เเนะนํา ที่พักฮ่องกง ย่านจิมซาจุ่ย ราคาไม่เเพงสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา ฝครกำลังวางแผนเที่ยวยกมือขึ้นเลยค่าา วันนี้ชวนมาเที่ยวต่างประเทศอีกแล้ว เปลี่ยนบรรยากาศจากเที่ยวเมืองไทยใจคึกคัก ไปเที่ยวต่างประเทศกันค่าา และแน่นอนว่าไปเที่ยวทริปนี้ต้องเป็นที่จิมซาจุ่ยฮ่องกง ซึ่งหลายคนต่างทราบกันดีว่าที่นี่เป็นสวรรค์ของนักชอปเลยค่ะ มีทั้งสถานบรรเทิง ห้างสรรพสินค้า และจุดชมวิวสวย ๆ ของอ่าววิคตอเรียด้วย และยังเดินทางสะดวกด้วยนะคะนั่งรถไฟใต้ดินได้สะดวกมาก ๆ มาเที่ยวชมความสวยงามของเมืองจิมซาจุ่ยที่ขอบอกว่าต้องมาเที่ยวสักครั้งหนึ่งให้ได้ และวันนี้เรารวมเอาที่พักย่านจิมซาจุ่ยฮ่องกงมาฝากกันด้วยนะคะ ใครวางแผนมาเที่ยวกันอยู่ต้องรีบแล้ววว เว้าแล้วก่อไป๊!!

เอเอ็มยู ดรีมเฮาส์ ฮ่องกง

AMU Dreamhouse

เอเอ็มยู ดรีมเฮาส์ ฮ่องกง ที่พักบรรยากาศแสนอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้าน ตั้งอยู่ในย่านจิมซาจุ่ย ทำเลดีเดินทางง่ายเที่ยวสบาย เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบทั้งสายเที่ยว สายชอป ที่นี่เป็นที่พักเล็ก ๆ ตกแต่งน่ารัก เรียบง่ายสบายตา ให้บริการห้องพักที่สะอาด มีทั้งห้องพักเดี่ยวและห้องพักแบบเตียงคู่ มาพร้อมกับมีห้องน้ำส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่แพ้ที่พักใหญ่ ๆ เลยค่า ใครกำลังมองหาที่พักราคาไม่แพง เดินทางสะดวก บรรยากาศเงียบสงบเรียบง่าย แถมยังพักสบาย อยากให้ลองมาพักที่นี่กันค่า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฮาร์ต ฮ่องกง

Hotel Hart

โรงแรมฮาร์ต ฮ่องกง ที่พักฮ่องกง ย่านจิมซาจุ่ย ภายในโรงแรมมีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง พร้อมบริการรับฝากสัมภาระ และยังมีคอมพิวเตอร์ส่วนกลางและเครื่องชงกาแฟภายในล็อบบี้อีกด้วย ห้องพักมีความสะอาดพักสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยคามสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศในห้องพักน่าพักมาก มีความเรียบง่าย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก เหมาะกับใครที่ต้องการพักสบาย ๆ ในบรรยากาศอบอุ่น อีกทั้งทางที่พักยังมีบริการที่ดีเยี่ยม ใครที่วางแผนมาเที่ยวฮ่องกงต้องลองจองเข้ามาพักกันดูนะคะสะดสบายสุด ๆ แถมเดินทางง่ายเที่ยวได้ไม่มีเบื่อค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฮ่องกง โฮสเทล (จิมซาจุยแมนชั่น)

Hong Kong Hostel (Tsim Sha Tsui Mansion)

Flat B2, 7/F, Tsim Sha Tsui Mansion, 87 Nathan Road, Tsim Sha Tsui, Hong Kong 000000 

องกง โฮสเทล (จิมซาจุยแมนชั่น) ที่พักย่านจิมซาจุ่ย อยู่ใกล้กับทางออกที่ 1 สถานีรถไฟจิมซาจุ่ย ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะ มีทั้งห้องนอนแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อน ภายในตกแต่งอย่างน่ารัก สะอาด สบายตา พักสบาย บรรยากาศอบอุ่นมาก ๆ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัว เป็นที่พักที่เหมาะกับการพักชิว ๆ พักผ่อนจากการเดินทาง ได้ฟิลแบบเด็กหอพักแต่สะดวกค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกห่างจากศูนย์การค้า Mira Place 1 ไม่ถึง 1 กม. ที่พักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี บริการเช็คอินและเช็คเอาท์ด่วน และบริการจองตั๋ว ที่พักอยู่ห่างจาก Avenue of Stars ประมาณ 2.1 กม. ห่างจากสวนสาธารณะ Kowloon Park 2.2 กม. และห่างจากศูนย์การค้า iSquare 2.4 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฮอปอินน์ ฮ่องกง

Hop Inn 

5/F, Lyton Building, 36 Mody, Tsim Sha Tsui, 

โรงแรมฮอปอินน์ ฮ่องกง ที่พักย่านจิมซาจุ่ย บริการห้องพักส่วนตัวที่ทันสมัยและตกแต่งด้วยงานศิลปะในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งสร้างสรรค์โดยศิลปินท้องถิ่น และบริการห้องพักรวมสำหรับนักเดินทางอิสระจากทั่วโลก ห้องพักส่วนตัวแต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างดีพร้อมเครื่องปรับอากาศชุดเครื่องนอน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่นตลอดทั้งวัน มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงแผนกต้อนรับที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ บริการข้อมูลท่องเที่ยว และบริการตั๋ว ที่พักตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือ Victoria Harbour อันงดงาม ศูนย์ Cultural Centre อันยิ่งใหญ่ และพิพิธภัณฑ์ Art Museum โดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 3 นาที และตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้า Harbour City, Ocean Terminal และร้านค้าต่าง ๆ บนถนน Nathan Road เพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแอตติจูด ออน แกรนวิลล์ ฮ่องกง

attitude on granville

โรงแรมแอตติจูด ออน แกรนวิลล์ ฮ่องกง ที่พักย่านจิมซาจุ่ย ที่พักสไตล์บูตีค อยู่ใกล้ทางลงสถานีจิมซาจุ่ยเพียง 300 เมตร เดินออกมาก็เจอกับแหล่งช้อปปิ้ง ใกล้ร้านสะดวกซื้อ และอยู่ติดกับช้อปไนกี้อีกด้วยเดินทางสะดวกมมาก ๆ ทั้งรถไฟฟ้าใต้ดินและรถบัสภายในที่พักตกแต่งเรียบง่ายและน่ารักมาก ๆ แถมบรรยากาศในที่พักยังอบอุ่นอีกด้วย ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พนักงานให้การบริการอย่างดีช่วยเหลือทุกอย่างด้วยความเต็มใจและสุภาพ อีกทั้งยังมีบริการทำความสะอาดห้องพักอีกด้วย เหมาะมาก ๆ กับใครที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศสบาย ๆแถมเดินทางสะดวกต้องไม่พลาดเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 5,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เเนะนํา ที่พักฮ่องกง ย่านจิมซาจุ่ย ราคาไม่เเพงสบายกระเป๋า