เเนะนํา ที่พักฮ่องกง ใกล้รถไฟฟ้าเดินทางง่ายสะดวกสบาย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา วันนี้เราจะมาชวนทุกคนมาพักผ่อนสบาย ๆ กับบรรยากาศต่างประเทศที่‘ฮ่องกง‘กันค่าา หลายคนน่าจะทราบกันอยู่แล้วว่า ฮ่องกงมีที่เที่ยวและอาหารเยอะมาก ๆ ใครที้กำลังวางแผนมาเที่ยวฮ่องกง วันนี้เรารวมเอาที่พักฮ่องกงใกล้รถไฟฟ้ามาฝากกันด้วยค่าา เดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แถมมาพักทั้งครอบครัวก็สะดวกสบาย ได้เที่ยวฮ่องกงตามที่ใจอยากเที่ยวได้เลยค่าา ใครที่วางแผนไว้แล้วรียไปจองที่พักกันก่อนเลยค่าา

เอเอ็มยู ดรีมเฮาส์ ฮ่องกง

AMU Dreamhouse

เอเอ็มยู ดรีมเฮาส์ ฮ่องกง ที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้า ที่พักบรรยากาศแสนอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้าน ตั้งอยู่ในย่านจิมซาจุ่ยเดินทางง่ายเที่ยวสบาย เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบทั้งสายเที่ยว สายชอป ทำเลดีอยู่ใกล้กับทางลงรถไฟฟ้าใต้ดิน MTR สถานี East Tsim Sha Tsui เพียง 90 เมตรเท่านั้น ที่นี่เป็นที่พักเล็ก ๆ ตกแต่งน่ารัก เรียบง่ายสบายตา ให้บริการห้องพักที่สะอาด มีทั้งห้องพักเดี่ยวและห้องพักแบบเตียงคู่ มาพร้อมกับมีห้องน้ำส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่แพ้ที่พักใหญ่ ๆ เลยค่า ใครกำลังมองหาที่พักราคาไม่แพง เดินทางสะดวก บรรยากาศเงียบสงบเรียบง่าย แถมยังพักสบาย อยากให้ลองมาพักที่นี่กันค่า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไอคลับ โตกวาวัน ฮ่องกง

iclub To Kwa Wan Hotel

โรงแรมไอคลับ โตกวาวัน ฮ่องกง ให้บริการห้องพักสะอาดบรรยากาศน่าพักมากก ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 14 ตารางเมตรมาพร้อมหน้าต่างใสบานใหญ่ที่สามารถมองเห้นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน พร้อมด้วยม่านทึบแสงที่ช่วยให้การพักผ่อนของคุณสบายในยามค่ำคืน ภายในตกแต่งและออกแบบได้สวยสุดชิคเรียบหรูน่าพัก มาพร้อมห้องน้ำในตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เพียง 200 เมตรเท่านั้น สามารถเดินเท้าไปได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ ใกล้ ๆ ที่พักยังมีตลาดพร้อมกับร้านของกินให้เดินเล่นมากมาย ใครที่มองหาที่พักราคาไม่แพง เดินทางสะดวก ต้องที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 4,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอีตัน ฮ่องกง

Eaton HK

โรงแรมอีตัน ฮ่องกง ที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้า ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีสะดวกต่อการเดินทางทั้งท่องเที่ยว ทำธุระหรือแม้แต่หาร้านอร่อย ๆ ทานอาหารก้สะดวกมาก ห้องพักสะอาด เตียงนอนหนานุ่มและสะดวกสบาย มีพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะ บรรยากาศอบอุ่นพักสบายสุด ๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน ทางที่พักมีห้องออกกำลังกายวันชั้นดาดฟ้ามองเห้นวิวรอบ ๆ ฟินจนหายเหนื่อยเลยค่ะ อีกทั้งยังมีพนักงานที่ให้บริการอย่างสุภาพและเป็นมิตร รวมถึงมีห้องอาหารที่ยอดเยี่ยมให้บริการอีกด้วย เป็นอีกที่พักที่น่าเข้าพักมาก ๆ แถมห้องพักราคาไม่แพง ใครมองหาที่พักบรรยากาศอบอุ่นต้องไม่พลาดที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมลอดจ์วูด บาย นีน่า ฮอสปิทาลิตี้ มงก๊ก ฮ่องกง

Lodgewood by Nina Hospitality Mong kok

โรงแรมลอดจ์วูด บาย นีน่า ฮอสปิทาลิตี้ มงก๊ก ฮ่องกง ที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้า โรงแรมบรรยากาศน่าพัก มีควงามทันสมัยตั้งอยู่ในย่านมงก๊กย่านช้อปปิ้งสุดฮอตฮิตของฮ่องกง อยู่ใกล้กับสถานีมงก๊กเดินเพียง 300 เมตร เดินเท้าไปได้อย่างสะดวกเลยค่ะ ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอดี มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตอบโจทยืทุกการเข้าพัก มาพร้อมบริการที่ดีเยี่ยม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกทื่ครบครันพักสบายมาก ในห้องพักมีหน้าต่างบานใหญ่ที่สวามารถมองเห็นวิวภายนอกได้อย่างชัดเจนอีกด้วย ยามค่ำคืนโรแมนติกมากเลยค่า ใครมองหาที่พักสบาย ๆเดินทางเทีย่วได้สะดวก แนะนำจองเข้าพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 5,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฮาร์ต ฮ่องกง

Hotel Hart

โรงแรมฮาร์ต ฮ่องกง ที่พักฮ่องกง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ห่างจากสถานี East Tsim Sha Tsui โดยใช้เวลาเดิน 2 นาที และห่างจาก Avenue of Stars โดยใช้เวลาเดิน 10 นาที ภายในโรงแรมมีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง พร้อมบริการรับฝากสัมภาระ และยังมีคอมพิวเตอร์ส่วนกลางและเครื่องชงกาแฟภายในล็อบบี้อีกด้วย ห้องพักมีความสะอาดพักสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยคามสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศในห้องพักน่าพักมาก มีความเรียบง่าย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก เหมาะกับใครที่ต้องการพักสบาย ๆ ในบรรยากาศอบอุ่น อีกทั้งทางที่พักยังมีบริการที่ดีเยี่ยม ใครที่วางแผนมาเที่ยวฮ่องกงต้องลองจองเข้ามาพักกันดูนะคะสะดสบายสุด ๆ แถมเดินทางง่ายเที่ยวได้ไม่มีเบื่อค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม 1936 ฮ่องกง

Hotel 1936

โรงแรม 1936 ฮ่องกง ที่พักใกล้สถานีรถไฟ ที่พักทำเลดี ภายในโรงแรมตกแต่งสไตล์บูทีคผสมผสานสไตล์เอเชียนได้อย่างลงตัว มีความเรียบง่ายสบายตา หลังจากการเดินทางเหนื่อยเข้าพักในห้องพักที่สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในห้องพักมีหน้าต่างใสบานใหญ่ที่สามารถมองเห้นวิวภายนอกได้อย่างชัดเจน เหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆนอกจากนี้จากที่พักคุรยังสามารถเดินไปยังทางเข้ารถไฟฟ้าใต้ดิน MTR สถานี Prince Edward เพียง 140 เมตรเท่านั้น เดินทางสะดวกมาก ๆ แถมยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและร้านค้า ร้านอาหาร มากมาย ใครมีแผนเที่ยวอ่องกงต้องแวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เเนะนํา ที่พักฮ่องกง ใกล้รถไฟฟ้าเดินทางง่ายสะดวกสบาย