วันหยุดเที่ยวยาวๆเเนะนำที่นี่เลย ที่พักแสมสาร ติดทะเล ราคาถูก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันหยุดยาวต้องมองหาที่เที่ยวชิล ๆ กันค่าา วันนี้ชวนไปเที่ยวแสมสารกันนน เราได้รวมเอาที่พักแสมสารติดทะเล ราคาถูกมาฝากด้วยนะคะ บรรยากาศดี เดินทางง่ายมาก ๆ ใครที่กำลังอยากผ่อนคลายหลังจากการทำงานมาตลอดเดือน ต้องขอบอกว้าการออกมารับลมทะเลที่หน้าห้องพัก แล้วเดินเตะทรายพร้อมให้คลื่นซัดเอาคบามเมื่อยล้าออกไป ช่วยให้หายเตรียดได้เยอะขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ และที่แสมสารนอกจากทะเลจะสวยงามแล้ว ยังมีร้านค้า ร้านอาหารมากมายให้คุณไดเมาลองลิ้มชิมรสความอร่ยหลายร้านเลยค่าา ใครที่กำลังอยากเที่ยสเพลิน ๆ เชิญมาเที่ยวแสมสารกันนะคะ

หลงเลเฮ้าส์

Lhong Lay House

112/19 ตำบลเเสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

หลงเลเฮ้าส์ ที่พักแสมสาร ติดทะเล ราคาถูก ที่พักแสมสารวิวทะเล ติดกับท่าเรือบรรยากาศดีมากๆผ่อนคลาย เหมาะสำหรับให้ทุกคนมาพักผ่อนชิลๆ ภายในที่พักสามารถปิ้งย่างบนชั้นดาดฟ้าได้ด้วยนะค่ะ เหมาะจะมาปาร์ตี้เฮฮากับเพื่อนๆหรือครอบครัวได้อย่างผ่อนคลาย ภายในห้องพักสะอาดสะอ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายเเละเป็นส่วนตัว นอกจากนี้เรายังสามารถสนุกกับทริปดำน้ำสุดฟินด้วยนะคะ ตัวที่พักอยู่ตรงข้ามทางขึ้นวิหารหลวงพ่อดำ ใกล้ๆ กันยังมีตลาดอาหารทะเลสดด้วย เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักใครมองหาที่พักติดทะเลบรรยากาศดีบริการเยี่ยมต้องรีบจองเข้ามาพักที่นี่เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

 ซีแอตเทิล แสมสาร รีสอร์ท

Seattle samaesarn resort

 9/8 หมู่ 4 ตำบลเเสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

ซีแอตเทิล แสมสาร รีสอร์ท ที่พักแสมสาร ติดทะเล ราคาถูก ที่พักแสมสารบรรยากาศร่มรื่นผ่อนคลาย ติดทะเล รับลองว่าทุกคนจะต้องสนุกผ่อนคลายตลอดการพักผ่อนในรีสอร์ทเเน่นอนค่ะ ด้วยที่นี่มีบริการและกิจกรรมให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สปาครบวงจร สระว่ายน้ำ ทริปดำน้ำ ตกปลา ทานซาซิมิสดๆ บนเรือสปีดโบ๊ท หรือจะท่องเรือกับ Seattle Star ทำกิจกรรมอื่นๆ ก็ดี ในส่วนของห้องพักก็มีให้เลือก 4 แบบ 4 สไตล์ ตกแต่งสวย กว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน น่าพักผ่อนสุดๆเลยค่ะ ตัวที่พักยังอยู่ไม่ไกลจากที่เที่ยวอื่นๆ ด้วย แนะนำให้มาพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วราสินธ์ รีสอร์ท

Warasin Resort

8/17 หมู่ 4 ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุร

วราสินธ์ รีสอร์ท ที่พักแสมสาร ติดทะเล ราคาถูก ที่พักแสมสาร วราสินธ์ รีสอร์ท ที่พักสวยทำเลดี ที่พักของเขาโดดเด่นด้วยกระท่อมปูนสีเหลืองสีสดใส มีให้เลือกทั้ง Villa Room, Duplex Room, Deluxe Room และStandard Room ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย สวยงาม น่าพักผ่อน พนักงานบริการดีน่ารัดเป้นกันเอง เเละ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทางรีสอร์ทยังมีบริการสระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้ง อาหารเช้า ปิ้งย่าง เเละ สนุกกับกิจกรรมดำน้ำตื้น สน็อกเกิ้ล ดำน้ำลึก และอื่นๆ อีกมากมาย แถมยังอยู่ไม่ไกลจากที่เที่ยวอื่นๆ ด้วยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่พักเเสมสารอยู่ขอเเนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านชมวิว@แสมสาร


Baan Chom View@Samaesarn

บ้านแสมสาร หมู่ 4 ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

 

บ้านชมวิว@แสมสาร ที่พักแสมสาร ติดทะเล ราคาถูก บ้านชมวิว@แสมสาร ที่พักแสมสารอยู่ใกล้กับทะเล ที่นี่เป็นบ้านพักตากอากาศหลังเดี่ยวเหมาะสำหรับการพักเเบบส่วนตัว หรือว่าจะพักผ่อนแบบครอบครัวก็ได้ค่ะ พักได้สูงสุด 6 คน มองเห็นวิวทะเลสวยๆ ได้ เเละยังไม่ต้องกังวลเรื่องของกินเพราะบ้านพักหลังนี้อยู่ใกล้ตลาด สามารถที่จะไปเดินไปช็อปปิ้งซื้อของมาวัตถุดิบมาจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างได้เลยค่ะอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ในบ้านก็มีครบครัน พนักงานน่ารักบริการดีมากเลยค่ะเป็นกันสามารถให้คำปรึกษาเรื่องวางเเผนการเที่ยวได้ดีเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่พักเเสมสารขอเเนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)


ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท

Sunset Village Beach Resort

 ถนนสุขุมวิท ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท ที่พักแสมสาร ติดทะเล ราคาถูก ที่พักแสมสารเป็นที่พักที่มีความเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายและพักผ่อนอย่างแท้จริงท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นและสบายสำหรับการเดินทางไปทะเลเพราะตั้งอยู่ติดทะเล นอกจากนี้ยังมีชายหาดส่วนตัวที่เป็นส่วนหนึ่งของรีสอร์ทซึ่งช่วยให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับความเงียบสงบและสันทนาการในสิ่งแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ที่พักในซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ทมีหลายรูปแบบให้คุณเลือกตามความต้องการ คุณสามารถเลือกที่พักเป็นบ้านพักหลังเดี่ยวหรือหลังคู่ที่มีลักษณะเป็นกระท่อมชาวเลและตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติเพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเองมากขึ้น หรือหากคุณต้องการห้องพักที่ติดชายหาด คุณสามารถเลือกห้องพักบีชดีลักซ์ที่มีระเบียงยื่นไปในทะเลหรือห้องพักบีชสุพีเรียที่ตั้งอยู่บนหาดซึ่งมองเห็นภาพวิวทะเลสวยงามได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีห้องบีชแฟมิลี่ที่เป็นบ้านพัก 2 หลังที่เชื่อมกันเหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนร่วมกัน

ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วันหยุดเที่ยวยาวๆเเนะนำที่นี่เลย ที่พักแสมสาร ติดทะเล ราคาถูก