ที่พักห้ามพลาด โรงแรมหัวหิน สุนัขเข้าได้

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เวลาออกไปเที่ยวพักผ่อนก็ไม่อยากจะทิ้งน้องสี่ขาไว้ที่บ้านลำพังใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เรารวมเอาที่พักหัวหิน สุนัขเข้าได้ มาฝากกันค่า พักผ่อนสบายสนุกผ่อนคลายทั้งคนและสัตว์เลี้ยง วันหยุดนี้ใครวางแผนเที่ยวทะเลหัวหินกับสัตว์เลี้ยงสี่ขา พาน้อง ๆ มาเตะทรายริมทะเล เล่นน้ำสดชื่น เดินเล่นรับลมริมทะเลด้วยกันต้องรีบมาจองห้องพักกันเลยค่า

ดุสิตดีทู หัวหิน

Dusit Thani Hua Hin Hotel

12/156 ซอยหมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ดุสิตดีทู หัวหิน โรงแรมหัวหิน สุนัขเข้าได้ เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวในเมืองที่ทันสมัย ตั้งอยู่ท่ามกลางสถานที่ท่องเที่ยวชายทะเล เดินเพียงไม่กี่นาทีจากชายหาดและแหล่งช้อปปิ้งในตัวเมือง ให้บริการห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 152 ห้อง มีทั้งห้อง Deluxe, Deluxe Hillside Rooms, Deluxe Terrace Room, Family Studios, Family Terraces และ Dusit Suites ซึ่งแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์ พร้อมต้อนรับสัตว์เลี้ยง มีสิ่งอำนวยความสะดวกและของว่างสำหรับสัตว์เลี้ยงให้บริการ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เข้าพัก เช่น สระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้า บาร์ริมสระ และตัวเลือกการรับประทานอาหารนานาชาติที่หลากหลาย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดสติเนชั่น รีสอร์ท หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

Radisson Resort & Spa Hua Hin

854/2 ต.ชะอำ อ.หัวหิน 76120

เดสติเนชั่น รีสอร์ท หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมหัวหิน สุนัขเข้าได้ ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกระหว่างหาดหัวหินและหาดชะอำ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 243 ห้อง มองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของอ่าวไทยจากห้องพักทุกห้องเลยค่ะ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ทันสมัยให้เพลิดเพลิน และยังสามารถนําสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะค่ะ เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ เช่น ปาร์ตี้โฟม วอล์คเกอร์บนน้ำ พูลวอลเล่ย์บอล ชกมวย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมสไลเดอร์ บาร์ริมสระ หรือผ่อนคลายด้วยสปาทรีตเมนต์ที่ In Balance Spa ดูแลรูปร่างด้วย In Balance Fitness พร้อมทั้งมีบริการอาหารเอเชียและอาหารนานาชาติแสนอร่อยได้ที่บาร์/ร้านอาหารของโรงแรมอีกด้วยนะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

The Standard Hua Hin

59 ถนนนเรศดำริห์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน โรงแรมหัวหิน สุนัขเข้าได้ โรงแรมระดับ 5 ดาว สถานที่พักผ่อนริมทะเลสุดหรูที่ตั้งอยู่ในสวนอันเขียวชอุ่มในฝัน ตกแต่งที่มีเสน่ห์แบบยุคเก่าผสมผสานกับความงามตามธรรมชาติ ห่างจากทะเลที่สวยงามเพียงไม่กี่ก้าว มีห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่าทั้งหมด 199 ห้อง แต่ละห้องมีเตียงขนาดใหญ่ ผ้าปูที่นอนแฟนซี ลำโพงบลูทูธ ทีวีจอแบนขนาดใหญ่ มินิบาร์ และพื้นที่นั่งเล่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย อีกทั้งผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับตัวเลือกการรับประทานอาหารชั้นเลิศจากหลากหลายร้านอาหารและบาร์ เเละยังมีกิจกรรมสำหรับสัตว์เลี้ยงอีกด้วยนะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไอบิส หัวหิน

ibis Hua Hin

ถนนเพชรเกษมม ซอยหัวหิน 87 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โรงแรมไอบิส หัวหิน โรงแรมหัวหิน สุนัขเข้าได้ ตั้งอยู่ติดกับซิเคด้ามาร์เก็ต เดินเพียง 5 นาทีถึงชายหาดหัวหิน เป็นสถานที่พักผ่อนในวันหยุดที่เหมาะสำหรับการช้อปปิ้งและการพักผ่อนจะเเบบส่วนตัวหรือว่าจะเเบบครอบครัวก็ได้เลยค่ะ มีบรรยากาศสบาย ๆ ให้บริการห้องพักราคาสุดคุ้มกว่า 200 ห้อง ทั้งห้องสแตนดาร์ดที่ทันสมัย ออกแบบมาอย่างดีเลยค่ะ ห้องสำหรับครอบครัวพร้อมเตียงคู่ 1 เตียง/เตียงสองชั้น 1 เตียง และห้องสวีทแบบสองห้องนอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมายเลยค่ะ อีกทั้งยังมีร้านอาหารที่ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบทานได้ไม่อั้น ล็อบบี้บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ Wi-Fi ฟรี ใครมองหาที่พักหัวหินขอเเนะนําค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านกางมุ้ง หัวหิน ออน เดอะ บีช

Baan KangMung Hua Hin On The Beach 

หาดเขาตะเกียบ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

บ้านกางมุ้ง หัวหิน ออน เดอะ บีช โรงแรมหัวหิน สุนัขเข้าได้ รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในหมู่บ้านเขาตะเกียบ ห่างจากวัดเขาตะเกียบประมาณ 1 กม. และห่างจากซิเคด้ามาร์เก็ต 1.5 กม. ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท เช่น One Bedroom Seaview Balcony, Garden Villa, Deluxe Room, One Bedroom Beachfrot Pool Access, One Bedroom Beachfrot Suite, Family House และ Bamboo House มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการอื่น ๆ ได้แก่ ลานอาบแดดบนชายหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการอาหารเช้า ร้านกาแฟสำหรับมื้อกลางวัน และมื้อค่ำตามสั่ง บริการทำความสะอาดห้อง บริการซักรีด Wi-Fi ฟรี และบริการรถรับ-ส่ง

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักห้ามพลาด โรงแรมหัวหิน สุนัขเข้าได้