ที่พักหัวหินใกล้สถานีรถไฟ บรรยากาศน่าพักราคาไม่เเพง เดินทางง่าย เที่ยวได้ทุกโลเคชั่น

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

~~โอ้ทะเลแสนงาม ฟ้าสีครามสดใส มองเห็นเรือใบ แล่นอยู่ในทะเล~~ จะว่าไปแล้วเวลานึกถึงทะเลทีไรก็ต้องมีเพลงนี้แล่นเข้ามาทุกทีใช่ไหมล่ะคะ และยิ่งนึกถึงบรรยากาศทะเลที่ชวนผ่อนคลายก็ลอยมาในหัวทุกครั้งไป และยิ่งได้เที่ยวชิล ๆ ในวันหยุดกับครอบครัวก็ยิ่งชวนให้อยากหยุดเวลาไว้นาน ๆ ใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เราจะชวนทุกคนไปเที่ยวทะเลในประเทศไทยของเรานั่นก็คือ ทะเลหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์นั่นเองค่ะ บรรยากาศดี แถมทะเลสวยมองทีไรก็ผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่ะ พอได้นั่งริมทะเลภาพแห่งความสุขก็ถูกบันทึกลงในความทรงจำของเราอย่างอัตโนมัติ ความเครียดได้ลอยไปกับคลื่นทะเล ‘ซู่ ซู่’ ที่ซัดเข้าฝั่งและพัดออกไปอย่างไม่หยุดพัก ใครที่กำลังอยากพักผ่อนเติมพลังใจ มาเที่ยวหัวหินกันนะคะ ให้ทะเลได้ฮีลคุณกันค่ะ

วิลล่า เซวิลล์ หัวหิน

Villa Seville Hua Hin

226/7 ซ.หัวหิน 88 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

วิลล่า เซวิลล์ หัวหิน ที่พักหัวหินใกล้สถานีรถไฟ ที่พักหัวหินดีไซน์สวย เป็นทรงบ้านแบบสเปน เน้นความหรูหราและคลาสสิก บริเวณที่พักบรรยากาศร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้มากมาย และมีไฮไลท์อยู่ที่สระว่ายน้ำตรงกลางให้ผู้เข้าพักได้เล่นน้ำอย่างชิลล์ๆ ในวันพักผ่อน ส่วนของห้องพักภายในตกแต่งอย่างสวยงามแถมมีอ่างอาบน้ำแช่แบบฟินๆ อีกด้วยค่ะ ที่สำคัญ Villa Seville Hua Hin ยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองใกล้กับสถานีรถไฟหัวหิน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 นาทีเท่านั้น ใครกำลังแพลนเที่ยวหัวหินแล้วหาที่พักเดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟแนะนำเลย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซีมิร่า เฮ้าส์ หัวหิน

Seamira House Huahin

8/8 ซ.หัวหิน 94 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ซีมิร่า เฮ้าส์ หัวหิน ที่พักหัวหินใกล้สถานีรถไฟ สามารถไปจุดเช็คอินยอดฮิตของหัวหินได้แบบสบายๆ แถมยังใกล้กับสถานีรถไฟหัวหิน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 นาทีเท่านั้น เหมาะกับคนที่กำลังแพลนเที่ยวหัวหินด้วยรถไฟเป็นที่สุด ส่วนของห้องพักบอกเลยว่าดีไซน์สวย ขนาดกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีหลายสไตล์ให้เลือกฉะนั้นไม่ว่าจะมาเที่ยวแบบคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน บรรยากาศที่พักยังเงียบสงบเหมาะกับการมาพักผ่อน อีกทั้งส่วนกลางยังมีทั้งสระว่ายน้ำอีกด้วยค่ะใครที่กำลังมองหาที่หัวหินอยู่ขอแนะนําที่นี่เลยค่ะ ไม่เช็คอินถือว่าพลาด

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

คริสตัล โฮเทล หัวหิน

Crystal Hotel Huahin

85/7 ถ. เพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

คริสตัล โฮเทล หัวหิน ที่พักหัวหินใกล้สถานีรถไฟ ที่พักหัวหินสไตล์มินิมอล ดีไซน์สวยด้วยการคุมโทนสีขาวและดำที่ทำให้รู้สึกถึงความชิคและมีเอกลักษณ์ ตั้งอยู่ติดถนนไม่ไกลจากสถานีรถไฟหัวหิน ใช้เวลาเดินทางจากสถานีถึงที่พักประมาณ 5 นาทีเท่านั้น เหมาะกับสายแบ็คแพ็คเกอร์ที่กำลังวางแผนเที่ยวหัวหินในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยรถไฟเป็นที่สุด และยังอยู่ไม่ไกลจากชายหาดสามารถเดินไปได้โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที สำหรับห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ใครกำลังมองหาที่พักหัวหินราคาไม่แรงเพื่อแบกเป้เที่ยวทะเลคนเดียวหรือเที่ยวกับเพื่อนแนะนำที่นี่เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วาไรตี้ดีเดย์ โฮสเทล หัวหิน

VarietyD-DayHostel HuaHin

152/2 ถ.นเรศดำริห์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

วาไรตี้ดีเดย์ โฮสเทล หัวหิน ที่พักหัวหินใกล้สถานีรถไฟ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเพราะอยู่ในจุดที่สามารถเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างสะดวก ที่สำคัญใครแพลนเดินทางมาเที่ยวด้วยรถไฟต้องถูกใจแน่นอน เพราะที่พักตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟหัวหินประมาณ 600 เมตรเท่านั้น ใช้เวลาเดินเท้าประมาณ 10 นาที หรือนั่งรถโดยสารไม่เกิน 5 นาที ไม่เท่านั้น Variety D-Day Hostel Hua-Hin ยังตั้งอยู่ห่างจากชายหาดหัวหินเพียง 300 เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังมีห้องพักให้เลือกหลายแบบไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือว่าจะมาเเบบครอบครับหรือจะมากับ กลุ่มเพื่อนๆ 3 – 4 คน ก็มีห้องพักพร้อมรองรับ มาพักให้ได้เลยนะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ มูน โฮสเทล หัวหิน

The Moon Hostel Huahin

71/3 หอนาฬิกา ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เดอะ มูน โฮสเทล หัวหิน ที่พักหัวหินใกล้สถานีรถไฟ  ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟ หากเดินทางด้วยรถยนต์ใช้เวลาเพียง 3 นาทีเท่านั้น ที่สำคัญยังอยู่ในย่านที่มีร้านอร่อยมากมายไม่ว่าจะร้านเก่าแก่ชื่อดังอย่าง ร้านเจ๊กเปี๊ยะ หรือจะร้านปาท่องโก๋ชื่อดังอย่าง โก๋ขึ้นคาน ช่วงเย็นยังสามารถเดินไปตลาดโต้รุ่งหัวหินได้อย่างสบายๆ ไม่เท่านั้นด้านข้างที่พักยังมี Starbuck อีกด้วย ในส่วนของภายในห้อง ตกแต่งด้วยสีสันที่คุมโทนฟ้าและเหลืองได้อย่างสวยงาม มีโซนส่วนกลางและดาดฟ้าใช้นั่งชิลล์ๆ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครกำลังมองหาที่พักอยู่ขอเเนะนําเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักหัวหินใกล้สถานีรถไฟ บรรยากาศน่าพักราคาไม่เเพง เดินทางง่าย เที่ยวได้ทุกโลเคชั่น