เเนะนําที่พักดานัง ใกล้ตลาดกลางคืน ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โคซี่ ดานัง บูติก โฮเทล 

Cozy Danang Boutique Hotel

โคซี่ ดานัง บูติก โฮเทล ที่พักดานัง ใกล้ตลาดกลางคืน เป็นโรงแรมทันสมัย และตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมากใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย เดินทางสะดวกสบาย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองดานัง เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวพนังงานบริการดีมากห้องพักที่นี่ใหม่เเละมีความสะอาดมากเลยค่ะ ห้องพักกว้างขวางพร้อมวิวเมืองหรือแม่น้ำสวยๆ ทางโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ซึ่งให้ทัศนียภาพที่สวยงามของแม่น้ำฮันและเมืองดานัง พนักงานยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักเพื่อให้การเข้าพักได้อย่างสะดวกสบายเลยค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักอยู่ขอแนะนําที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไห่อัน ริเวอร์ฟรอนต์ ดานัง

HAIAN Riverfront Hotel Da Nang

โรงแรมไห่อัน ริเวอร์ฟรอนต์ ดานัง ที่พักดานัง ใกล้ตลาดกลางคืน เเนะนําที่นี่เลยค่ะเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของโรงแรมสำหรับนักท่องเที่ยว ให้บริการห้องพักสะดวกสบายในทำเลใจกลางเมืองพร้อมบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม ห้องพักของโรงแรมสะอาด ทันสมัย และกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นเพื่อให้การเข้าพักของคุณสะดวกสบาย มีห้องพักหลายประเภทเพื่อรองรับผู้เข้าพัก ได้แก่ ห้องเตียงแฝด ห้องคู่ ห้องสวีท และห้องสวีทสำหรับครอบครัว 2 ห้องนอน โรงแรมตั้งอยู่ไม่ไกลจากร้านกาแฟ ร้านอาหาร และร้านค้ามากมายเพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพักค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เมเลีย วินเพิร์ล ดานัง ริเวอร์ฟรอนต์

Meliá Vinpearl Danang Riverfront

เมเลีย วินเพิร์ล ดานัง ริเวอร์ฟรอนต์ ที่พักดานัง ใกล้ตลาดกลางคืน เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองดานังใกล้กับแม่น้ำ Han โรงแรมมอบการเข้าพักที่หรูหราในทำเลดีมากเลยค่ะ ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เช่น ร้านอาหาร ฟิตเนส สปา คิดส์คลับ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า และสระว่ายน้ำที่อยู่ด้านใน พนักงานโรงแรมมีความสุภาพและเป็นมิตร และพยายามช่วยให้แขกเข้าพักอย่างสะดวกสบายที่สุดเลยค่ะ โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสความหรูหราและบริการชั้นเลิศในราคาที่เอื้อมถึง พร้อมทิวทัศน์ที่ดีที่สุดของเมืองดานังและแม่น้ำ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแวนด้า

Vanda Hotel

โรงแรมแวนด้า ที่พักดานัง ใกล้ตลาดกลางคืน ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในใจกลางเมืองดานัง ห้องพักใหม่สะอาดเเละยังมีสิ่งอํานวยความสะดวกสบายในห้องพักที่ทันสมัยเเละครบครัน พนักงานที่นี่บริการดีมากเลยค่ะเป็นมิตรมากและยินดีช่วยเหลือแขกตลอดการเข้าพัก โรงแรมยังมีโต๊ะบริการทัวร์ซึ่งผู้เข้าพักสามารถจองทัวร์ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในดานังและบริเวณใกล้เคียง โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำในร่มที่ให้ผู้เข้าพักได้ชมทิวทัศน์อันน่าทึ่งของเมืองดานัง โรงแรมแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการที่พักราคาย่อมเยา ทำเลใจกลางเมืองค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

จี 8 ลักชัวรี โฮเต็ล แอนด์ สปา ดานัง

G8 Luxury Hotel and Spa Da Nang

จี 8 ลักชัวรี โฮเต็ล แอนด์ สปา ดานัง ที่พักดานัง ใกล้ตลาดกลางคืน เป็นโรงแรมที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนในขณะที่อยู่ในเมืองดานัง เนื่องจากมีสปาในโรงแรม สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า และร้านอาหารภายในโรงแรมซึ่งล้วนได้รับคำชื่นชมจากพนักงานบริการที่เป็นมิตรของโรงแรม โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับร้านอาหาร ร้านค้า และตลาดถนนคนเดินมากมายให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ห้องพักมีความทันสมัย สะอาด และกว้างขวางพร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องตกแต่งคุณภาพดีเพื่อให้แขกเข้าพักอย่างสะดวกสบาย โรงแรมแห่งนี้คุ้มค่าเงินและเป็นตัวเลือกที่ราคาไม่แพงสำหรับนักท่องเที่ยวในดานัง

ราคาเริ่มต้นที่ 1,,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เเนะนําที่พักดานัง ใกล้ตลาดกลางคืน ราคาสบายกระเป๋า