แนะนำที่พักเกาะยาวใหญ่ติดทะเล บรรยากาศสุดฟิน กินลมชมวิวได้ชิลสุด ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ยาวใหญ่ บีช รีสอร์ท

YAO Yai Beach Resort

80/8-12 หมู่ 7 ตำบลพรุใน อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา, 83000

ยาวใหญ่ บีช รีสอร์ท ที่พักติดหาดโล๊ะปาเหรด บนเกาะยาวใหญ่ บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติที่งดงาม บริการที่พักในรูปแบบห้องพัก และวิลล่าสไตล์โมเดิร์น ภายในตกแต่งเรียบง่าย ห้องสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ว่ายน้ำดับร้อนที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทานอาหารสดใหม่ที่ร้านอาหาร The Boat พร้อมชมวิวทะเล ที่จะทำให้การทานอาหารของคุณนั้นอร่อยมากยิ่งขึ้น เมื่อยล้าขอแนะนำให้นวดแผนไทย หรือจะสนุกสนานไปกับการพายเรือคายัค แถมที่นี่ยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามอีกหนึ่งแห่งเลยนะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ทิวสน บีช รีสอร์ท 

Thiwson Beach Resort

58/2 หมู่ 4 ตำบลพรุใน อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา, 83000

ทิวสน บีช รีสอร์ท  ที่พักเกาะยาวใหญ่ติดทะเล รีสอร์ทเล็กๆ ริมชายหาด ติดทะเล บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ พร้อมกับชมวิวทิวทัศน์อันสวยงาม บริการที่พักในรูปแบบบังกะโล กระท่อมสไตล์ธรรมชาติที่ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คือ ไม้สนและมะพร้าว หลังคามุงจาก ให้ฟีลทะเล มีให้เลือก 4 แบบ ภายในตกแต่งเรียบง่าย สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ และอื่นๆ มีเรือคายัคให้พายเล่น หรือลงไปเดินเล่นบริเวณชายหาดช่วงน้ำลง ก็ฟินไปอีกแบบ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอลิกเซียร์ รีสอร์ท เกาะยาวใหญ่

Elixir Resort Koh Yao Yai 

 99 หมู่ 3 ตำบลพรุใน อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา, 83000

เอลิกเซียร์ รีสอร์ท เกาะยาวใหญ่ ที่พักสวยติดทะเล ทัศนียภาพสวยงาม หาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีฟ้า รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ภูเขาและต้นไม้ ให้คุณได้สูดอากาศสดชื่น พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว บริการที่พักในรูปแบบวิลล่าส่วนตัว มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือมาเป็นครอบครัว ภายในตกแต่งเรียบง่ายแต่ดูดี ห้องกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร บาร์ ฟิตเนส โต๊ะพูล ปิงปอง และอื่นๆ คะแนนรีวิวค่อนข้างสูง ผู้เข้าพักหลายคนประทับใจ ใครกำลังมองหาที่พักบนเกาะยาวใหญ่ อย่าลืมเก็บที่นี่ไว้เป็นตัวเลือกกันด้วยนะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เกาะยาวใหญ่ วิลเลจ

Koh Yao Yai Village

78 หมู่ 4 ตำบลพรุใน อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา, 83000

เกาะยาวใหญ่ วิลเลจ ที่พักเกาะยาวใหญ่ติดทะเล เป็นหนึ่งในที่พักโลเคชั่นอันยอดเยี่ยมของเกาะยาว ที่พักถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติของภูเขา ต้นไม้ และวิวทิวทัศน์ความสวยงามของทะเล ที่ชวนให้นักท่องเที่ยวไปสัมผัส โดยที่พักจะถูกออกแบบให้มีลักษณะเป็นบังกะโล อยู่ติดกับชายหาด ให้นักท่องเที่ยวได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติก อีกทั้งที่พักยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมถึงยังมีกิจกรรมไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย อาทิเช่น ตกปลา, สำรวจเกาะ, เพ้นท์ผ้าบาติค พักสบายในบรรยากาศสุดผ่อนคลายและยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทำอีกด้วย ใครมาเทีย่วเกาะยาวใหญ่ต้องแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา

Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa

88 หมู่ 7 ตำบลพรุใน อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา, 83000

สันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรูบนเกาะยาวใหญ่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของธรรมชาติ ตกแต่งด้วยไม้สักทอง ให้ความรู้สึกหรูหราและอบอุ่น สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างสะดวกสบายที่สุด ทัศนียภาพงดงาม มองเห็นภูเขา ต้นไม้ บริการที่พักในรูปแบบวิลล่าและห้องพัก มีให้เลือกหลายแบบ เรียงรายบนเนินเขา ให้คุณได้เลือกสรรตามความต้องการ ภายในตกแต่งสวยงาม สะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนส ซาวน่า ร้านค้า คิดส์คลับ และอีกมากมาย มีกิจกรรมให้ทำตลอดทั้งวัน ทั้งพายเรือคายัค พายซับบอร์ด คลาสทำอาหาร มวยไทย ว่ายน้ำ เล่นโยคะ และออกกำลังกาย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักเกาะยาวใหญ่ติดทะเล บรรยากาศสุดฟิน กินลมชมวิวได้ชิลสุด ๆ