เที่ยว จ.เลยวันหยุด ปักหมุดที่พักด่านซ้าย ราคาถูก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ไปกันค่าาา วันหยุดแล้ววไปเที่ยวเลยกัน!!! จังหวัดเลยนี่เป็นอีกจังหวัดที่มีที่เที่ยวเยอะมาก น่าเที่ยวสุด ๆ และยังเดินทางได้หลายรูปแบบอีกด้วย วันนี้เราจะชวนไปเที่ยวอำเภอด่านซ่าย จ.เลยกันค่ะ ใครกำลังวางแผนไปเที่ยวด่านซ้ายหรือกำลังไปทำธุระในอำเภอนี้ ต้องแวะมาจองที่พักด่านซ่าย ราคาถูกกันก่อนเดินทางนะคะ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าพัก และเดินทางได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะมาเที่ยวพักผ่อนหรือมาทำธุระ หรือแม้แต่ผ่านมาทางนี้ลองหาเวลาเที่ยวอำเภอด่านซ้ายกันนะคะ มีทั้งสถานที่ท่อวเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย รวมถึงอาหาร และวิถีชีวิจที่น่าหลงใหลอีกด้วย

ภูนาคำ รีสอร์ท

PhuNaCome Resort

461 ม.3 บ้านเดิ่น, ด่านซ้าย 42120 

ภูนาคำ รีสอร์ท ที่พักด่านซ้าย ราคาถูก โรงแรมเห็นวิวดีมากเลยค่ะ ทางโรงเเรมมีอาหารมื้อเช้าบริการให้ด้วยนะค่ะ อาหารมื้อเย็นทานที่ห้องอาหาร ที่พัก ด่านซ้าย แห่งนี้ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ปลูกผักใช้ทำอาหารเอง เหมาะกับคนที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว ที่พักสวยงามมากเลยค่ะ ห้องสะอาด และ บรรยากาศเเละวิวดีมากๆเลยค่ะ พนักงานบริการดีเป็นมิตรน่ารักมากเลยค่ะ ภายในห้องนอนยังมีสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับการพักผ่อนมากๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะมาแบบครอบครัว หรือว่าจะมาเป้นคู่ก็ได้หมดเลยค่ะ ใครที่กำลังมอิงหาที่พักอยู่ขอเเนะนําที่นี่เลยค่ะ ไม่มาถือว่าพลาดค่ะะะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เลยพันไมล์ รีสอร์ต

Loei Panmiles Resort

149/2 ตำบลด่านซ้าย, อำเภอด่านซ้าย 42120

เลยพันไมล์ รีสอร์ต ที่พักด่านซ้าย ราคาถูก อีกหนึ่งที่พักขอเเนะนําที่นี่เลยค่ะ พนักงานบริการดีเป็นกันเองอบอุ่น บรรยากาศดีมากกวิวก็สวยเหมาะสําหรับการมาพักผ่อนมากๆเลยค่ะ ที่พักตั้งกลางเมือง สะดวกสบายเเละยังเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วยค่ะ ทางโรงเเรมมีบริการอาหารเช้าให้ฟรีอีกนะคะเป้นข้าวต้มอร่อยมากเลยค่ะ สถานที่สะอาดมาก เจ้าหน้าที่ต้อนรับดูแลดี ทางที่พักนี้มีบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก เหมาะกับการมาพักผ่อนมากๆเลยค่ะ จะมาคู่มาเดี่ยว หรือว่าจะมาเเบบครอบครัวก็ได้เลยค่ะ ใครกำลังมองหาที่พักอยู่ขอเเนะนําที่นี่เลยคุ่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พูเพียงพอ ดา อาเต้ รีสอร์ท 

Pupiang po Da Arte Resort

371 หมู่ที่ 1 อาคารพูเพียงพอ ดา อาเต้ รีสอร์ท 42120

พูเพียงพอ ดา อาเต้ รีสอร์ท  ที่พักด่านซ้าย ราคาถูก ห้องกว้างเงียบสงบดีค่ะเเถมมีสิ่งอํานวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ ห้องพักสะอาดมากเลยค่ะ พนังงานก็น่ารักเป็นกันเองสามารถให้คำปรึกษาเรื่องการวางเเผนเที่ยวได้ดีเลยค่ะ ได้พักผ่อนที่นี่ นอนหลับสบาย อาหารเช้าก็อร่อย ในคาเฟ่บรรยากาศเย็นสบายมากๆเลยค่ะ เเละยังสามารถเล่นปิงปอง ณ ที่พัก และย่านที่พักเป็นพื้นที่ยอดนิยมสำหรับการปั่นจักรยานอีกด้วยค่ะ ยูนิตมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำ ฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และโต๊ะทำงาน ห้องพักที่รีสอร์ทมีห้องน้ำส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีวิวเมืองสวยๆให้ชมอีกด้วยนะค่ะ เเละยังมีพื้นที่ส่วนตัวให้นั่งเล่นอีกด้วยนะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ภูผาน้ำ รีสอร์ท แอนด์ สปา

Phu Pha Nam Resort & Spa

252 หมู่ที่ 1 ตำบลโคกงาม อำเภอด่านซ้าย 42140

ภูผาน้ำ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักด่านซ้าย ราคาถูก ด้วยการออกแบบพื้นที่ ที่ผสมผสานกลมกลืนกันระหว่างสิ่งปลูกสร้างกับธรรมชาติรอบตัวค่ะบรรยากาศดีมาก เหมาะกับการพักผ่อนไม่ว่าจะเเบบครอบครัวหรือว่าจะมาพักเป็นคู่ก็ได้เลยค่ะ ภายในห้องพักมีสิ่งอํานวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ ห้องพักสะอาดมาก พนังงานก็เป็นมิตรบริการดีมากเลยค่ะ ที่พักอยู่ติดถนนหลักทําให้สะดวกสบายต้องการเดินทางมากๆเลยค่ะ เเถมยังสามารถมองเห็นวิวภูเขาหรือวิวสวนหย่อม ภายในห้องพักมีโทรทัศน์จอแบน ห้องพักแต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัว มีรองเท้าแตะและมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีค่ะเพื่อความสะดวกของผู้เข้าพักค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่พักอยู่ขอเเนะนําเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยว จ.เลยวันหยุด ปักหมุดที่พักด่านซ้าย ราคาถูก