วัดหยุดเที่ยวสนุก พักสบาย แนะนำโรงแรมน่าพัก ราคาถูกในตัวเมืองซาปา เวียดนาม

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เที่ยวซาปาเวียดนามกันค่าา วันนี้คุณวางแผนเที่ยวพักผ่อนแล้วหรือยัง!!?? ถ้ายัง วันนี้เรารวมเอาที่พักในเมืองซาปา เวียดนาม มาฝากกันค่าา ขอบอกว่าบรรยากาศรอบ ๆ เมืองคือดีมาก มีที่เที่ยวหลายแบบให้คุณได้เลือกเที่ยวตามสไตล์เลยค่า และยังมีของอร่อยหลายอย่างที่คุณอาจจะยังไม่เคยลองอีกด้วย หรือใครอยากถ่ายรูปสวย ๆ กับวิวทิวทัศน์รอบ ๆ ก็มีมุมให้ถ่ายเยอะมากก เป็นอีกเมืองที่ตอบโจทย์การพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้มาก ๆ ใครกำลังวางแผนมองหาที่เที่ยววันหยุดกับครอบครัว ต้องลองแวะมาเที่ยวเมืองซาปา ประเทศเวียดนามกันนะคะ สนุกทุกโลเคชั่น!!!

ซาปา ไพน์ ฮิลล์ อีโคลอดจ์

Sapa Pine Hill Ecolodge

5 Hoàng Diệu, 3300000

ซาปา ไพน์ ฮิลล์ อีโคลอดจ์ ที่พักในตัวเมืองซาปาเวียดนาม ตั้งอยู่บน Hoang Dieu เมืองซาปา ประเทศเวียดนาม ให้บริการห้องพักทั้งห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และวิลล่าเลือกได้ตามความต้องการเลยค่ะ ภายในตกแต่งด้วยความคลาสสิกผสมผสานไปกับไลฟ์สไตล์ของชาวเวียดนาม ด้วยวัสดุไม้เกือบทั้งหลังมีความสวยงามและลงตัวมาก ๆ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณค่ะ หากคุณต้องการทานอาหารพื้นบ้านอร่อย ๆ ทางที่พักมีห้องอาหารที่บริการอาหารพื้นบ้านรสชาติเยี่ยมอีกด้วย ทานอาหารอิ่มแล้วแวะไปที่จุดชมวิว ชมวิวสวย ๆ ของธรรมชาติที่รายล้อมและโอบกอดเราไว้ เป็นที่พักที่เหมาะกับการมาสูดอากาศสดชื่นมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อีเดน บูทิก โฮเทล แอนด์ สปา

Eden Boutique Hotel & Spa

03B Thac Bac Street , Sapa Town, Lao Cai,

อีเดน บูทิก โฮเทล แอนด์ สปา ที่พักในตัวเมืองซาปาราคาถูก ที่พักสวยตกแต่งอย่างสะดุดตาด้วยสไตล์อังกฤษแบบราชนิกูลมากก ใครมาพักรับรองว่าจะต้องถูกใจทั้งบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงบริการที่ครบครัน ทีนี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 3 รูปแบบ คือ ห้องพรีเมียม ห้องสวีท และห้องดีลักซ์ พิเศษสุดคือห้องดีลักซ์ที่สามารถเชื่อมถึงกันได้ สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุดถึง 6 คน แต่ละห้องมีความสวยงามและมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางพักได้อย่างสบายสุด ๆ มีอ่างอาบน้ำส่วนตัวให้คุณแช่ผ่อนคลายด้วย นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกหลายอย่าง ทั้งนวดและสปา ห้องอาหาร และอื่นๆอีกมากมาย เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการมาบันทึกความทรงจำของการเดินทางท่องเที่ยวมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซาปา รีแล็กซ์ โฮเทล แอนด์ สปา

Sapa Relax Hotel & Spa

19A Dong Loi, Sapa Town, Lao Cai,

ซาปา รีแล็กซ์ โฮเทล แอนด์ สปา ที่พักในตัวเมืองซาปาราคาถูก โรงแรมยอดนิยมระดับ 4 ดาว สวยหรูมีสไตล์ ตกแต่งภายในห้องด้วยความโมเดิร์นสอดแทรกความเป็นความพื้นถิ่นลงไปได้อย่างลงตัว ให้บริการห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย สวีท และ Executive Balcony มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมพื้นที่ใช้อสยในห้องพักที่สะดวกกว้างขวางพักสบายมาก ๆ ทั้งวัน ในที่พักมีบริการห้องอาหาร ซาวน่า สปาและนวด รวมถึงสวนหย่อมและลานระเบียงบนชั้นดาดฟ้า ทำให้คุณได้พบกับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างอย่างแท้จริง และยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองซาปาเดินทางได้อย่างสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า ให้คุณได้เที่ยวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแบมบูซาปา

Bamboo Sapa Hotel

โรงแรมแบมบูซาปา ที่พักใจกลางเมืองซาปาราคาถูก ใหห้บริการห้องพักมาตรฐาน ดีลักซ์ ซูพีเรีย สวีทและห้องครอบครัวค่ะ สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 4 คนต่อห้อง ภายในห้องกว้างขวาง สว่างสบายตา จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีพื้นที่ห้องทำงาน พิ่มความพิเศษด้วยอ่างอาบน้ำในตัวที่สามารถและชมวิวทิวทัศน์ผ่านหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่เพลินมาก ๆ ทางที่พักมีบริการห้องอาบแดดที่ให้คุณได้รับวิตามินดีอย่างเต็มที่ มีสระว่ายน้ำอินฟินตี้กลางแจ้ง บริการห้องออกกำลังกาย รวมถึงบริการนวดผ่อนคลายความเมื่อยล้าอีกด้วย และที่นี่ยังมีมุมสวย ๆ สำหรับถ่ายรูปอีกด้วยนะคะสวยทุกมุมแถมบรรยากาศดีอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอีกด้วยต้องแวะมาพักให้ได้เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เปาส์ ซาปา เลเชเชอร์ โฮเต็ล

Pao’s Sapa Leisure Hotel

Muong Hoa Street, Sapa Town, Sapa District, Lao Cai Province,

เปาส์ ซาปา เลเชเชอร์ โฮเต็ล ที่พักในเมืองซาปาราคาถูก โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนหุบเขาในเส้นถนน Moung Hoa ในเมืองซาปา ดีไซน์อาคารโมเดิร์นดึงดูดสายตาผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี รายล้อมไปด้วยทิวเขาและถูกกลืนไปกับสายหมอก ทำให้บรรยากาศเป็นธรรมชาติแบบที่หาจากไหนไม่ได้อีกแล้ว ให้บริการห้องพักมากกว่า 200 ห้อง แบ่งห้องออกเป็น ห้องคลาสสิก ดีลักซ์ พรีเมียม และห้องสวีท ออกแบบและตกแต่งให้ภายในห้องดูสว่างสดใส คุณจะได้พักผ่อนอย่างสบายและเป้นส่วนตัวมาก ๆ ภายในห้องมีความกว้างขวาง จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดเป็นส่วน และทางที่พักยังมีสระว่ายน้ำ เลาจน์ ห้องอาหารบริการเสิร์ฟอาหารพื้นเมืองและนานาชาติ หรือใครต้องการความผ่อนคลายที่นี่ก็มีบริการสปาให้ด้วย ห้องฟิตเนส ห้องบอลรูมจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ห้องประชุมและพิเศษสุดกับบาร์บนดาดฟ้าโรแมนติกมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วัดหยุดเที่ยวสนุก พักสบาย แนะนำโรงแรมน่าพัก ราคาถูกในตัวเมืองซาปา เวียดนาม