วันหยุดยาวเที่ยวกันสนุกเพลินๆขอแนะนําที่นี่เลยค่ะ ที่พักภูทับเบิกราคาถูก หลักร้อย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อิ่มอุ่น ภูทับเบิก เพชรบูรณ์

Im-un Phu Thap Boek Phetchabun

ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ 67120

อิ่มอุ่น ภูทับเบิก เพชรบูรณ์ ที่พักภูทับเบิกราคาหลักร้อย ให้บริการบ้านพัก 3 รูปแบบ รวมอาหารเช้า คือ ห้องสวีท เข้าพักได้ 2 คน มี 4 หลัง, ห้องดีลักซ์ เข้าพักได้ 2 คน มี 3 หลัง, และห้องซูพีเรีย เข้าได้ 2 คน มี 16 หลัง ทุกหลังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน แนะนำให้พักห้องสวีท เตียงกว้างถึง 7 ฟุต มินิบาร์ ทีวี ตู้เย็น บริเวณระเบียงมีอ่างอาบน้ำ ให้คุณได้แช่น้ำ พร้อมชมวิวสวยๆได้ทั้งวัน ขอบอกว่าวิวดีมากบรรยากาศก็ร่มรื่นพักสบายมาก ใครที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายมาฮีลใจกับความเป้นธรรมชาติต้องมาพักที่นี้เลยค่ะ ช่วงเย็นมีอาหารและเครื่องดื่มจำหน่าย มีชุดหมูกระทะ ปิ้งหมูร้อนๆ จิบเบียร์เย็นๆ ฟีลดีทีเดียวต้องมาให้ได้เลยน้าา

ราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ผาทับเบิก รีสอร์ท เพชรบูรณ์

Pha Tub Berk Resort Phetchabun

15 หมู่ 7 ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์, 67120

ผาทับเบิก รีสอร์ท เพชรบูรณ์ ที่พักภูทับเบิกราคาถูก บริการบ้านพักทั้งหมด 6 หลัง คือ บ้านพักพร้อมดาดฟ้าชมวิว เข้าพักได้ 2-4 คน มี 2 หลัง และบ้านพักไม่มีดาดฟ้า เข้าพักได้ 2-4 คน มี 4 หลัง ห้องน้ำส่วนตัวทุกหลัง มีสิ่งอำนวยความสะดวก ทีวี พัดลม เครื่องน้ำอุ่น และอื่นๆ ตอนเย็นมีหมูกระทะจำหน่าย ตั้งวงปิ้งหมู พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ กับครอบครัวเเละเพื่อนๆท่ามกลางบรรยากาศสุดชิว ตกดึกนอนดูดาวระยิบระยับฟินมากเป้นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับการพาครอบมาพักผ่อน ในวันหยุดเเสนสบายใจ ขอเเนะนําเลยสำหรับใครที่อยากผ่อนคลายอารมณ์ทั้งร่างกายเเละจิตใจท่ามธรรมชาติสุดร่มรื่น สูดอากาศบริสุทธิ์ ต้องเเวะมาพักที่นี้ให้ได้เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านชมดาว ภูทับเบิก เพชรบูรณ์

Baanchomdow Phu Tub Berk Phetchabun

14 หมู่ 16 ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ 67120

บ้านชมดาว ภูทับเบิก เพชรบูรณ์ ที่พักภูทับเบิกราคาหลักร้อย ห้องพักขนาดกำลังพอเหมาะพักได้สะดวกมีอุปกรณ์เครื่องใช้ครบครัน พนังงานน่ารักให้บริการดีมากมีความสุภาพเป็นกันเองพักได้อย่างสบายใจเลยค่ะ บรรยากาศรอบๆมีความเงียบสงบเป็นส่วนตัวใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีที่จอดรถให้ มีอาหารอร่อยๆอีกมกมาย  ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำให้บริการในบางห้องพัก นับแต่ ผ้าขนหนู และ เครื่องใช้ในห้องน้ำสะดวกสบายอย่างยิ่ง ด้านหน้าที่พักมีระเบียงสำหรับนั่งชมวิวทะเลหมอกสวย ๆ ยามเช้าจิบกาแฟอุ่น ๆ เพลินมากเลยค่ะ ใครมองหาที่พักภูทับเบิกลองเเวะมาพักที่นี้ดูนะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไร่รุ่งอรุณภูทับเบิก เพขรบูรณ์

Rai Rung Arun Phutubberk Phetchabun

68 ม.16 ภูทับเบิก ไร่รุ่งอรุณ หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ 67120

ไร่รุ่งอรุณภูทับเบิก เพขรบูรณ์ ที่พักภูทับเบิกราคาหลักร้อย ด้วยบริการที่หลากหลายเพื่อรองรับผู้เข้าพักที่เดินทางไปเพื่อทำงานหรือพักผ่อน จะมีแต่ความสะดวกสบายคลายกังวลห้องพักได้ที่นี้ มีระเบียงห้องเล็ก ๆ ไว้นั่งเล่นกับครอบครัวได้ที่นอนผ้าห่มห้องนํ้าสะอาดมาก เหมาะกับการมาพักผ่อนบรรยากาศดีสุด ๆ คุ้มค่า ปลอดภัย สะดวกสบายทั้งกายใจ เเถมพนังงานยังดูเเลเอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดีอาหารก็อร่อยวิวสวย มีอาหารเช้าข้าวต้ม กาแฟ โอวัลติน ขนมปังให้ ใครที่อยากพักผ่อน ผ่อนคลายสบายๆบอกเลยว่าที่นี้ตอบโจทย์ ไม่มาถือว่าพลาด

ราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท

Pino Latte Resort and Hotel

232/3 ม.5 อ.เขาค้อ, แคมป์สน เขาค้อ 67280 

พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท ที่พักภูทับเบิกราคาถูก หลักร้อย ได้วิวหลักล้านแบบปังมากๆ ที่พักที่มีความครบเครื่องเป็นโซนที่พักที่มีความเรียบหรู และร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนที่ได้บรรยากาศสุดๆเลยค่ะ ความเป็น ภูทับเบิกที่พัก ที่มีความคลูมากๆเลยค่ะ มีสิ่งของอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ อีกทั้งพนักงานก็น่ารักให้บริการดี เเละยังให้คำปรึกษาเเนะนําเกี่ยวกับการวางแผนเรื่องเที่ยวได้อีกค่ะ อีกหนึ่งพิกัด ที่พักภูทับเบิก เป็นที่น่ามาพักผ่อนแบบสุดๆ บรรยากาศดีสุดๆ ไปเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่พักภูทับเบิกจอเเนะนําที่นี่เลยค่ะ ไม่มาถือว่าพลาดค่ะะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วันหยุดยาวเที่ยวกันสนุกเพลินๆขอแนะนําที่นี่เลยค่ะ ที่พักภูทับเบิกราคาถูก หลักร้อย