7 ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางโพ กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ะกลับมาพบกันอีกครั้งกับวันที่แสนสบาย ๆ แบบนี้ วันนี้เรารวมเอา 7 ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางโพ กรุงเทพฯ มาฝากกันด้วยค่ะ หากใครกำลังวางแผนเดินทางมาใช้บริการที่โรงพยาบาลบางโพ หรือเดินทางมาทำธุระและอยากหาที่พักใกล้ ๆ โรงพยาบาลเราได้รวมมาให้ทุกคนแล้วค่ะ ซึ่งโรงพยาบาลบางโพ กรุงเทพฯ เป็นโรงพยาบาลเอกชนที่มีมาตรฐาน มีบุคคลากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญหลายด้าน และยังมีการพัฒนาประสิทธิภาพการรักษาและการบริการอย่างต่อเนื่องอีกด้วยค่ะ เป็นที่ไว้วางใจของประชาชนและเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ใครที่กำลังมองหาที่พักใกล้โรงพยาบาลแห่งนี้ได้เวลาที่เราจะต้องรีบไปจองที่พักกันแลวค่า

เดอะสเตท อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ

The State Apartment Bangkok

496/35 ถนนประชาราษฎร์ สาย 2 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800

เดอะสเตท อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางโพ กรุงเทพฯ อพาร์ทเมนท์ใกล้สถานีเอ็มอาร์ทีบางซื่อ (สายสีน้ำเงิน) ตลาดเตาปูน ห้างสรรพสินค้าเดินทางไม่นานก็ถึงแล้วค่ะ บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบอยู่ในย่านชุมชน เหมาะกับการพักผ่อนอย่างสะดวกสบายหลักจากการเดินทางที่ยาวนานและเหนื่อยล้า มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก มีพื้นที่จอดรถ และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่ช่วยให้การพักผ่อนของคุณเต็มที่และผ่อนคลายตลอดการเข้าพักที่นี่สะดวกเหมือนอยู่ที่บ้านตัวเองเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสยามพาเลซ กรุงเทพฯ

Siam Palace Hotel Bangkok

3 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรมสยามพาเลซ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางโพ โรงแรมตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายกว้างขวาง สะอาดพักได้อย่างสบายและเป็นส่วนตัว ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีย่านชุมชน และยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวด้วยนะคะ บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบมีบริการรูมเซอร์วิส บริการฝากสัมภาระ พื้นที่จอดรถ และบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอ็ม.เอส.แมนชั่น กรุงเทพฯ

M.S.Mansion Bangkok

683 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 95/2 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

เอ็ม.เอส.แมนชั่น กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางโพ แมนชั่นครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า ในห้องพักตกแต่งอย่างสดใสด้วยวอลเปเปอร์ลวดลายสวยงาม แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวพักสบายไม่อึดอัดเลยค่ะ ภายในห้องมีโทรทัศน์ ไมโครเวฟ กระติกน้ำร้อน และตู้เย็นขนาดเล็กพกอาหารสำเร็จรูปมาอุ่นในห้องได้สะดวกมาก ๆ ด้านล่างตึกมีร้านค้า และร้านซักรีดเหมาะมาก ๆ กับใครที่ต้องการพักสบายในงบประหยัดและยังเดินทางไปมาได้อย่างสะดวกอีกด้วย มีทั้งแบบพักระยะสั้นและระยะยาวเลยด้วยนะคะเลือกได้ตามความต้องการของคุณ

ราคาเริ่มต้นที่ 435 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แอท แบงค็อก โฮเต็ล กรุงเทพฯ

At Bangkok Hotel Bangkok

169/13 ถนนประดิพัทธ์ แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

แอท แบงค็อก โฮเต็ล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางโพ กรุงเทพฯ โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางง่ายหาของกินสะดวกมาก ๆ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสะพานควายเดินเท้าใช้เวลา 10 นาที เดินไปตลาดนัดจตุจักร 15 นาที ขับรถไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าวและสถานีขนส่งหมอชิต 15 นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ 1 ชั่วโมง โรงแรมให้บริการห้องพักราคาสาบยกระเป๋าครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพักผ่อนสบายมาก ๆ และเป้นส่วนตัว หากการเดินทางครั้งนี้คุณรู้สึกเมื่อยล้าสามารถใช้บริการนวดแผนไทยในโรงแรมได้เลยค่า ผ่อนคลายสุด ๆ และยังมีบริการอาหารเช้าให้คุณอิ่มท้องในทุกวัน รวมถึงบริการทัวร์ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และพื้นที่จอดรถฟรีอีกด้วยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พี พาร์ค เรสซิเดนซ์ จรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพฯ

P Park Residence Charansanitwong Bangkok

683/3 ซอย จรัญสนิทวงศ์ 95/2 บางอ้อ บางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

พี พาร์ค เรสซิเดนซ์ จรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางโพ กรุงเทพฯ ที่พักตกแต่งอย่างสวยงามมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และบริการอื่น ๆ อีกมากมายให้คุณได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวและผ่อนคลาย ใหบ้ริการห้องสะอาด มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ให้คุณได้เลือกเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ แถมราคาไม่แพงด้วยนะคะ มีลิฟต์ให้บริการเดินขึ้นลงที่พักได้สะดวกมาก ๆ และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่เป้นที่นิยมไม่ว่าจะเป็น ตลาดนัดจตุจักร ถนนข้าวสาร บ้านจิมทอมป์สัน วัดพระแก้ว วัดอรุณ รวมถึงห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลและสถานีตำรวจด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 730 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไนซ์ พาเลซ กรุงเทพฯ

Nice Palace Hotel Bangkok

72/54 ซอยอินทามระ 1/1 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรมไนซ์ พาเลซ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางโพ กรุงเทพฯ โรงแรมสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่าย ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ภายในกว้างขวางพักสบายมาก ๆ ตอบโจทย์การเข้าพักทุกรูปแบบ มีห้องพักหลายแบบให้เลือกทั้งเตียงคู่ เตียงเดี่ยว หรือจะห้องแบบครอบครัวก็มีพร้อมให้ครบครันเลยค่ะ และยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้ครบเซ็ตเข้าพักได้อย่างเป็นส่วนตัวมาก ๆ หรือถ้าใครเมื่อยล้าจะแวะใช้บริการนวดของโรงแรมก็สบายกายสุด ๆ เลยค่ะ เป็นอีกโรงแรมราคาไม่แพงพักสบาย เดินทางง่ายด้วยนะคะ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ตลาดนัด สนามบินรวมถึงแหล่งท่องเที่ยวที่ผู้คนนิยมอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 560 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ยูม่า เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

UMA Residence Bangkok

580 ซอยศรีย่าน 1 แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300

ยูม่า เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางโพกรุงเทพฯ ที่พักบรรยากาศสุดร่มรื่นการตกแต่งกลมกลืนกับธรรมชาติเลยค่ะ เงียบสงบน่าพักผ่อนมาก ๆ เมื่อคุณได้ดินเข้ามาพักที่นี่คุณจะได้สัมผัสถึงบรรยากาศความสดชื่นของต้นไม้นานาชนิดที่ล้อมรอบอยู่เต็มพื้นที่ พร้อมมีมุมสำหรับนั่งพักผ่อนและยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการด้วยนะคะ หากคุณไม่ได้เดินทางด้วยรถส่วนตัวด้านหน้าที่พักมีรถวินมอเตอร์ไซด์ แท็กซี่ และมีรถเมล์ด้านหน้ปากซอยด้านเดินทางไปมาได้อย่างสะดวกและยังมีของกิน รา้นค้า ร้านอาหารหลากหลายมก ๆ เป็นอีกที่พักราคาไม่แพงพักสบาย ห้องพักสะอาดตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณอย่างแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,130 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 7 ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางโพ กรุงเทพฯ