ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล แยกไฟฉาย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เดินทางเข้าเมืองกรุงทั้งทีต้องมองหาที่พักดี ๆ กันค่า วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล แยกไฟฉาย มาให้ทุกคนได้จองที่พักกันค่ะ สำหรับใครที่ต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาทำธุระแถว ๆ รพ.วิชัยเวช หรือสถานที่อื่นที่ใกล้โรงพยาบาลแวะมาจองที่พักกันก่อนค่าา ราคาไม่แพง ห้องพักสะอาด เดินทางง่ายพักสบายมาก ๆ ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง สำหรับพักผ่อนก่อนเดินทางต่อตามไปจองห้องพักกันเลยค่า

ทีเอส โฮมบิลดิ้ง อพาร์ทเม้นท์

TS Home Building Apartment

59/99 หมู่ 5 ต อำเภอกระทุ่มแบน สมุทรสาคร 74130

ทีเอส โฮมบิลดิ้ง อพาร์ทเม้นท์ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล แยกไฟฉาย เเนะนัาที่นี่เลยค่ะ ห้องใหม่ สะอาด ดีมาก ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนมากๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว หรือ ว่าจะมาเป็นคู่ก็ได้หมดเลยค่ะสะดวกสบายมากๆเลยค่ะ ทางที่พักมีให้บริการที่จอดรถฟรีเพื่อการเดินทางเข้าออกที่พักได้อย่างสะดวกสบายค่ะ รวมถึง Wi-Fi ฟรีให้ท่องเน็ตได้ทุกเมื่อ ที่พักตั้งอยู่ในย่านกระทุ่มแบนของสมุทรสาคร ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ น่าพักสุดๆเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เจ แอนด์ แอล เรสซิเดนซ์ แอนด์ สปา

j & L Residence and Spa

252 ซอย เพชรเกษม 67 แยก 12 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160

เจ แอนด์ แอล เรสซิเดนซ์ แอนด์ สปา ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล แยกไฟฉาย ขอเเนะนําที่นี่เลยค่ะ ห้องพักใหม่ สอาดมากเลยค่ะ พนักงานต้อนรับบริการดีเลยค่ะเป็นมิตร ทางที่พักมีให้บริการที่จอดรถฟรีเพื่อการเดินทางเข้าออกที่พักได้อย่างสะดวกสบายค่ะ เเถมมี Wi-Fi ฟรีให้ท่องเน็ตได้ทุกเมื่ออีกด้วยนะค่ะ เเละทางที่พักยังมีกิจกรรมให้เพื่อผ่อนคลายด้วยนะคะ เช่น ซาวน่า บริการนวด สปา ห้องอบไอน้ำ นอกจากนี้ทางที่พักยังตั้งอยู่ในย่านธนบุรีตอนใต้ของกรุงเทพ ผู้เข้าพักจึงสะดวกสบายได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ มากมายเลยค่ะ ใครกำลังหาที่พักต้องไม่พลาดที่นี่เลยนะค่ะะ

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เพ็ญยศ เรสซิเดนซ์

Penyos Residence

290 ถ. เพชรเกษม เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160

เพ็ญยศ เรสซิเดนซ์ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล แยกไฟฉาย ทางที่มีพักให้บริการที่จอดรถฟรีค่ะเพื่อการเดินทางเข้าออกที่พักได้อย่างสะดวกสบายค่ะ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ เเถมมี Wi-Fi ฟรีให้ท่องเน็ตได้ทุกเมื่อด้วยค่ะ ที่ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ เเละยังมีกิจกรรมให้ทำผ่อนคลายกันด้วยนะค่ะ เช่น ว่ายน้ำในร่ม บริการนวด และ ว่ายน้ำกลางแจ้ง คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักค่ะ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนมากเลยค่ะ จะมาแบบครอบครัวหรือจะมาเป็นคู่ก็ได้หมดเลยค่ะ สะดวกสบายมากๆเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซูเปอร์ โอโย 427 ชิล อพาร์ตเมนต์

Super OYO 427 Chill Apartment

46 ซอย เพชรเกษม 67 แยก 4 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160

ซูเปอร์ โอโย 427 ชิล อพาร์ตเมนต์ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล แยกไฟฉาย เที่ยวกรุงเทพได้อย่างสบายใจเมื่อเข้าพักที่นี่ ที่พักได้รับใบรับรองมาตรฐาน Sanitised Stays และมีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพักให้บริการ ห้องกว้างใหญ่ สะอาดมากเลยค่ะ เหมาะกับการมาพักผ่อนสุดๆ เเละมีกิจกรรมให้ทำผ่อนคลายอีกด้วยนะค่ะ เช่น สนามกอล์ฟ (ในที่พัก) สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิสเนส ใกล้ๆที่พักยังมีสถานที่ท่องเที่ยวเเละร้านอาหารอร่อยๆ สะดวกสบายมากๆเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่พักอยู่ ขอเเนะนําที่นี่เลยค่ะ ไม่มาพักถือว่าพลาดนะค่ะะ

ราคาเริ่มต้นที่ 420 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล แยกไฟฉาย