วันหยุดยาวพักผ่อนกับครอบครัว ที่พักภูทับเบิก กระโจม บรรยากาศดี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ตื่นเช้ามาชมทะเลหมอก สูดอากาศสดชื่นยามเช้า พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่ส่องแสงรำไรชวนให้ผ่อนคลาย พลางดื่มเครื่องดื่มอุ่น ๆ ท่ามกลางอากาศเย็นที่กระทบผิวหนังอย่างแผ่วเบา ที่ ภูทับเบิก อากาศดี ๆ ใครก็อยากมองหาที่เที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เราชวนเพื่อน ๆ มาเที่ยวภูทับเบิกชมบรรยากาศธรรมชาติฟิน ๆ กันค่าา เรานวมเอาที่พักภูทับเบิกแบบกระโจมมาฝากกันค่า เหมาะมาก ๆ วำหรับใครที่อยากสัมผัสธรรมชาติรอบ ๆ อย่างใกล้ชิด ต้องแวะมาเที่ยวภูทับเบิกกันค่าสนุกมาก ๆ

อิ่มอุ่น ภูทับเบิก เพชรบูรณ์

Im-un Phu Thap Boek Phetchabun

ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ 67120

อิ่มอุ่น ภูทับเบิก เพชรบูรณ์ ที่พักภูทับเบิกบ้านพักเป็นหลัง ให้บริการบ้านพัก 3 รูปแบบ รวมอาหารเช้า คือ ห้องสวีท เข้าพักได้ 2 คน มี 4 หลัง, ห้องดีลักซ์ เข้าพักได้ 2 คน มี 3 หลัง, และห้องซูพีเรีย เข้าได้ 2 คน มี 16 หลัง ทุกหลังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน แนะนำให้พักห้องสวีท เตียงกว้างถึง 7 ฟุต มินิบาร์ ทีวี ตู้เย็น บริเวณระเบียงมีอ่างอาบน้ำ ให้คุณได้แช่น้ำ พร้อมชมวิวสวยๆได้ทั้งวัน ขอบอกว่าวิวดีมากบรรยากาศก็ร่มรื่นพักสบายมาก ใครที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายมาฮีลใจกับความเป้นธรรมชาติต้องมาพักที่นี้เลยค่ะ ช่วงเย็นมีอาหารและเครื่องดื่มจำหน่าย มีชุดหมูกระทะ ปิ้งหมูร้อนๆ จิบเบียร์เย็นๆ ฟีลดีทีเดียวต้องมาให้ได้เลยน้าา

ราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ผาทับเบิก รีสอร์ท เพชรบูรณ์

Pha Tub Berk Resort Phetchabun

15 หมู่ 7 ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์, 67120

ผาทับเบิก รีสอร์ท เพชรบูรณ์ ที่พักภูทับเบิกเป็นหลัง บริการบ้านพักทั้งหมด 6 หลัง คือ บ้านพักพร้อมดาดฟ้าชมวิว เข้าพักได้ 2-4 คน มี 2 หลัง และบ้านพักไม่มีดาดฟ้า เข้าพักได้ 2-4 คน มี 4 หลัง ห้องน้ำส่วนตัวทุกหลัง มีสิ่งอำนวยความสะดวก ทีวี พัดลม เครื่องน้ำอุ่น และอื่นๆ ตอนเย็นมีหมูกระทะจำหน่าย ตั้งวงปิ้งหมู พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ กับครอบครัวเเละเพื่อนๆท่ามกลางบรรยากาศสุดชิว ตกดึกนอนดูดาวระยิบระยับฟินมากเป้นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับการพาครอบมาพักผ่อน ในวันหยุดเเสนสบายใจ ขอเเนะนําเลยสำหรับใครที่อยากผ่อนคลายอารมณ์ทั้งร่างกายเเละจิตใจท่ามธรรมชาติสุดร่มรื่น สูดอากาศบริสุทธิ์ ต้องเเวะมาพักที่นี้ให้ได้เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 3-300x214.jpg

บ้านชมดาว ภูทับเบิก เพชรบูรณ์

Baanchomdow Phu Tub Berk Phetchabun

14 หมู่ 16 ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ 67120

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ บบ2.jpg
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ บบ1-1.webp
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ บบ3.webp

บ้านชมดาว ภูทับเบิก เพชรบูรณ์ ที่พักภูทับเบิกราคาหลักร้อย ห้องพักขนาดกำลังพอเหมาะพักได้สะดวกมีอุปกรณ์เครื่องใช้ครบครัน พนังงานน่ารักให้บริการดีมากมีความสุภาพเป็นกันเองพักได้อย่างสบายใจเลยค่ะ บรรยากาศรอบๆมีความเงียบสงบเป็นส่วนตัวใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีที่จอดรถให้ มีอาหารอร่อยๆอีกมกมาย  ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำให้บริการในบางห้องพัก นับแต่ ผ้าขนหนู และ เครื่องใช้ในห้องน้ำสะดวกสบายอย่างยิ่ง ด้านหน้าที่พักมีระเบียงสำหรับนั่งชมวิวทะเลหมอกสวย ๆ ยามเช้าจิบกาแฟอุ่น ๆ เพลินมากเลยค่ะ ใครมองหาที่พักภูทับเบิกลองเเวะมาพักที่นี้ดูนะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)



รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ agoda-5.png



รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 4-300x214.jpg

ไร่รุ่งอรุณภูทับเบิก เพขรบูรณ์

Rai Rung Arun Phutubberk Phetchabun

68 ม.16 ภูทับเบิก ไร่รุ่งอรุณ หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ 67120

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ รร2.jpg
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ รร3.webp
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ รร1.jpg

ไร่รุ่งอรุณภูทับเบิก เพขรบูรณ์ ที่พักภูทับเบิกราคาหลักร้อย ด้วยบริการที่หลากหลายเพื่อรองรับผู้เข้าพักที่เดินทางไปเพื่อทำงานหรือพักผ่อน จะมีแต่ความสะดวกสบายคลายกังวลห้องพักได้ที่นี้ มีระเบียงห้องเล็ก ๆ ไว้นั่งเล่นกับครอบครัวได้ที่นอนผ้าห่มห้องนํ้าสะอาดมาก เหมาะกับการมาพักผ่อนบรรยากาศดีสุด ๆ คุ้มค่า ปลอดภัย สะดวกสบายทั้งกายใจ เเถมพนังงานยังดูเเลเอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดีอาหารก็อร่อยวิวสวย มีอาหารเช้าข้าวต้ม กาแฟ โอวัลติน ขนมปังให้ ใครที่อยากพักผ่อน ผ่อนคลายสบายๆบอกเลยว่าที่นี้ตอบโจทย์ ไม่มาถือว่าพลาด

ราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)



รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ agoda-5.png



รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 5-300x214.jpg

พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท

Pino Latte Resort and Hotel

232/3 ม.5 อ.เขาค้อ, แคมป์สน เขาค้อ 67280 

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ a1.jpg
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ a2.jpg
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ a3.jpg

พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท ที่พักภูทับเบิกราคาถูก หลักร้อย ได้วิวหลักล้านแบบปังมากๆ ที่พักที่มีความครบเครื่องเป็นโซนที่พักที่มีความเรียบหรู และร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนที่ได้บรรยากาศสุดๆเลยค่ะ ความเป็น ภูทับเบิกที่พัก ที่มีความคลูมากๆเลยค่ะ มีสิ่งของอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ อีกทั้งพนักงานก็น่ารักให้บริการดี เเละยังให้คำปรึกษาเเนะนําเกี่ยวกับการวางแผนเรื่องเที่ยวได้อีกค่ะ อีกหนึ่งพิกัด ที่พักภูทับเบิก เป็นที่น่ามาพักผ่อนแบบสุดๆ บรรยากาศดีสุดๆ ไปเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่พักภูทับเบิกจอเเนะนําที่นี่เลยค่ะ ไม่มาถือว่าพลาดค่ะะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ agoda-5.png

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วันหยุดยาวพักผ่อนกับครอบครัว ที่พักภูทับเบิก กระโจม บรรยากาศดี