เที่ยวซาปา เวียดนาม เดินทางง่าย พร้อมแนะนำที่พักบรรยากาศดี ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เที่ยวเมืองซาปา เวียดนามกันค่าาา ขอบอกว่าซาปาเป็นอีกเมืองที่น่าเที่ยวมาก ๆ บรรยากาศดีน่าพักผ่อนสุด ๆอยากแนะนำให้ทุกคนเก็บเสื้อผ้าออกมาเที่ยวกัน วันนี้เรารวมเอาที่พักซาปา เดินทางง่าย บรรยากาศดีมาฝากทุกคนกันค่าา ใครที่อยากพักผ่อนต้องไม่พลาดเลยค่า นอกจากจะมีวิวทิวทัศน์ที่สวยแล้ว อาหาร และวิถีชีวิตก็น่าสนใจสุด ๆ ต้องชวนเพื่อน และครอบครัวมาเที่ยวกันนะคะ

วิลล์ เดอ มงต์ เมาน์เท็น รีสอร์ต 

Ville De Mont Mountain Resort

Tổ 7 Phường Sapa Thị xã Sapa, 

วิลล์ เดอ มงต์ เมาน์เท็น รีสอร์ท ที่พักซาปาเวียดนาม ที่พักบรรยากาศดีมากกกก รายล้อมไปด้วยหุบเขาและป่าเขียวขจีอากาศสดชื่นมาก ๆ รีสอร์ทให้บริการห้องพักทั้งหมด 39 หลัง แบ่งประเภทห้องออกเป็น Executive villa, Family villa, Premium villa และ Junior villa สามารถรองรับผู้เข้าพักต่อห้องได้มากถึง 6 คนเลยค่ะ ภายในตกแต่งด้วยวัสดุไม้กับผนังปูนสีขาวดุกลมกลืนกับธรรมชาติรอบข้างมาก ๆ อีกทั้งยังมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างชัดเจน เหมาะกับการเข้ามาพักผ่อนทั้งกับครอบครัว คนรัก หรือกลุ่มเพื่อน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีการบริการที่ดีเยี่ยม มีสระว่ายน้ำทั้งในร่มและสระน้ำกลางแจ้งให้คุณได้แช่น้ำคลายร้อยได้อย่างจุใจ และยังมีลานกิจกรรมอีกด้วยนะคะ เป้นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซาปา ไพน์ ฮิลล์ อีโคลอดจ์

Sapa Pine Hill Ecolodge

5 Hoàng Diệu, 3300000

ซาปา ไพน์ ฮิลล์ อีโคลอดจ์ ที่พักซาปาเวียดนาม ตั้งอยู่บน Hoang Dieu เมืองซาปา ประเทศเวียดนาม ให้บริการห้องพักทั้งห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และวิลล่าเลือกได้ตามความต้องการเลยค่ะ ภายในตกแต่งด้วยความคลาสสิกผสมผสานไปกับไลฟ์สไตล์ของชาวเวียดนาม ด้วยวัสดุไม้เกือบทั้งหลังมีความสวยงามและลงตัวมาก ๆ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณค่ะ หากคุณต้องการทานอาหารพื้นบ้านอร่อย ๆ ทางที่พักมีห้องอาหารที่บริการอาหารพื้นบ้านรสชาติเยี่ยมอีกด้วย ทานอาหารอิ่มแล้วแวะไปที่จุดชมวิว ชมวิวสวย ๆ ของธรรมชาติที่รายล้อมและโอบกอดเราไว้ เป้นที่พักที่เหมาะกับการมาสูดอากาศสดชื่นมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อีเดน บูทิก โฮเทล แอนด์ สปา

Eden Boutique Hotel & Spa

03B Thac Bac Street , Sapa Town, Lao Cai,

อีเดน บูทิก โฮเทล แอนด์ สปา ที่พักซาปาเวียดนาม ที่พักสวยตกแต่งอย่างสะดุดตาด้วยสไตล์อังกฤษแบบราชนิกูลมากก ใครมาพักรับรองว่าจะต้องถูกใจทั้งบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงบริการที่ครบครัน ทีนี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 3 รูปแบบ คือ ห้องพรีเมียม ห้องสวีท และห้องดีลักซ์ พิเศษสุดคือห้องดีลักซ์ที่สามารถเชื่อมถึงกันได้ สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุดถึง 6 คน แต่ละห้องมีความสวยงามและมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางพักได้อย่างสบายสุด ๆ มีอ่างอาบน้ำส่วนตัวให้คุณแช่ผ่อนคลายด้วย นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกหลายอย่าง ทั้งนวดและสปา ห้องอาหาร และอื่นๆอีกมากมาย เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการมาบันทึกความทรงจำของการเดินทางท่องเที่ยวมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซิลค์ พาท แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา ซาปา

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Doi Quan 6, Group 10, Sapa, Lao Cai,

ซิลค์ พาท แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา ซาปา ที่พักซาปาเวียดนาม โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาวตกแต่งอย่างสวยหรูอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ทั้งสระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส ให้คุณได้ออกกำลังกายอย่างเพลิดเพลิน มีบริการสันทนาการหลายอย่าง เช่น คาราโอเกะ สกายเลาจน์ ห้องอาหารและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ยังมีสปา และคิดส์คลับ ให้คุณและลูกได้สนุกสนานไปกับการพักผ่อนนี้อีกด้วย ทางที่พักให้บริการห้องพักหลายประเภท ทั้งห้องคลาสสิกที่มีทั้งวิวสวนและวิวเขา หรือจะเป็นห้องพรีเมียม ห้องสวีท ห้องดูเพล็ก และบังกะโลแสนอบอุ่น ที่จัดแบ่งโซนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวพักสบายสุด ๆ ใครมาเที่ยวซาปาต้องแวะมาพักที่นี่ให้ได้นะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซาปา รีแล็กซ์ โฮเทล แอนด์ สปา

Sapa Relax Hotel & Spa

19A Dong Loi, Sapa Town, Lao Cai,

ซาปา รีแล็กซ์ โฮเทล แอนด์ สปา ที่พักซาปาเวียดนาม โรงแรมยอดนิยมระดับ 4 ดาว สวยหรูมีสไตล์ ตกแต่งภายในห้องด้วยความโมเดิร์นสอดแทรกความเป็นความพื้นถิ่นลงไปได้อย่างลงตัว ให้บริการห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย สวีท และ Executive Balcony มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมพื้นที่ใช้อสยในห้องพักที่สะดวกกว้างขวางพักสบายมาก ๆ ทั้งวัน ในที่พักมีบริการห้องอาหาร ซาวน่า สปาและนวด รวมถึงสวนหย่อมและลานระเบียงบนชั้นดาดฟ้า ทำให้คุณได้พบกับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างอย่างแท้จริง และยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองซาปาเดินทางได้อย่างสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า ให้คุณได้เที่ยวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวซาปา เวียดนาม เดินทางง่าย พร้อมแนะนำที่พักบรรยากาศดี ราคาสบายกระเป๋า