ที่พักใกล้โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช กรุงเทพ เดินทางง่ายสะดวก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า ใครกำลังวางแผนเดินทางมากรุงเทพฯ เพื่อมาทำธุระที่รพ.เด็กสมิติเวชกรุงเทพฯหรือแวะมาทำธุระใกล้ ๆ โรงพยาบาลนี้แวะมาทางนี้กันก่อนค่าา วันนี้เรานำที่พักใกล้โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช กรุงเทพฯ มาฝากกันค่าา เดินทางสะดวกทั้งรถประจำทางหรือรถส่วนตัวเลยค่า ทางโรงพยาบาลมีแพทย์เฉพาะทางที่มีความชำนาญในการรักษาให้กับเด็ก ๆ ได้กลับมามีรอยยิ้มน่ารักสมวัย

เดอะ แอลเอ49 โฮเต็ล

The LA49 Hotel

22/2 ซอย พร้อมพรรค (ทองหล่อ 13 แยก ต่อศักดิ์ 1) คลองตันเหนือ วัฒนา 10110

แอลเอ49 โฮเต็ล ที่พักใกล้โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช กรุงเทพ วิวดีมากเลยค่ะ ห้องสวยเเละกว้างขวางเลยค่ะ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เเถมพนักงานยังเป็นมิตรบริการดียิ้มแย้มต้อนรับเป็นอย่างดี บริการดีมากเลยค่ะน่ารักเป็นกันเอง สามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการวางเเผนเรื่องเที่ยวได้ดีเลยค่ะ ทางที่พักยังมีมีที่จอดรถให้อีกนะคะเหมาะกับคนมีรถส่วนตัวที่จอดรถสะดวกสบายมาก อยู่ใกล้กับที่เที่ยวมากมาย และสะดวกต่อการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ และระเบียง บางห้องมีพื้นที่รับประทานอาหาร และพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม บางห้องยังมีมุมครัวพร้อมไมโครเวฟ เครื่องปิ้งขนมปัง และตู้เย็น พร้อมห้องซาวน่า ใครกำลังมองหาที่พักอยู่ขอเเนะนําที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แอสพิรา ทรอปิคัล เรสซิเดนซ์ ทองหล่อ

Aspira Tropical Residence Thong Lor

แอสพิรา ทรอปิคัล เรสซิเดนซ์ ทองหล่อ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช กรุงเทพ ที่พักตั้งอยู่ในเมือง ห้องพักสะอาดมากเลยค่ะ มีอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ เหมาะสัาหรับการพักผ่อนมากเลยค่ะไม่ว่าจะมากันเเบบครอบครัวหรืออยากจะมาแบบเป็นคู่ก็ได่หมดเลยค่ะ เหมาะกับการพักผ่่อนมากๆเลยนะค่ะ เหมือนคอนโดดีๆนี่เอง เเถมพนังงานยังบริการดีอีกค่ะ น่ารักเป็นกันเอง สระว่ายน้ำในร่ม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ คอยอำนวยความสะดวกอีกค่ะ ทางที่พักยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก และที่จอดรถฟรี อยู่ใกล้กับที่เที่ยวมากมาย และสะดวกต่อการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ขอเเนะนําเลยค่ะะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แอสพิรา ฮานา เอ็กเซกคิวทีฟ อพาร์ตเมนต์ ทองหล่อ

Aspira Hana Executive Apartment Thonglor

66 ซอย ทองหล่อ 23 คลองตันเหนือ เขตวัฒนา สุขุมวิท กรุงเทพ 10110

แอสพิรา ฮานา เอ็กเซกคิวทีฟ อพาร์ตเมนต์ ทองหล่อ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช กรุงเทพ ห้องพักสดวกสบายมากเลยค่ะ เเถมพนักงานบริการดีน่ารัก ภายในห้องมีสิ่งของเครื่องใช้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีร้านอาหารให้เลือกทานมากมายเลยค่ะ  เหมาะมากถ้าต้องการพักก่อนไป รพ. คิดว่าน่าจะเป็นสไตล์คอนโด ห้องแบ่งสัดส่วนระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องนอนชัดเจน ราคาประทับใจ ห้องพักสะอาด ด้านบนมีฟิตเนสและสระว่ายน้ำเล็กๆ บรรยากาศดีเลยค่ะ พนักงานยิ้มแย้มช่วยเหลือดี ห้องพักมีครัวเล็กๆ ครบครันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซีรีน สุขุมวิท 39

Sereine Sukhumvit 39 Hotel

19/9 ซอย สุขุมวิท 39 ถนน สุขุมวิท เขตวัฒนา กรุงเทพ  10110 

โรงแรมซีรีน สุขุมวิท 39 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช กรุงเทพ  โรงแรมอยู่ในทำเลที่ดีเลยค่ะ สถานที่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้ามากค่ะ ใกล้ห้างสรรพสินค้า เดินทางสะดวกมาก เข้าซอยมาไม่ไกล ห้องพักดีมากเลยค่ะ เเละยังมีสิ่งของอํานวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ ห้องใหม่สะอาด เสียงไม่ดัง เงียบสงบเลยค่ะเหมาะกับการมาพักผ่อนมากๆเลยค่ะไม่ว่าจะมาเเบบครอบครัวหรือว่าอยากจะมาเป็นคู่ก็ได้หมดเลยค่ะ มีสระว่ายน้ำ เเละการตกแต่งเรียบหรู พนักงานต้อนรับและทำความสะอาดดีมากเลยค่ะ มีมารยาทดี ทำงานเรียบร้อย สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่ขอเเนะนําที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ สุขุมวิท 55 ทองหล่อ

Grande Centre Point Sukhumvit 55 Thong Lo

 300 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110

แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ สุขุมวิท 55 ทองหล่อ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช กรุงเทพ  ใครมองหาที่พักอยู๋บ้างคะขอเเนะนําที่นี่เลยค่ะ เดินทางได้สะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว มีรถรับส่ง bts ทองหล่อด้วย ใกล้แหล่งกินเที่ยวดื่มสุดๆ พนักงานน่ารักเป็นมิตร บริการดีในทุกส่วนเลยค่ะ ต้อนรับอย่างเป็นกันเอง โรงแรมใหม่ ห้องสะอาด เเละทางห้องพักยังสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอีกด้วยค่ะ เเถมยังมี ห้องสตรีม เเละ บริการนวด และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักอีกด้วยนะค่ะ  เเละทางที่พักยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก และที่จอดรถฟรี อยู่ใกล้กับที่เที่ยวมากมาย และสะดวกสบายต่อการเดินทางไปสถานที่ต่างๆเลยค่ะ ไม่มาพักที่นี่ถ์อว่าพลาดนะค่ะะ

.ราคาเริ่มต้นที่ 3,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช กรุงเทพ เดินทางง่ายสะดวก