แนะนำที่พักดานังใกล้สนามบิน เดินทางง่าย พักสบาย ไม่พลาดไฟลท์ทุกสายการบิน!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ดานัง มิกาซูกิ วิลลา แอนด์ สปา

Da Nang Mikazuki Japanese Villas & Spa

Gate A – Xuan Thieu Tourism Area, Hoa Hiep Nam Ward, Lien Chieu District, Danang City, Vietnam 550000

ดานัง มิกาซูกิ วิลลา แอนด์ สปา ที่พักดานังใกล้สนามบิน ที่พักสวยบรรยากาศญี่ปุ่นรอบ ๆ ที่พักร่มรื่นมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นอยู่ในแทบทุกฝีก้าวที่คุณเดินผ่าน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขาวงร่มรื่น หรือในพื้นที่ล็อบบี้ รวมถึงในห้องพักก็มีความเป็นญี่ปุ่นสอดแทรกอยู่ใครที่ชอบความเป้นฐี่ปุ่น ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาพักที่นี่ก็ตอบโจทย์มาก ๆ เลยทีเดียวค่ะ พื้นที่ส่วนกลางมีทั้ง อ่างแช่น้ำพุร้อน, บาร์ริมสระน้ำ, สวนน้ำ, สระว่ายน้ำพร้อมวิวสวย ๆ ให้มองอย่างเพลินตา ทางโรงแรมมีบริการอาหารเช้ามีทั้งอเมริกันสไตล์และเอเชีย โดยเสิร์ฟเป็นแบบบุฟเฟ่ให้ทุกท่านไม่ลิ้มรสความอร่อยเต็มอิ่มแบบจุใจเน้น ๆ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และร้านค้าร้านอาหารมากมาย อีกทั้งห้องพักยังมองเห็นวิวทะเลอีกด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โคซี่ ดานัง บูติก โฮเทล

Cozy Danang Boutique Hotel

โคซี่ ดานัง บูติก โฮเทล ที่พักดานังใกล้สนามบิน โรงแรมสวยน่ารักมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ ที่พักแห่งนี้มีมาตรฐานสี่ดาว อยู่ใกล้กลับสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำอย่าง The Marble Mountains และ My Khe Beach เดินทางง่ายไม่ยุ่งยากเหมาะกับการมาพักผ่อนและท่องเที่ยวสุด ๆ บรรยากาศรอบที่พักน่าพักมาก โดยขนาดของห้องพักนั้นเริ่มต้นที่  35 ตารางเมตร Superior Double or Twin ภายในห้องพักตกแต่งด้วยสีสันโทนน่ารักสดใส พร้อมทั้งมีส่วนของระเบียง และภายในห้องน้ำยังมีอ่างอาบน้ำอีกด้วย ห้องพักขนาดกว้างสุดอยู่ที่ Family Suite with Balcony ขนาด 76 ตารางเมตร คุณสามารถเลือกพักได้อย่างเต็มที่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เซล เด แมร์ โฮเต็ล แอนด์ สวีท

Sel de Mer Hotel & Suites

92 Vo Nguyen Giap, Son Tra

โรงแรม เซล เด แมร์ โฮเต็ล แอนด์ สวีท ที่พักใกล้สนามบินดานัง ห่างจากสะพานแขวนข้ามแม่น้ำฮั่นประมาณ 2.8 กิโลเมตร หรือวิหารดานังประมาณ 2.9 กิโลเมตร ในที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ บาร์ และเลานจ์ส่วนกลาง บรรยากาศรอบที่พักเงียบสงบพักผ่อนสบายเหมาะกับการมาพักกับครอบครัวหรือคนรักมาก ๆ ในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มองเห็นวิวทะเลสวย ๆ สุดโรแมนติก ที่พักมีอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลและบุฟเฟต์อาหารเช้าให้บริการทุกเช้า และถ้าหากคุณรู้สึกเมื่อยลบ้าอยากผ่อนคลายทางที่พักมีบริการซาวน่าเกลือ และบริการอบไอน้ำฟรีอีกด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเลอ แซนด์ โอเชียนฟรอนต์ ดานัง

Le Sands Oceanfront Danang Hotel

28 Vo Nguyen Giap, Man Thai, Son Tra, Danang,

โรงแรมเลอ แซนด์ โอเชียนฟรอนต์ ดานัง ที่พักใกล้สนามบินดานัง ที่พักบรรยากาศดีมาก ๆ อยู่ใกล้กับทะเลเดินข้ามถนนไปก็ถึงแล้วค่าา ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มีห้องหลายแบบให้เลือกเข้าพัก มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยนะคะเรียกว่าตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ ภายในที่พักมีการบริการที่ดีเยี่ยม อีกทั้งยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นวิวรอบ ๆ ได้อย่างชัดเจน มีห้องอาหารวิวทะเลช่วยให้การทานอาหารมีความพิเศษมากขึ้น และยังมี afternoon tea ที่ขอบอกว่าดีมากก ชาหอมสดชื่นสุด ๆ แถมราคาย่อมเยาน่ารักสุด ๆ ใครมาเที่ยวดานังและมองหาที่พักเลิศ ๆ ที่นี่เป็นอีกที่พักที่ต้องแวะมาพักให้ได้เลยค่าา

ราคาเริ่มต้นที่ 2,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ชิคแลนด์ ดานัง บีช โฮเต็ล

Chicland Danang Beach Hotel

210 Vo Nguyen Giap, My Khe Beach, Son Tra, Da Nang,

ชิคแลนด์ ดานัง บีช โฮเต็ล ที่พักดานังใกล้สนามบินราคาถูก ที่พักมาตรฐานระดับสามดาว ที่มีพิกัดอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอย่างหาด My Khe Beach เพียง 130 เมตร และร้านอาหารอร่อย ๆ มากมาย ตามระเบียงรอบ ๆ โรงแรมแห่งนี้ จะประดับด้วยต้นไม้และไม้เรื่อยเต็มไปหมดน่าพักมาก ๆ มองแล้วร่มรื่นสุด ๆห้องพักเริ่มต้นที่ 27 ตารางเมตร แบบซูพีเรีย เตียงแฝดและ ห้องพักขนาดกว้างสุด 82 ตารางเมตร ชื่อห้อง Luxury Sea View Apartment with Balcony ถือเป็นห้องที่บรรยากาศดี มีวิวสวย ๆ ของทะเลเวียดนามให้ดูได้อย่างเต็มตาทั้งกลางวันและกลางคืน เหมาะกับการมาพักผ่อนคลายกับครอบครัวและคนรักมาก ๆ ค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักดานังใกล้สนามบิน เดินทางง่าย พักสบาย ไม่พลาดไฟลท์ทุกสายการบิน!!