ที่พักดานังเวียดนาม บรรยากาศดีใกล้ทะเล เดินทางสะดวก ราคาไม่แพงตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม เซล เด แมร์ โฮเต็ล แอนด์ สวีท

Sel de Mer Hotel & Suites

92 Vo Nguyen Giap, Son Tra

โรงแรม เซล เด แมร์ โฮเต็ล แอนด์ สวีท ที่พักเวียดนาม ดานัง ห่างจากสะพานแขวนข้ามแม่น้ำฮั่นประมาณ 2.8 กิโลเมตร หรือวิหารดานังประมาณ 2.9 กิโลเมตร ในที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ บาร์ และเลานจ์ส่วนกลาง บรรยากาศรอบที่พักเงียบสงบพักผ่อนสบายเหมาะกับการมาพักกับครอบครัวหรือคนรักมาก ๆ ในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มองเห็นวิวทะเลสวย ๆ สุดโรแมนติก ที่พักมีอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลและบุฟเฟต์อาหารเช้าให้บริการทุกเช้า และถ้าหากคุณรู้สึกเมื่อยลบ้าอยากผ่อนคลายทางที่พักมีบริการซาวน่าเกลือ และบริการอบไอน้ำฟรีอีกด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเลอ แซนด์ โอเชียนฟรอนต์ ดานัง

Le Sands Oceanfront Danang Hotel

28 Vo Nguyen Giap, Man Thai, Son Tra, Danang,

โรงแรมเลอ แซนด์ โอเชียนฟรอนต์ ดานัง ที่พักเวียดนาม ที่พักบรรยากาศดีมาก ๆ อยู่ใกล้กับทะเลเดินข้ามถนนไปก็ถึงแล้วค่าา ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มีห้องหลายแบบให้เลือกเข้าพัก มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยนะคะเรียกว่าตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ ภายในที่พักมีการบริการที่ดีเยี่ยม อีกทั้งยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นวิวรอบ ๆ ได้อย่างชัดเจน มีห้องอาหารวิวทะเลช่วยให้การทานอาหารมีความพิเศษมากขึ้น และยังมี afternoon tea ที่ขอบอกว่าดีมากก ชาหอมสดชื่นสุด ๆ แถมราคาย่อมเยาน่ารักสุด ๆ ใครมาเที่ยวดานังและมองหาที่พักเลิศ ๆ ที่นี่เป็นอีกที่พักที่ต้องแวะมาพักให้ได้เลยค่าา

ราคาเริ่มต้นที่ 2,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซานตา ลักชัวรี โฮเต็ล

Santa Luxury Hotel

09 Do Ba, My An Ward, Ngu Hanh Son District, Da Nang City

ซานตา ลักชัวรี โฮเต็ล ที่พักดานังเวียดนาม ห้องพักของโรงแรมมีให้คุณได้เลือกทั้งวิวทะเลและวิวเมือง ขนาดห้องนอนเริ่มต้นที่ 28 ตารางเมตรและขนาดห้องพักสูงสุดอยู่ที่ 30 ตารางเมตรเลือกได้ตามความต้องการเลยค่าา ที่นี่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่น่าสนใจมาก ๆ สระน้ำอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรม มีพื้นที่ที่คุณสามารถนั่งพักผ่อนเพลิน ๆ หรือจะว่ายน้ำชิล ๆ พร้อมทั้งดื่มด่ำบรรยากาศของวิวเมืองและวิวท้องทะเลได้อย่างสุดลูกหูลูกตา อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ชายหาดซึ่งคุณสามารถเดินเท้าไปได้เลยค่า รวมถึงอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่อเงีท่ยวที่น่าสนใจของดานังอีกด้วย ใครที่กำลังวางหาที่พักสะอาด บรรยากาศสุดชิล แถมห้องพักราคาไม่แพงแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ดานัง มิกาซูกิ วิลลา แอนด์ สปา

Da Nang Mikazuki Japanese Villas & Spa

Gate A – Xuan Thieu Tourism Area, Hoa Hiep Nam Ward, Lien Chieu District, Danang City, Vietnam 550000

ดานัง มิกาซูกิ วิลลา แอนด์ สปา ที่พักดานังเวียดนาม ที่พักสวยบรรยากาศญี่ปุ่นรอบ ๆ ที่พักร่มรื่นมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นอยู่ในแทบทุกฝีก้าวที่คุณเดินผ่าน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขาวงร่มรื่น หรือในพื้นที่ล็อบบี้ รวมถึงในห้องพักก็มีความเป้นฐี่ปุ่นสอดแทรกอยู่ใครที่ชอบความเป้นฐี่ปุ่น ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาพักที่นี่ก็ตอบโจทย์มาก ๆ เลยทีเดียวค่ะ พื้นที่ส่วนกลางมีทั้ง อ่างแช่น้ำพุร้อน, บาร์ริมสระน้ำ, สวนน้ำ, สระว่ายน้ำพร้อมวิวสวย ๆ ให้มองอย่างเพลินตา ทางโรงแรมมีบริการอาหารเช้ามีทั้งอเมริกันสไตล์และเอเชีย โดยเสิร์ฟเป็นแบบบุฟเฟ่ให้ทุกท่านไม่ลิ้มรสความอร่อยเต็มอิ่มแบบจุใจเน้น ๆ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และร้านค้าร้านอาหารมากมาย อีกทั้งห้องพักยังมองเห็นวิวทะเลอีกด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โคซี่ ดานัง บูติก โฮเทล

Cozy Danang Boutique Hotel

โคซี่ ดานัง บูติก โฮเทล ที่พักดานังเวียดนาม โรงแรมสวยน่ารักมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ ที่พักแห่งนี้มีมาตรฐานสี่ดาว อยู่ใกล้กลับสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำอย่าง The Marble Mountains และ My Khe Beach เดินทางง่ายไม่ยุ่งยากเหมาะกับการมาพักผ่อนและท่องเที่ยวสุด ๆ บรรยากาศรอบที่พักน่าพักมาก โดยขนาดของห้องพักนั้นเริ่มต้นที่  35 ตารางเมตร Superior Double or Twin ภายในห้องพักตกแต่งด้วยสีสันโทนน่ารักสดใส พร้อมทั้งมีส่วนของระเบียง และภายในห้องน้ำยังมีอ่างอาบน้ำอีกด้วย ห้องพักขนาดกว้างสุดอยู่ที่ Family Suite with Balcony ขนาด 76 ตารางเมตร คุณสามารถเลือกพักได้อย่างเต็มที่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักดานังเวียดนาม บรรยากาศดีใกล้ทะเล เดินทางสะดวก ราคาไม่แพงตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก