เเนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ ราคาไม่เเพง พักผ่อนสบายๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เรื่องหัวใจใครจะห้ามได้!!! ไม่ใช่เรื่องหัวใจในเชิงความรักนะคะ หมายถึงหัวใจของคนจริง ๆ ที่เต้นตุ๊บ ๆ ในตัวของเราค่าา เพราะหัวใจเป็นอวัยวะที่สำคัญของร่างกาย ขาดเธอไปก็เหมือนขาดใจ โอ้ยย!! ไม่ใช่!5555 เรื่องของหัวใจเราต้องป้องกันให้แข็งแรงก่อนที่จะสายเกินไปนะคะ สำหรับใครที่กำลังหาคนดูแลหัวใจ ต้องที่นี่เลยค่าา โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพฯ เพราะที่นี่มีคุณหมอเก่ง ๆ เป็นคนดูแลหัวใจให้กับทุกคนได้เสมอเลยค่า และจากโรงพยาบาลยังเดินทางสะดวก สำหรับญาติ ๆ ที่อยากเดินทางออกไปผ่อนคลาย หรือซื่อของใช้ก็สะดวกมากเลยค่ะ ใครที่ต้องมาทำธุระดูแลหัวใจที่นี่แวะมาของที่พักก่อนเดินทางกันค่าา

โรงแรม ลิโวเทล ลาดพร้าว กรุงเทพ

Livotel Hotel Lat Phrao Bangkok

707 ลาดพร้าว 130 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรม ลิโวเทล ลาดพร้าว กรุงเทพ ที่พักใกล้โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ ที่พักตั้งอยู่กลางเมืองกรุงเทพมหานคร และมีห้องอาหารไว้ให้บริการผู้เข้าพัก ให้บริการที่พักพร้อมอุปกรณ์สำหรับเตรียมอาหาร เเละมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พักอีกด้วยนะค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าประจำวัน เเละมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ด้วยค่ะ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล/ดาวเทียม เครื่องปรับอากาศ ระเบียง พื้นที่รับประทานอาหาร ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และเครื่องเป่าผม ใครกำลังมองหาที่อยู่ต้องไม่พลาดที่นี่เลยนะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะโฮม

The Home Hotel

119/1 ถนนรามคำแหง ซอยรามคำแหง 50 หัวหมาก รามคำแหง 10240

โรงแรมเดอะโฮม ที่พักใกล้โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ ที่พักตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ 10 กม. ทางที่พักมีให้บริการพร้อมศูนย์ออกกำลังกาย เเละที่จอดรถส่วนตัวฟรีด้วยค่ะ ยังมีเลานจ์ส่วนกลางและลานระเบียง ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศพร้อมเเถมยีงมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีด้วยนะค่ะ แต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัว ที่พักเป็นเขตปลอดบุหรี่ และตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม 12 กม. นอกจากนี้ที่พักยังได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA ที่พักตั้งอยู่ในย่านรามคำแหงของกรุงเทพ ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ ต้องมาพักให้ได้เลยนะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 563 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บารอน เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ

Baron Residence Bangkok

777/1 ซอย บ้านลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

บารอน เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ ที่พักใกล้โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ ใครกำลังมองหาที่พักอยู่ต้องที่นี่เลยค่ะ ห้องพักใหม่สะอาด ทางที่พักมี wifi ฟรีให้ด้วยนะค่ะ มี 7-11 อยู่ด้านล่างด้วยค่ะ มีร้านอาหารท้องถิ่นหลายแห่งอยู่ห่างจากที่พักโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 5 นาที เเละทางโรงเเรมมีบริการอาหารเช้าให้ด้วยค่ะ พนังงานบริการดีมากเป็นกันเองน่ารัก ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ เช่น เครื่องปรับอากาศมีระเบียง โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน ห้องน้ำในตัวซึ่งมีพื้นที่ฝักบัว ห้องพักบางห้องมีโซฟา เเละยังอยู่ใกล้โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพเเละสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอีกมากมายเลยนะค่ะใครที่การหาที่พักอยู่ต้องไม่พลาดที่นี่เลยนะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมลิโวเทล หัวหมาก กรุงเทพ

Livotel Hotel Hua Mak Bangkok

เลขที่ 33 20 ซอย รามคำแหง 32 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรมลิโวเทล หัวหมาก กรุงเทพ ที่พักใกล้โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ ขอเเนะนำที่นี่เลยค่ะ ห้องพักสะอาดมาก เเถมพนักงานบริการดีน่ารักเป็นกันเองมากเลยค่ะ ทางที่พักให้บริการที่จอดรถฟรีค่ะ เพื่อการเดินทางเข้าออกที่พักได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึง Wi-Fi ฟรีให้ท่องเน็ตได้ทุกเมื่อเลยค่ะ ที่อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ เช่น วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม เเละ ยังมีร้านอาหารอร่อยๆอีกมากมายเลยค่ะ ทางที่มีสิ่งของอำนวยความสะดวกที่ครบครันมาก เช่น มีบริการนวด ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และ ห้องอาหาร คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักมากๆเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เรดิสัน สวีท กรุงเทพ สุขุมวิท

Radisson Suites Bangkok Sukhumvit

23/2 ซ. สุขุมวิท 13 แขวงคลองเตยเหนือ เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

เรดิสัน สวีท กรุงเทพ สุขุมวิท ที่พักใกล้โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ ห้องพักปรับอากาศที่มีพื้นที่กว้างขวาง มีโทรทัศน์จอแบนขนาด 32 นิ้วและมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ด้วยนะค่ะ ทางโรงแรมมีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า และมีศูนย์ออกกำลังกาย เรดิสันกรุงเทพมีรถรับส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา และสถานีรถไฟใต้ดินสุขุมวิท ที่พักยังตั้งอยู๋ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมายด้วยนะค่ะ เช่น ศูนย์การค้าสยามพารากอน ย่านพัฒน์พงษ์เป็นระยะทาง 5 กิโลเมตรโดยประมาณ ภายในห้องพักมีพื้นที่กว้างขวางและได้รับการตกแต่งที่ทันสมัยประกอบด้วยหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานและมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ตู้นิรภัยขนาดเท่าแล็ปท็อปและมีเครื่องชงชา/กาแฟ เป็นต้น ห้องน้ำขนาดใหญ่มีเครื่องใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมี่ยมและมีฝักบัว ผู้เข้าพักสามารถแช่ตัวในสระว่ายน้ำสปากลางแจ้งหรือผ่อนคลายกับการนวดริมสระว่ายน้ำสบายๆบนชั้นดาดฟ้าก็ได้นะค่ะะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เเนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ ราคาไม่เเพง พักผ่อนสบายๆ