เเนะนําที่พักด่านซ้ายใกล้งานผีตาโขน เที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวสบายๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ภาคอีสานของประเทศไทยนอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายแล้วยังมีอาหาร ผู้คน ภูมิมิประเทศ และประเพณี ศิลปวัฒนธรรมที่น่าสนใจมากเช่นกัน และอีกจังหวีดในภาคอีสานที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นจำนวนมากนั่นก็คืออำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลยนั่นเองค่า และสิ่งที่โดดเด่นเป็นประเพณีที่น่าสนใจมาก ๆ อีกหนึ่งอย่างนั่นก็คือ งานผีตาโขนนั่นเองค่ะ เป็นประเพณีที่งดงามด้วยภาพวาดบนผีตาโขนที่แต่ละที่ได้มาอวดฝีมือกันอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังมีความงดงามของประเพณีที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ใครที่ได้มาชมรับรองจะต้องติดใจอย่างแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ยังมีบรรยากาศวิถีชีวิตที่อบอุ่น มาเที่ยวพักผ่อนช่วยฝห้ผ่อนคลายได้อย่างดีเลยค่ะ สำหรับใครมี่กำลังมองหาที่พักด่านซ้ายใกล้งานผีตาโขน ราคาไม่แพง วันนี้เรารวมมาฝากกันเช่นเคยค่า งางแผนจัดทริปพักผ่อนแล้วไปจองที้พักกันเลยย!!!

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

Phuruakeeree Resort 

239 หมู่8, ต. หนองบัว, อำเภอ ภูเรือ เลย 42160

ภูเรือคีรี รีสอร์ท ที่พักด่านซ้ายใกล้งานผีตาโขน ที่พักที่นำกลิ่นอายความเป็นอีสานรวมทั้งวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและความอบอุ่นมารวมกันไว้ในที่เดียวกัน ที่นี่มีห้องพักให้บริการทั้งสิ้น 22 ห้อง แบ่งออกเป็น 5 รูปแบบ มีทั้งแบบที่อยู่บนอาคารและแบบวิลล่า ใครที่อยากได้ความเป็นส่วนตัว แนะนำแบบวิลล่าเลยค่ะ เพราะมีจุดเด่นคือเป็นบ้านพักใต้ถุนสูงคล้ายกับบ้านไทยสมัยก่อน มีทางเดินเชื่อมบ้านแต่ละหลังด้วยสะพานไม้ดีไซน์เก๋ นอกจากห้องพักที่สะดวกสบายแล้วเขายังมีคาเฟ่และร้านอาหารไว้ให้บริการ แถมบรรยากาศก็ดีงามไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลยล่ะค่ะ 

ราคาเริ่มต้นที่ 1,690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฮักจังเลย การ์เด้น

Hug Jang Loei Garden

160 หมู่ 7 ตำบล โคกงาม อำเภอด่านซ้าย เลย 42120

ฮักจังเลย การ์เด้น ที่พักด่านซ้ายใกล้งานผีตาโขน ที่พักที่ตั้งอยู่ในพื้นที่สวนดอกไม้และพันธุ์ไม้นานาชนิด มีต้นไม้ ป่าเขาโอบล้อมรอบ ๆ ห้องพักที่นี่จะอยู่บนอาคาร 2 ชั้น มีห้องพักให้บริการทั้งสิ้น 11 ห้อง สามารถพักได้ตั้งแต่ 2 ท่าน ไปจนถึง 4 ท่าน แต่ละห้องจะมีความพิเศษที่แตกต่างกันออกไป บางห้องมาพร้อมกับสวนหย่อมส่วนตัว บางห้องมีวิวภูเขาและดอกไม้น่ารัก ๆ ใครชอบห้องพักสไตล์ไหนก็เลือกจองได้ตามสะดวกเลยค่ะ นอกจากนี้ภายในที่พักเขายังมีคาเฟ่ที่ให้บริการทั้งกาแฟ, ชา, น้ำผลไม้, ขนม รวมทั้งอาหารตามสั่ง เป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีความครบครัน เหมาะแก่การมาพักผ่อนมาก ๆ ใครกำลังมองหาที่อยู่ขอเเนะนําที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ภูสำเภาวัลเลย์รีสอร์ท

Phu Sumphao Valley 

555 หมู่ 7 หนองบัว อำเภอ ภูเรือ เลย 42160

ภูสำเภาวัลเลย์รีสอร์ท ที่พักด่านซ้ายใกล้งานผีตาโขน  ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบพักเดี่ยว, พักคู่, ห้องแฝด จะมาพักกันแบบคู่รัก เพื่อนฝูง หรือครอบครัว เขาก็มีให้บริการครบ เรียกได้ว่าสามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการเลยค่ะ แถมยังพิเศษสุด ๆ เพราะห้องพักที่นี่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบ 180 องศาจากทุกห้อง ทั้งยังสามารถสั่งหมูกระทะ ปิ้งย่างบาร์บีคิวมาทานที่หน้าบ้านได้ แถมยังมีร้านกาแฟให้บริการอีกด้วย ใครมาเที่ยวเทศกาลผีตาโขนและกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี วิวสวย ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์สุด ๆ เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ภูผาน้ำรีสอร์ท

Phurua Inn

65/1 บ.หนองเสือคาง ต.หนองบัว อ อำเภอ ภูเรือ เลย

ภูผาน้ำรีสอร์ท ที่พักด่านซ้ายใกล้งานผีตาโขน ที่พักนี้มีลักษณะเป็นอาคาร 4 ชั้น มีห้องพักให้บริการหลากหลายรูปแบบ โดยสามารถพักได้ตั้งแต่ 2 ท่าน ไปจนถึง 4 ท่าน ภายในห้องมีการออกแบบตกแต่งอย่างเรียบง่าย ใช้วัสดุที่ทำจากไม้ช่วยเพิ่มความอบอุ่น มีความโคซี่เบา ๆ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานอย่างตู้เย็น, ทีวี, เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ รวมทั้งส่วนกลางอย่างห้องอาหาร, บาร์, สระว่ายน้ำ แถมยังสามารถพาน้องหมาพันธุ์เล็กเข้ามาพักได้อีกด้วย เหล่าคนรักสัตว์ที่อยากมาเที่ยวงานประเพณีผีตาโขนแต่ยังไม่รู้ว่าจะพักที่ไหนดี แนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บีคูล บูทีคโฮเต็ล

Be Cool Boutique Hotel 

228 หมู่ที่ 2 ตำบล หนองบัว อำเภอ ภูเรือ เลย 42169

โรงแรม บีคูล บูทีคโฮเต็ล ที่พักด่านซ้ายใกล้งานผีตาโขน ตัวที่พักรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ท้องทุ่ง มีความร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การมาสูดอากาศบริสุทธิ์ ที่นี่มีห้องพักให้บริการทั้งสิ้น 10 ห้อง แบ่งออกเป็นหลายรูปแบบเพื่อรองรับทุกความต้องการของลูกค้า ตัวห้องพักมีความกว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สวยงาม มาพร้อมกับบริการที่จอดรถ สระว่ายน้ำ และบริการที่เป็นกันเอง เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนมาก ๆ เลยค่ะ สำหรับใครกำลังมองที่พักพักผ่อนเเบบสบายๆ ขอเเนะนําที่นี่เลยนะค่ะ ไม่มาถือว่าพลาดด

ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เเนะนําที่พักด่านซ้ายใกล้งานผีตาโขน เที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวสบายๆ