วันหยุดยาวเที่ยวทะเลเพลินๆ เเนะนําโรงแรมหัวหิน อาหารเช้าอร่อย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

แนะนำโรงแรมหัวหินอาหารเช้าอร่อย เพื่อน ๆคนไหนกำลังวางแผนมาเที่ยวหัวหิน และอยากทานอาหารเช้าอร่อย ๆ ที่โรงแรม แวะมาจองห้องพักกันค่าา เพราะว่าอาหารเช้าเป็นมื้อที่สำคัญ ตื่นเช้ามาอาจจะไม่อยากเดินทางออกไปหาอาหารเช้าทาน แวะทานในโรงแรมก็สะดวกสบายมากเลยค่ะ แถมนอนพักก็ยังสบาย ราคาไม่แพงอีกด้วย ใครกำลังมองหาที่พักฟิน ๆ อาหารเช้าอร่อยตามไปจองที่พักกันค่า

อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ต

InterContinental Hua Hin Resort

 33/33 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110

อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ต โรงแรมหัวหิน อาหารเช้าอร่อย ชื่นชมวิวพระอาทิตย์ขึ้น จิบกาแฟผ่อนคลาย ทอดสายตามมองทะเลที่เห็นอยู่ลิบๆ เพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้านานาชาติกิจกรรมแรกยามเช้าของวันพักผ่อนในอุดมคติที่ ห้องอาหารภิรมย์ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ไลน์บุฟเฟ่ต์สุดอลังการถูกจัดเสิร์ฟไว้รองรับแขกถึง 2 ฮอลล์ โดยแบ่งเป็นอาหารประเภทเย็นและร้อน นอกจากนี้ที่พักยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก และที่จอดรถฟรี ที่พักตั้งอยู่ในย่านชายหาดหัวหิน จึงอยู่ใกล้กับที่เที่ยวมากมาย และสะดวกต่อการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ อย่าลืมแบ่งเวลาไปเที่ยวซิเคด้า มาร์เก็ต รวมถึงหาดหัวหินใกล้เคียง ที่พัก 5 ดาวคุณภาพสูงแห่งนี้มี ห้องสตรีม, บริการนวด และ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คอยอำนวยความสะดวก

ราคาเริ่มต้นที่ 4,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ต วานา นาวา หัวหิน

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

 129/129 ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110

ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ต วานา นาวา หัวหิน โรงแรมหัวหิน อาหารเช้าอร่อย อาหารเช้าร้อนๆในห้องแอร์เย็นฉ่ำรอเสิร์ฟที่ห้องอาหารประมง หรือ Plamong Restaurant ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ที่พักพร้อมสวนน้ำแห่งเดียวในหัวหิน สนุกสนานกับเครื่องเล่นสุดมันส์ กิจกรรมเพียบๆแบบนี้ ต้องได้เติมพลังให้เต็มกับมื้อเช้าแสนอร่อย ครบด้วยคุณค่าสารอาหารจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรค์มาเป็นอย่างดี ห้องอาหารประมงเสิร์ฟมื้อเช้าแบบอินเตอร์เนชั่นแนลบุฟเฟ่ต์ ในห้องกระจกล้อมรอบเห็นวิวภูเขาและเมืองหัวหินจากมุมสูง นอกจากที่พักจะได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA Plus ที่พักยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก และที่จอดรถฟรี ที่พักตั้งอยู่ในย่านเขาตะเกียบของหัวหิน/ชะอำ ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ ทริปยังไม่จบถ้าไม่ได้แวะไปที่เที่ยวชื่อดังอย่าง ซิเคด้า มาร์เก็ต ด้วยอีกสักที่ ที่พัก 5 ดาวคุณภาพสูงแห่งนี้มี บริการนวด, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ ห้องซาวน่า คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักมากๆเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รีสอร์ท เดอ พาสคานี

Resort De Paskani

33/2 หมู่บ้านตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

รีสอร์ท เดอ พาสคานี โรงแรมหัวหิน อาหารเช้าอร่อย สุดชิคใจกลางหัวหิน เดิน 20 เมตรก็ถึงทะเลแล้ว รายละเอียดการตกแต่งอันแสนน่ารักทำให้นึกถึงบรรยากาศเมืองริมทะเลในยุโรปตอนใต้ ที่นี่เรายกให้เป็นหนึ่งในที่พักที่เสิร์ฟเมนูอาหารเช้าคุณภาพ แม้ขนาดห้องอาหารกะทัดรัดแต่อัดแน่นด้วยเมนูน่าทานหลายอย่าง ปรุงอย่างพิถีพิถันตั้งใจสไตล์ home cooking  ส่งตรงร้อนๆจากครัว นอกจากที่พักจะได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA ที่พักยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก และที่จอดรถฟรี ที่พักตั้งอยู่ในย่านหาดเขาตะเกียบของหัวหิน/ชะอำ ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ ทริปยังไม่จบถ้าไม่ได้แวะไปที่เที่ยวชื่อดังอย่าง ซิเคด้า มาร์เก็ต

ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อมารี หัวหิน

Amari Hua Hin

117/74 ถนนตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110

อมารี หัวหิน โรงแรมหัวหิน อาหารเช้าอร่อย นี่เป็นห้องอาหารที่ตอบโจทย์สุดๆสำหรับคนรักอาหารเอเชีย โมเสค ห้องอาหารเช้าของโรงแรมอมารี หัวหิน เน้นอาหารเอเชียสไตล์สตรีทฟู้ดคัดสรรค์คุณภาพวัตถุดิบ นั่งทานภายใต้บรรยากาศอบอุ่น สีสันสดใสให้ความรู้สึกตื่นเต้นกระปรี้กระเปร่า ดีเทลการตกแต่งน่าสนใจแทรกด้วย vibes ที่ให้ความรู้สึกหรูหราโรงแรมตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองหัวหินและตลาดโต้รุ่งหัวหินโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาที ที่พักอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 2 ชั่วโมง 30 นาที ที่พักมบริการรับจากสนามบิน

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

Ace of Hua Hin Resort 

1392 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต โรงแรมหัวหิน อาหารเช้าอร่อย ที่พักริมหาดส่วนตัว พราวด้วยดีเทลการตกแต่งที่เต็มไปด้วยรายละเอียดความเป็นไทยคอนเทมโพรารี่ เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ทสร้างติดแนบชิดหาดหน้ากว้าง ทรายขาวสะอาด เงียบสงบ ทะเลเล่นน้ำได้ ให้บริการห้องพักหลากรูปแบบ ทั้งห้องพักวิวทะเล วิวสระ ห้องนอนเชื่อมต่อริมสระ และพูลวิลล่าวิวทะเล สระว่ายน้ำแบบ infinity pool  ที่พักยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก และที่จอดรถฟรี ที่พักตั้งอยู่ในย่านชายหาดหัวหินของหัวหิน/ชะอำ ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารเช้าอร่อยๆ ใครที่ดำลังมองหาที่พักอยู่ขอเเนะนําที่นี่เลยค่ะะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วันหยุดยาวเที่ยวทะเลเพลินๆ เเนะนําโรงแรมหัวหิน อาหารเช้าอร่อย