เเนะนําที่พักใกล้โรงพยาบาลเด็กสินแพทย์ รามอินทรา ราคาไม่เเพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เดอะเบสท์เพลส

The Best Place

19/31 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ บางนา กรุงเทพ 10270

เดอะเบสท์เพลส ที่พักใกล้โรงพยาบาลเด็กสินแพทย์ รามอินทรา เเนะนําที่นี่เลยค่ะ ห้องพักสะอาดมากค่ะ มีอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครันเลยค่ะ เตียงใหญ่ เเถมพนังงานแม่บ้านน่ารักดูเเลดีมากเป็นกันเองมาก พนักงานพูดจาดีเป็นมิตรให้คำปรึกษาวางแผนเรื่องการเที่ยวได้ดีเลยนะค่ะ เเละยังอยู่ใกล้ร้านอาหารอีกหลากหลาย ใกล้โลตัส ใกล้ร้านอาหาร ง่ายต่อการหาอาหารทานเลยค่ะ ภายในห้องพักปรับอากาศมีระเบียง โทรทัศน์จอแบน เเละพื้นที่นั่งเล่น ตู้เย็น พัดลม โต๊ะเขียนหนังสือ ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่นเลยค่ะ ใครกำลังมองหาที่พักอยู่ขอเเนะนำที่นี่เลยค่ะะ

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะคัลเลอร์ ลิฟวิ่ง

The Color Living Hotel

2222 ถนนเทพารักษ์ กม.4.5 อำเภอเมือง สมุทรปราการ บางนา กรุงเทพ 10270

โรงแรมเดอะคัลเลอร์ ลิฟวิ่ง ที่พักใกล้โรงพยาบาลเด็กสินแพทย์ รามอินทรา ขอเเนะนําเลยค่ะที่พักให้การต้อนรับดีมาก ทั้ง check in และ check out รวมถึง รปภ.ให้การดูแลดี บรรยากาศภายนอกดูดี รวมถึงความสะอาดภายในดีมากเลยค่ะ ห้องพักสะอาดมาก บรรยากาศโดยรวมดีมากวิวดีถือว่าดีเลยค่ะ เงียบสงบดีค่ะเหมาะกับการพักผ่อนสุดๆไปเลยค่ะ เดินทางสะดวกสบาย แถมอยู่ใกล้สนามบินเเละอยู่ใกล้ โรงพยาบาลเด็กสินแพทย์ รามอินทรา อีกด้วยค่ะสบายมากเลยค่ะใกล้สถาที่ท่องเที่ยวมากมายหลายที่ โรงแรมยังมีบริการแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ และบริการรถรับส่ง ร้านขายของที่ระลึกจำหน่ายของที่ระลึกในท้องถิ่น

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เจ เรสซิเดนซ์

J.Residence

เจ เรสซิเดนซ์ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเด็กสินแพทย์ รามอินทรา ที่พักทำเลดี ห้องพักสะอาดมากเลยค่ะ เตียงสปริงนุ่มๆ ห้องมีโซฟา พนักงานบริการดีเป็นมิตร เเละมีความปลอดภัยในการเข้าออกที่พัก และการนำรถเข้าที่จอด กลางคืนมี รปภ.คอยดูรถเข้าออกดี ใกล้โลตัสเดินทางสะดวกสบายมากเลยค่ะ  ทางที่พักยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก และที่จอดรถฟรีอีกด้วยนะค่ะ ที่พักตั้งอยู่ในย่านบางนาของกรุงเทพ ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ เเละใกล้โรงพยาบาลเด็กสินแพทย์ รามอินทรา อีกด้วยค่ะ มาพักให้ได้เลยนะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ดีวารี เอ็กซ์เพรส ฟูลรูม 77 ศรีนครินทร์

D Varee Xpress Fullroom 77 Srinakarin

ดีวารี เอ็กซ์เพรส ฟูลรูม 77 ศรีนครินทร์ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเด็กสินแพทย์ รามอินทรา ที่พักทำเลดี ภายในที่พักตกแต่งได้น่ารักมากค่ะ ห้องกว้างขวาง ห้องน้ำก็สะอาด แบ่งสัดส่วนได้ดีมากค่ะ มีอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานที่นี่ก็ดูแลเอาใจใส่ดีมากเลยน่ารัก เป็นกันเองสุดๆ ที่พักยังอยู่ ใกล้โรงพยาบาลเด็กสินแพทย์ รามอินทรา อีกด้วยนะค่ะทางที่พักให้บริการที่จอดรถฟรีเพื่อการเดินทางเข้าออกที่พักได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึง Wi-Fi ฟรีให้ท่องเน็ตได้ทุกเมื่อ ที่พักตั้งอยู่ในย่านบางนาของกรุงเทพ ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ทองธารา เฮาส์ บูทีก เรสซิเดนซ์

Thongtara House Boutique Residence

86 หมู่ 5 ซ. ศรีด่าน 9/1 ถ. ศรีนครินทร์ ต. สำโรงเหนือ บางนา กรุงเทพ 10270

ทองธารา เฮาส์ บูทีก เรสซิเดนซ์ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเด็กสินแพทย์ รามอินทรา ภายในห้องพักสะอาดมากค่ะ พนักงานบริการดีมากเป็นมิตร มีการรักษาความปลอดภัยที่ดีเลยค่ะ ภายในห้องพักสะอาดมากค่ะเเละมีสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน ทั้งบริเวณล็อบบี้ ทางเดินล็อบบี้ เเถมยังมีสระว่ายน้ำสวยๆ เเละมีบริการไปรับไปส่งสนามบิน ทางที่พักให้บริการที่จอดรถฟรีเพื่อการเดินทางเข้าออกที่พักได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึง Wi-Fi ฟรีให้ท่องเน็ตได้ทุกเมื่อ ที่ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ อีกมากมายเลยค่ะ ใครกำลังมองหาที่พักอยู่ขอเเนะนําที่นี่เลยนะค่ะะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เเนะนําที่พักใกล้โรงพยาบาลเด็กสินแพทย์ รามอินทรา ราคาไม่เเพง