วันหยุดยาวพักผ่อนสบายๆกับครอบครัว เเนะนําที่พักซัปโปโร ราคาถูก ไม่เเพงสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เที่ยวกันอีกแล้วค่าาา ทุกวันของเราส่วนมากใช้เวลาไปกับการทำงานใช่ไหมคะ พอถึงวันหยุดยาวทั้งทีเราต้องออกไปท่องเที่ยวผ่อนคลายความเครียดกันสักหน่อย วันนี้ชวยไปเที่ยยใกล้ ๆ ไม่ไกลจากบ้านเรานั่นก็คือ ซับโปโร ประเทศญี่ปุ้นนั่นเองค่าา เป็นอีกประเทศที่มีผู้คนมากมายไปท่องเที่ยวตลอดทั้งปี และที่ซับโปโรเองก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งแหล่องท่องเที่ยวธรรมชาติ ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า และร้านอาหารที่ขอบอกว่าอร่อยมาก ๆ อีกทั้งการเดินทางก็ยังสะดวกสบายอีกด้วยค่ะ ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวซับโปโรต้องรีบมาจองที่พักซับโปโรกันนะคะ ว่าแล้วก็รีบไปจองห้องพักกันเลยค่าา

เวสเซล อินน์ ซัปโปโร นากาจิมะ พาร์ค

Vessel Inn Sapporo Nakajima Park

เซล อินน์ ซัปโปโร นากาจิมะ พาร์ค ที่พักซัปโปโร ราคาถูก ที่พักตั้งอยู่ไม่ไกลจากย่านซูซูกิโนะ เเละแหล่งบันเทิงอันโด่งดังของซัปโปโร ถนนคนเดินทานุกิโคจิ สวนนากะจิมะ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆที่น่าสนใจค่ะ เเละยังมีร้านสะดวกซื้อใกล้ๆ โรงแรมอีกด้วยค่ะเเละยัง บริการห้องพักให้เลือกหลายแบบ พร้อมอาหารเช้า ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงาม สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีบริการสเน็คบาร์ และเครื่องดื่ม ตั้งแต่บ่าย 2 – 5 ทุ่ม สามารถทานได้ตลอด หรือกดขึ้นห้องพักได้ มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ของใช้สำหรับผู้หญิง ของเล่นสำหรับเด็ก เเละมีบริการที่จอดรถฟรีอีกด้วยค่ะ 

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมมายสเตย์ ซัปโปโร แอสเพน

HOTEL MYSTAYS Sapporo Aspen

โรงแรมมายสเตย์ ซัปโปโร แอสเพน ที่พักซัปโปโร ราคาถูก ขอแนะนําเลยค่ะโรงแรมที่พักทำเลดี ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เเละยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟ JR Sapporo และสถานีรถไฟใต้ดิน สาย Namboku เเถมใกล้ๆโรงแรมมีร้านสะดวกซื้อต่างๆอีกด้วยค่ะเเละยังใกล้แหล่งช็อปปิ้งเเละสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น ถนนคนเดินทานุกิโคจิ อาคารที่ทำการรัฐบาลเก่าฮอกไกโด แลนด์มาร์คอีกเเห่งของเมืองซัปโปโร หอนาฬิกาซัปโปโร สวนโอโดริ ตลาดปลานิโจ และซัปโปโร ทีวีทาวเวอร์ รวมถึงมหาวิทยาลัยซัปโปโร ที่คุณสามารถแวะชมความสวยงามของต้นแปะก๊วยสีเหลืองทองได้ ทางโรงแรมให้บริการห้องพักหลากหลายแบบ สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เเละยังสะดวกสบายต่อการเดินทางมากเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอะป้า ทีเคพี ซัปโปโร เอกิมาเอะ

APA Hotel TKP Sapporo Ekimae

โรงแรมอะป้า ทีเคพี ซัปโปโร เอกิมาเอะ ที่พักซัปโปโร ราคาถูก ขอกำลังมองหาที่พักแนะนัาที่นี่เลยค่ะ เดินทางสะดวกสบายมาก อยู่ใกล้สถานีรถไฟ JR Sapporo และสถานีรถไฟใต้ดิน Odori ใกล้ๆโรงแรมยังมีร้านสะดวกซื้อต่างๆเเละร้านอาหารอร่อยๆ เเละอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น อาคารที่ทำการรัฐบาลเก่าฮอกไกโด, หอนาฬิกาซัปโปโร, สวนโอโดริ, ซัปโปโร ทีวีทาวเวอร์, ตลาดปลานิโจ, ถนนคนเดินทานุกิโคจิ ทางที่พักมีบริการห้องพักหลากหลายแบบ ภายในห้องพักมีเครื่องฟอกอากาศ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน เเละอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ สามารถเดินไปแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ได้อีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เจอาร์-อีสต์ โฮเต็ล เม็ตส์ ซัปโปโร

JR-EAST HOTEL METS SAPPORO

เจอาร์-อีสต์ โฮเต็ล เม็ตส์ ซัปโปโร ที่พักซัปโปโร ราคาถูก อยู่ใกล้สถานีรถไฟ JR Sapporo สะดวกสบายต่อการเดินทางมากเลยค่ะ เเละอยู่ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง ศูนย์การค้า มหาวิทยาลัยฮอกไกโด สวนโอโดริ หอนาฬิกาซัปโปโร พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร เเละ สามารถนั่งรถไฟไปยังย่านซูซูกิโนะ หรือสวนนากาจิมะ ได้สบายมากเลยค่ะ ทางที่มีบริการห้องพักหลากหลายแบบ อาทิเช่น ห้องซูพีเรีย ห้องพรีเมียม ห้องซูพีเรียลอฟท์ ห้องพรีเมียมดีลักซ์ ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงามค่ะ สะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีโซนปลอดบุหรี่ เเละมีพื้นที่สูบบุหรี่แยกที่ชั้น 2 มีเครื่องดื่มและแอลกฮอล์จำหน่าย ร้านอาหาร เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เหมาสําหรับการมาพักผ่อนมากเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ดับเบิลยูบีเอฟ ซัปโปโร นอร์ธเกต

Hotel WBF Sapporo North Gate

โรงแรม ดับเบิลยูบีเอฟ ซัปโปโร นอร์ธเกต ที่พักซัปโปโร ราคาถูก  อยู่ติดกับสถานีรถไฟ JR Sapporo การเดินทางสะดวก สามารถไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองซัปโปโรได้ง่าย ทั้งมหาวิทยาลัยฮอกไกโด อาคารที่ทำการรัฐบาลเก่าฮอกไกโด หอนาฬิกา สวนโอโดริ ย่านซูซูกิโนะ สวนนากะจิมะ และอื่นๆ มีร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารใกล้ที่พัก บริการห้องพักหลายแบบ กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน โรงแรมอยู่ไม่ไกลจากแหล่งช็อปปิ้ง ศูนย์การค้า เป็นโรงแรมยอดนิยมของนักท่องเที่ยว แถมยัง Best Seller

ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วันหยุดยาวพักผ่อนสบายๆกับครอบครัว เเนะนําที่พักซัปโปโร ราคาถูก ไม่เเพงสบายกระเป๋า