วันหยุดพักผ่อนกับครอบครัว แนะนำที่พักภูทับเบิกแบบครอบครัว พักสบายผ่อนคลายทั้งวัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ผาทับเบิก รีสอร์ท เพชรบูรณ์

Pha Tub Berk Resort Phetchabun

15 หมู่ 7 ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์, 67120

ผาทับเบิก รีสอร์ท เพชรบูรณ์ ที่พักภูทับเบิกแบบครอบครัว บริการบ้านพักทั้งหมด 6 หลัง คือ บ้านพักพร้อมดาดฟ้าชมวิว เข้าพักได้ 2-4 คน มี 2 หลัง และบ้านพักไม่มีดาดฟ้า เข้าพักได้ 2-4 คน มี 4 หลัง ห้องน้ำส่วนตัวทุกหลัง มีสิ่งอำนวยความสะดวก ทีวี พัดลม เครื่องน้ำอุ่น และอื่นๆ ตอนเย็นมีหมูกระทะจำหน่าย ตั้งวงปิ้งหมู พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ กับครอบครัวเเละเพื่อนๆท่ามกลางบรรยากาศสุดชิว ตกดึกนอนดูดาวระยิบระยับฟินมากเป้นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับการพาครอบมาพักผ่อน ในวันหยุดเเสนสบายใจ ขอเเนะนําเลยสำหรับใครที่อยากผ่อนคลายอารมณ์ทั้งร่างกายเเละจิตใจท่ามธรรมชาติสุดร่มรื่น สูดอากาศบริสุทธิ์ ต้องเเวะมาพักที่นี้ให้ได้เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สเตชั่นภูทับเบิก

Station Phu Thap Buek Resort

2331 หล่มเก่า เพชรบูรณ์ 67120

สเตชั่นภูทับเบิก ที่พักภูทับเบิกแบบครอบครัว หากคุณกำลังวางแผนเที่ยวกันที่ภูทับเบิกแล้วกำลังหาบ้านพักสำหรับการมาพักผ่อนกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนๆ อยากได้บ้านหลังใหญ่สามารถพักได้ 10 คน เราขอแนะนำให้เลือกมาพักกันที่เลยค่ะ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายตอบโจทย์ได้ทั้งแบบที่มากันเป็นกลุ่ม ครอบครัว หรือจะเที่ยวกันเพียงลำพังสองคนก็ได้เช่นกัน ภายในรีสอร์ทก็ร่มรื่นด้วยธรรมชาติ มองเห็นทิวเขาที่เขียวขจี อากาศก็เย็นสบายตลอดทั้งปี แถมยังมองเห็นทะเลหมอกได้จากภายในห้องพักอีกด้วย บอกเลยว่าใครที่มาเที่ยวภูทับเบิก ต้องไม่พลาดที่นี่เลยนะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนจอร์ปาร์ค 

PHUKAEW RESORT & ADVENTURE PARK

75 หมู่ 14 หล่มสัก ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ แคมป์สน เขาค้อ67280 

ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนจอร์ปาร์ค ที่พักภูทับเบิกแบบครอบครัว อีกหนึ่งที่พักที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่เลือกมาพักเที่ยวกันที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ด้วยเสน่ห์ของที่นี่คือบรรยากาศที่ดี สูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด ห้องพักที่เยอะให้เลือกได้หลากหลายทั้งแบบห้องพักและบ้านพัก รองรับได้ทั้งนักท่องเที่ยวได้ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป หรือจะมากันเป็นหมู่คณะก็มีห้องพักไว้ให้อย่างเพียงพอ ราคาก็ไม่แพงพร้อมเสริฟ์อาหารเช้าที่แสนอร่อยให้คุณได้อิ่มท้องในมื้อเช้ากันอีกด้วย และไฮไลท์ของการที่หลายคนเลือกมาพักที่นี่เพราะมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ที่หลากหลายให้ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย ไม่มาถึงว่าพลาดนะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วิลลาป่าสน

Villa PaSon

264 แคมป์สน เขาค้อ เพชรบูรณ์ แคมป์สน 67280 

วิลลาป่าสน ที่พักภูทับเบิกแบบครอบครัว สำหรับใครที่มองหาบ้านพักสำหรับ 10 คน ต้องที่นี่เลย วิลลาป่าสน ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแสนสุดๆ ท่ามกลางธรรมชาติ มีต้นไม้ล้อมรอบ ภายในรีสอร์ทค่อนข้างร่มรื่น อากาศเย็นสบาย มองเห็นทะเลหมอกที่สวยงามได้อีกด้วย แถมยังอยู่ใกล้กับภูทับเบิกเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น รีสอร์ทนี้มีการตกแต่งในสไตล์ยุโรปชวนให้คุณฝันได้ว่ามาพักผ่อนอยู่ที่ต่างประเทศ มีสวนหย่อมเขียวขจีให้ได้เดินเล่นผ่อนคลาย จะถ่ายรูปก็มีมุมเก๋ๆหลากหลาย ห้องพักก็สวย อาหารก็อร่อย ใครมาหาที่พักอยู่บอกเลยว่าต้องมาค่ะ ไม่มาพลาดมากก

ราคาเริ่มต้นที่ 4,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไร่กะหล่ำหวาน&ไรเดอร์ รีสอร์ทภูทับเบิก

Sweet Cauliflower Farm & Rider Phu Tub Berk Resort

355 หมู่ 14 ต.วังบาล อ.หล่มเก่า เพชรบูรณ์ 67120

ไร่กะหล่ำหวาน&ไรเดอร์ รีสอร์ทภูทับเบิก ที่พักภูทับเบิกแบบครอบครัว จัดทริปเที่ยวภูทับเบิก มองหาที่พักที่สามารถรองรับได้ 10 คน ขอแนะนำให้เลือกมาพักกันที่ ไร่กะหล่ำหวาน&ไรเดอร์ รีสอร์ทภูทับเบิก ที่มีห้องพักให้บริการหลากหลายประเภทให้ได้เลือกตามใจที่ต้องการได้เลย ไม่ว่าจะกันเป็นคู่ หรือจะเที่ยวกันแบบหมู่คณะ หรือเเบบครอบครัวก็ได้นะค่ะ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครอบครันเลนค่ะ บรรยากาศก็ดี๊ดี วิวก็แจ่ม มองเห็นภูเขา ทุ่งหญ้าที่เขียวขจี สัมผัสได้ถึงความสดชื่นของธรรมชาติ และยังมองเห็นทะเลหมอกที่สวยงามได้ยามเช้า มีสวนดอกไม้ให้ได้เดินเล่นกันแบบชิลล์หรือจะถ่ายรูปก็สวยเช่นกัน เเนะนำให้มาพักที่นี่เลยนะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วันหยุดพักผ่อนกับครอบครัว แนะนำที่พักภูทับเบิกแบบครอบครัว พักสบายผ่อนคลายทั้งวัน