วันหยุดยาวเที่ยวเพลินๆที่พักเกาะหลีเป๊ะ บ้านเป็นหลัง ติดทะเล

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา มีใครกำลังวางแผนไปเที่ยวเพลิน ๆ ที่เกาะหลีเป๊ะไหมคะ?! ถ้าคุณกำลังวางแผนไปเที่ยวอยู่ วันนี้เรารวมเอาที่พักเกาะหลีเป๊ะ แบบบ้านเป็นหลังมาฝากกันค่ะ ขอบอกว่าพักแบบเป็นหลังสะดวกกว่าเป็นไหน ๆ เพราะมีความเป็นส่วนตัว แถมยังมองเห็นวิวทิวทัศน์สวย ๆ และยังเดินทางสะดวกสบาย พักผ่นได้ทั้งครอบครัวอีกด้วย ใครที่กำลังคิดว่าหยุดยาวนี้จะเที่ยวที่ไหนให้ฟินสะใจ แนะนำว่าต้องไปเที่ยวหลีเป๊ะกันค่ะ น้ำทะเลใส ๆ หาดทรายละเอียด อาหารทะเลสด บรรยากาศน่าพักผ่อนจนลืมเวลากลับบ้านกันเลยค่า

อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ต

Ananya Lipe Resort

อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ต ที่พักเกาะหลีเป๊ะ บ้านเป็นหลัง ติดทะเล หากจะหาที่พัก ฝั่งพัทยา Ananya สะดวกที่สุด เดินออกหน้าหาดฝั่งพัทยา ใกล้มาก ไปดูควงไฟก็ใกล้ ไป walking street ก้ใกล้ ทุกอย่างเดินไปได้หมด อาหารเช้ามีให้เลือกแบบเยอะมากเลยค่ะพนักงานให้บริการอย่างดีมากๆให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวางแผนเที่ยวดีมากเลยค่ะ มีเครื่องดื่มต้อนรับ บริการเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ให้อย่างสะดวกสบาย มีรถรับส่งที่ท่าเรือ บรรยากาศดีวิวสวยโรงแรมสวยน่าอยู่ ห้องกว้าง เตียงใหญ่นุ่ม นอนสบาย มีสระว่ายนํ้าใหญ่เเละสวย เป็นโรงเเรมที่เหมาะกับพักผ่อนเเบบครอบครัวเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่พักเกาะหลีเป๊ะขอเเนะนำที่เลยค่ะะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ คลิฟ หลีเป๊ะ รีสอร์ต

The Cliff Lipe Resort

69 หมู่ 7 เกาะหลีเป๊ะ ตำบลเกาะสาหร่าย สตูล 91000

เดอะ คลิฟ หลีเป๊ะ รีสอร์ต ที่พักเกาะหลีเป๊ะ บ้านเป็นหลัง ติดทะเล เติมความสดชื่นให้กับวันพักผ่อน บริการห้องพัก 5 แบบ คือ ดีลักซ์, แกรนด์ ดีลักซ์, แกรนด์ ดีลักซ์ วิวทะเล, จากุซซี่ วิวทะเล และวิลล่าสำหรับครอบครัว ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สะดวกสบาย พนักงงานให้การบริการดี ให้คำปรึกษาวางเเปนเรื่องเที่ยวได้ดีมากเลยค่ะ มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายเลย เช่น พายเรือแคนู ดำน้ำ ตกปลา สปา นวด ฯลฯ มีบริการซักรีด ห้องอาหาร รูมเซอร์วิส Wifi ฟรี ที่พักอยู่ใกล้กับชายหาดพัทยา และหลีเป๊ะวอร์คกิ้งสตรีท สามารถออกไปเดินเล่น ช็อปปิ้ง ได้อย่างสบายใจอีกด้วย ใครกำลังมองหาที่พักเกาหลีเป๊ะขอเเนะนำที่นี่เลยค่ะ เป็นรีสอร์ทที่น่าสนใจสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

 

เซเรนดิพิติ บีช รีสอร์ต เกาะหลีเป๊ะ

Serendipity Beach Resort Koh Lipe

เซเรนดิพิติ บีช รีสอร์ต เกาะหลีเป๊ะ ที่พักเกาะหลีเป๊ะ บ้านเป็นหลัง ติดทะเล วันหยุดพักผ่อนเที่ยวเกาะหลีเป๊ะที่มีความเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนเเบบครอบครัว มีทิวทัศน์ และทัศนียภาพที่สวยงามมาก บริเวณหาดซันไรท์ สามารถชมพระอาทิตย์ตก ชายหาดสีขาวละเอียด และคามอุดมสมบูรณ์ของทะเล บริการห้องพัก 6 แบบ คือ แกรนด์ ดีลักซ์ พูลวิลลา, พูลวิลลา, แกรนด์ พูลวิลลา, ดีลักซ์ พูลวิลลา, ดีลักซ์ วิวทะเล และ แกรนด์ ดีลักซ์ วิวทะเล ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการซักรีด ห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส บริการนวด ฟรี Wifi มีกิจกรรมดำน้ำดูปะการัง กีฬาทางน้ำ พายเรือแคนู ใครมองหาที่พักอยู่ขอเเนะนำที่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ศลิษา รีสอร์ท

Salisa Resort

เกาะหลีเป๊ะ ตำบล เกาะสาหร่าย จังหวัดสตูล 91110 

ศลิษา รีสอร์ท ที่พักเกาะหลีเป๊ะ บ้านเป็นหลัง ติดทะเล รีสอร์ทราคาไม่แรง ริมทะเล บนหาดซันไรซ์ ชายหาดยอดนิยมบนเกาะหลีเป๊ะ บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบสบายๆ ไม่ว่าจะมากับคนรัก เพื่อน หรือครอบครัว คุณก็จะได้ผ่อนคลายไปกับท้องทะเลที่สวยงาม ที่นี่บริการห้องพักหลากหลายแบบ พร้อมอาหารเช้า ภายในห้องสะอาด สะดวกสบาย พนักงานน่ารักให้บริการดีสามารถให้คำปรึกษาวางเเผนเรื่องการเที่ยวได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหาร คาเฟ่ บาร์ ร้านค้า รูมเซอร์วิส และอื่นๆ ใครที่มองหาที่พักขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ ต้องมาให้ได้นะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอสรา ไพรเวท บีช รีสอร์ท

ASARA Private Beach Resort

หมู่ 7 ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล, 91000

เอสรา ไพรเวท บีช รีสอร์ท ที่พักเกาะหลีเป๊ะ บ้านเป็นหลัง ติดทะเล รีสอร์ท ระดับ 3.5 ดาว บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน ถูกออกแบบในสไตล์ที่เรียบง่าย ทันสมัย มาพร้อมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ท้องทะเลสีฟ้าครามสุดลูกหูลูกตา บริการห้องพัก 4 แบบ พร้อมอาหารเช้า คือ ห้องสูทวิวทะเล, ห้องวิลล่าติดหาด, ห้องแกรนด์ดีลักซ์วิวทะเล และห้องแฟมิลี่วิวทะเล ทุกห้องมีอ่างจากุซซี่ ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พายเรือแคนู ดำน้ำตื้น ห้องอาหาร บาร์ ห้องสมุด บริการัรบฝากสัมภาระ ร้านเสริมสวย ร้านขายของที่ระลึก และอื่นๆ พนักงานบริการดี และบรรยากาศก็ดี มีความเป็นส่วนตัวมากๆเลยค่ะ ใครมองหาที่พักอยู่เเนะนำที่นี่เลยค่ะะ

ราคาเริ่มต้นที่ บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วันหยุดยาวเที่ยวเพลินๆที่พักเกาะหลีเป๊ะ บ้านเป็นหลัง ติดทะเล