วันหยุดเที่ยวตรังเพลินๆเเนะนำที่พักหลีเป๊ะ สำหรับครอบครัว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

 เทนมูน หลีเป๊ะ รีสอร์ท

Ten Moons Lipe Resort

 เทนมูน หลีเป๊ะ รีสอร์ท ที่พักหลีเป๊ะ ครอบครัว ห้องพักมีความสะอาดพนักงานทุกคนให้คำแนะนำและคอยช่วยเหลือลูกค้าได้ดี มีการบริการดีมาก ตอนรับตั้งแต่ลงเรือเมื่อถึงเกาะ มีเรือรับส่ง ทัศนียภาพจากห้องที่พัก ได้วิวมองเห็นทะเลและชายหายได้สวยงาม มีทำเลอยู่บนพื้นที่ทางตอนใต้ของผืนทรายขาวบริสุทธิ์บนหาดซันไรส์ มีบังกะโลสะดวกสบายมีวิวทะเล มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย บรยยากาศดีอยู่ใกล้ทะเลสามารถเดินเท้าไปได้อย่างสะดวก ตอบโจร์ทการเข้าพักทุกรูปแบบสะดวกสบายพักได้อย่างเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังสามารถทำกิจกรรม การดำนํ้า พายเรือหรือชมพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้า ใครดำลังมองหาที่พักเกาะกระดานสวยๆเเนะนําที่นี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ปลาวาฬ หลีเป๊ะ รีสอร์ท

Plawan Lipe Resort

ปลาวาฬ หลีเป๊ะ รีสอร์ท ที่พักหลีเป๊ะ ครอบครัว ห้องพักสะอาดแถมทำความสะอาดให้ทุกวัน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพนักงานให้บริการดีมากค่ะอัธยาศัยดี แนะนำดี อาหารเช้าอร่อย เเถมบรรยากาศยังร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาชนิด แนะนำเลยค่ะสำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว หรือจะเข้าพักแบบครอบครัวก็สะดวกสะสบายสุดๆ เเถมยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ใกล้จากสถานที่ท่องเที่ยวและเเหล่งช็อปปิ้งอีกมากมาย รวมถึงร้านอาหารอร่อยๆ ที่คุณสามารถเเวะมาลิมลองได้ทุกเมื่อ ใครที่กำลังมองหาที่พักบนเกาะหลีเป๊ะบรรยากาศดีๆ ขอเเนะนำให้ลองเข้ามาพักที่นี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โซดิแอค ซีซั่น หลีเป๊ะ รีสอร์ท

Zodiac Seesun Resort

โซดิแอค ซีซั่น หลีเป๊ะ รีสอร์ท ที่พักหลีเป๊ะ ครอบครัว รีสอร์ทบรรยากาศริมทะเลมีพื้นที่ที่คุณสามารถมานั่งทำกิจกรรมริมทะเลได้ ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกให้การพักผ่อนของคุณเเละครอบครัวมีความเป็นส่วนตัวพักสาบยจนลืมเวลากลับบ้านเลยค่ะ พนังงานบริการดีมากให้การช่วยเหลือ เเละให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการว่างเเผนท่องเที่ยวได้ดีมาก เเละที่นี่ยังมีอาหารอร่อยๆให้คุณได้รับประทานในราคาที่ไม่เเพงอีกด้วยนะคะ นอกจากนี้ใครที่ชอบบรรยากาศโรเเมนติก ภายในรีสอร์ทสามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกดินได้อีกด้วยนะค่ะ เป็นช่วงเวลาที่ผ่อนคลายมากก ยิ่งเข้าพักแบบครอบครัวยิ่งตอบโจร์ทมากขึ้นไปอีกนะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซีทูมูน หลีเป๊ะ

Sea To Moon Lipe

ซีทูมูน หลีเป๊ะ ที่พักหลีเป๊ะ ครอบครัว  ห้องพักสะอาด เตียงนอนนุ่มสบาย มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทยฺทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ที่พักใกล้ถนนคนเดิน walking street เดินไม่ไกลจากหาด ตั้งอยู่ห่างจากหาดซันไรส์ (หาดชาวเล) 300 ม. ที่พักมีบริการอาหารเช้าทุกวัน โดยมีอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียว แบบอเมริกัน และแบบเอเชียให้เลือกทุกวัน บรรยากาศรอบที่พักเงียบสงบร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว นอกจากนี้เจ้าของที่พักยังใจดีอีกด้วยนะคะ น่ารักมาก ๆ ใครมาเที่ยวและเข้าพักที่นี่รับรองว่าถูกอกถูกใจกันแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ชารีนา ฮิลล์ บีช รีสอร์ต

Chareena Hill Beach Resort 

ชารีนา ฮิลล์ บีช รีสอร์ต ที่พักหลีเป๊ะ ครอบครัว ที่พักระดับ3ดับหันหน้าเข้าหาชายหาดบนเกาะหลีเป๊ะบริการห้องพักปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี แต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัว ที่พักมีรูมเซอร์วิส โต๊ะบริการทัวร์ และบริการรับฝากสัมภาระสำหรับผู้เข้าพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว ที่พักสะอาดครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บรรยากาศโดยรอบดีมากเหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด ีอกพนักงานยังให้บริการด้วยความสุขภาพเเละเป็นกันเอง แถมยังมีอาหารอร่อยในราคาไม่เเพงให้บริการอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักสำหรับครอบครัวบนเกาะหลีเป๊ะ ต้องไม่พลาดที่จะเข้าที่นี่เลยนะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วันหยุดเที่ยวตรังเพลินๆเเนะนำที่พักหลีเป๊ะ สำหรับครอบครัว