน สำหรับ 6 ท่าน ที่มาพร้อม 2 เตียงเดี่ยว 3 เตียงเดี่ยว และ 1 โซฟาแบด ทุกห้องยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการรถบัสสองชั้นรับส่งไปยังสถานีโตเกียวทุกเช้า และยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟซึกิจิเพียง 200 เมตร สามารถเดินเท้าไปได้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ agoda-5.png
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ Booking-3.png

โรงแรมเซนจูเรียน แกรนด์ อะกะซะกะ มิตสึเกะ สเตชั่น

Centurion Hotel Grand Akasaka Mitsuke Station

โรงแรมเซนจูเรียน แกรนด์ อะกะซะกะ มิตสึเกะ สเตชั่น ที่พักโตเกียว ครอบครัว  ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโตเกียว เป็นที่พักระดับ 4 ดาว ห้องพักกว้างขวาง ออกแบบสไตล์ญี่ปุ่นร่วมสมัย มีห้องให้เลือกหลายแบบมากมายเลยค่ะ แต่จะเหมาะมากสำหรับครอบครัวและหมู่คณะ อาทิเช่น Top Floor Luxury Suite ตั้งอยู่ชั้นบนสุด มีขนาด 2 เตียงควีนไซส์ 2 โซฟาเบด, ห้อง Superior Doubles ขนาด 1 โซฟาเบด 1 เตียงใหญ่ และ ห้อง Family Room ที่มาพร้อม 2 เตียงเซมิ ดับเบิล 1 เตียงสองชั้น ทุกห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ ภายในโรงแรมยังมีบริการห้องส่วนกลางสำหรับนั่งเล่นดูทีวี คอฟฟี่บาร์ ซาวน่า และมีบริการนวด นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Akasaka Metro Station ใช้เวลาเดินเท้าไปเพียง 10 นาทีค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ agoda-5.png

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วันหยุดเที่ยวสบายๆ เเนะนําที่พักโตเกียว สําหรับครอบครัว