วันหยุดพาครอบครัวมาเที่ยวพังงา แนะนำที่พักอำเภอกะปง ที่พักสวยบรรยากาศดี เหมาะกับการพักผ่อน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

รรินธารารีสอร์ท

27/2 ม.2 บ้านท่าหัน ต.รมณีย์ อ.กะปง จ.พังงา 82170

รรินธารารีสอร์ท ที่พักอำเภอกะปง ตั้งอยู่ในบ้านบางขัน มีห้องอาหาร จักรยานสำหรับใช้งานฟรี เลานจ์ส่วนกลาง สวน แผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. บริการรับส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี มีบริการอาหารเช้าแบบจานเดียวหรือแบบอเมริกัน บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักมีความเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นสว่นตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครันให้การพักผ่อนของคุณสะดวกสบายตลอดทั้งทริป และทางที่พักยังมีบริการเช่ารถจักรยานและเช่ารถยนต์ด้วยเที่ยวเพลินได้ทั้งวันแม้ไม่มีรถส่วนตัวค่า ใครที่มองหาที่พักบรรยากาศดี ๆ พักสบายบริการเยี่ยม ต้องลองแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ปลายภูพูลวิลล่า

Plaiphu Pool Villas

44/11 หมู่ 4 ต.ท่านา อ.กะปง จ.พังงา

ปลายภูพูลวิลล่า ที่พักอำเภอกะปง เป็นที่พักพูลวิลล่าที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันงดงามในจังหวัดพังงา บ้านพักสวยเป็นบ้านไม้ริมน้ำ และมีการตกแต่งที่ผสมผสานกับสไตล์วินเทจ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมไปถึงมุมสวย ๆ ที่ตกแต่งไว้สำหรับถ่ายรูปหรือนั่งชิลโดยเฉพาะ บรรยากาศดีมาก มากับครอบครัวก็สนุกสนาน มากับคนรักก็โรแมนติกสุด ๆ เป็นอีกที่พักที่เหมาะมากกับการมาพักผ่อนสบาย ๆ รวมถึงทำกิจกรรมสนุก ๆ ภายในที่พักและทานอาหารอร่อย ๆ ฟินมากก ใครมาเที่ยวอำเภอปะกงแนะนำต้องลองแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

  • ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วันหยุดพาครอบครัวมาเที่ยวพังงา แนะนำที่พักอำเภอกะปง ที่พักสวยบรรยากาศดี เหมาะกับการพักผ่อน