ที่พักสิงคโปร์ ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก พักสบายเที่ยวได้ทั้งวัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ะทุกโคนน กลับมาเจอกันอีกแล้วนะค่ะวันนี้เราจะชวนทุกคนไปเที่ยวต่างประเทศเพื่อเป้นการพักผ่อนในวันหยุดยาวกันค่ะ เเละที่เราจะชวนไปเที่ยวคือประเทศสิงคโปร์นั่นเองคุ่ะ เดินทางไม่นานแถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายอีกด้วย อีกทั้งยังมีของกินที่ขอบอกว่าใครหลาย ๆ คนได้มาลองลิ้มชิมรสจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน และในวันนี้เรารวมเอาที่พักที่ทุกคนสามารถเข้าพักได้ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสามารถเดินเท้าไปได้เลยค่าา ใครมาเทีย่วสิงคโปร์หรือกำลังวางแผนมาเที่ยวที่นี่ต้องรีบตามไปจับจองห้องพักก่อนที่จะเต็มนะคะ

ไอบิส บัดเจ็ต สิงคโปร์ เอเมอรัลด์

ibis budget Singapore Imperial

28 Penhas Road Singapore 208187 

ไอบิส บัดเจ็ต สิงคโปร์ เอเมอรัลด์ โรงแรมอยู่ในย่านลาเวนเดอร์ ที่พักสิงคโปร์ใกล้รถไฟฟ้า ทำเลดีห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT – Lavender เพียง 350 เมตรเท่านั้น!! เดินเท้าไปได้สะดวกมาก ๆ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบตามความต้องการ เริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 12 ตารางเมตร ภายในห้องพักแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการห้องอาหารเช้า สระว่ายน้ำ ใครอยากหาที่พักราคาสบายกระเป๋า ที่นี่ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนมาก ๆ นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของสิงคโปร์ รวมทั้งแหล่งชอปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหารมากมายอีกด้วย ใครมาเที่ยวสิงคโปร์ต้องไม่พลาดที่จะจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่าา

ราคาเริ่มต้นที่ 4,670 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบอส 

Hotel Boss

500 Jalan Sultan Road, 199020

โรงแรมบอส ทีพักสิงคโปร์ ใกล้รถไฟฟ้า ที่พักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ห้องพักไทป์เริ่มต้นขนาด 14 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริกาารส่วนกลางของที่พักมีทั้งสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ฟิตเนส และยังมีร้านสะดวกซื้อภายในที่พักอีกด้วย ที่พักขนาดใหญ่มีห้องพักให้เลือกมากมาย ทำเลดีตั้งเพียงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT – Lavender เพียง 450 เมตรเท่านั้น บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน มีห้องพักสำหรับครอบครัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพักสบายเหมือนอยุ่ที่บ้านของตัวเอง นอกจากนี้พนักงานต้อนรับยังมีความเป็นมิตรอีกด้วย ทักทายพร้อมให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับวางแผนที่การเดินทาง มีบริการรับฝากกระเป๋าหลังจากที่เราเช็คเอ้าท์แล้วไปท่องเที่ยวที่อื่นก่อนกลับอีกด้วยน้าา

ราคาเริ่มต้นที่ 5,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเรสต์ บูกิส

Rest Bugis Hotel

8 Jalan Kubor 199207 

โรงแรมเรสต์ บูกิส ที่พักสิงคโปร์ใกล้รถไฟฟ้า ที่พักอยู่ในย่าน Bugis ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT Bugis เพียง 550 เมตร เพียง 1 ป้ายรถเมลล์ สามารถเดินหรือต่อรถเมล์ได้ อีกทั้งยังอยู่ใกล้ 7-11 Street Art ถ้าคุณเดินไปอีกไม่เกิน 500 เมตรก็จะมี Food Court ให้บริการด้วย ที่พักมีห้องทั้งแบบ ทั้งแบบพักเดี่ยว พักคู่ และแบบครอบครัว ห้องพักสะอาดมาก พนักงานให้ความช่วยเหลือดี ช่วยแก้ปัญทุกเรื่อง ภายในที่พักมีบริการสระว่ายน้ำแบบเอาท์ดอร์ ห้องอาหาร และคาเฟ่สุดน่ารักให้บริการ เหมาะมาก ๆ กับใครที่ต้องการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวในบรรยากาศที่เงียบสงบ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกใกล้ร้านค้า ร้านอาหารท้องถิ่น และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

ราคาเริ่มต้นที่ 9,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม 81 โคซี่

Hotel 81 Cosy

8 Jiak Chuan Road, 089263

โรงแรม 81 โคซี่ ที่พักสิงคโปร์ใกล้รถไฟฟ้า โรงแรมอยู่ในย่านไชน่าทาวน์ของสิงค์โปร์ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT – Maxwell เพียง 400 เมตรเท่านั้น บริเวณที่พักจะเป็นย่านที่เต็มไปด้วยอาคารสไตล์ชิโนโปรตุกีส สามารถเดินถ่ายรูปเล่นได้เพลินเลยล่ะค่ะใครที่เป็นสายถ่ายรูปขอบอกว่าถูกใจสุด ๆ แถมยังมีร้านอาหารให้เลือกทานมากมายอีกด้วย เรียกว่าถูกใจทั้งสายถ่ายรูป สายกิน และสายชอปเลยค่าา ภายในที่พักเงียบสงบบรรยากาศดีร่มรื่น ห้องพักมีขนาด 14 ตารางเมตร ขนาดกะทัดรัดครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคน ใครมาย่านไชน่าทาวน์สิงคโปร์ต้องไม่ลืมที่จะแวะมาพักเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วี โฮเทล ลาเวนเดอร์

V Hotel Lavender

70 Jellicoe Road 208767

วี โฮเทล ลาเวนเดอร์ ที่พักสิงคโปรใกล้รถไฟฟ้า ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT – Lavender เพียง 100 เมตรเท่านั้น เป็นโรงแรมขนาด 4 ดาวที่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักไทป์เริ่มต้นขนาด 14 ตารางเมตร มาพร้อมหน้าต่างกระจกที่สามารถชมวิวด้านนอกได้อย่างชัดเจนมองเห็นวิวทองฟ้าเเละตัวเมืองผ่อนคลายสบายตามากๆ เเละที่พักยังมีบริการส่วนกลางทั้งสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ฟิตเนส ใครกำลังหาที่พักทำเลดีสิงคโปร์ก็มาพักที่นี่ได้เลย รับรองว่าพักสบายผ่อนคลายมีความเป้นส่วนตัว อีกทั้งยังเหมาะกับการเข้าพักเป็นครอบครัวอีกด้วย ใครมาเที่ยวสิงคโปร์เเละต้องการที่พักสบายๆบรรยากาศชิวๆต้องไม่พลาดที่จะลองมาพักที่นี้เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ทราเวลลอดจ์ ฮาร์เบอร์ฟรอนท์ สิงคโปร์

Travelodge Harbourfront Singapore

50 Telok Blangah Road Singapore 098828 

ทราเวลลอดจ์ ฮาร์เบอร์ฟรอนท์ สิงคโปร์ ที่พักใกล้รถไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่อยู่ในทำเลที่ตั้งที่สมบูรณ์แบบเลยค่ะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ รวมถึงใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย บรรยากาศรอบที่พักเงียบสงบพักสบายเป็นส่วนตัว ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีหน้าต่างใสบานใหญ่ที่สามารถมองเห้นวิวเมืองรอบ ๆ ได้อย่างชัดเจนและยังช่วยให้ห้องพักมีความปลอดโปร่งโล่งสบายมไม่อึดอัดอีกด้วย เหาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมาพักคนเดียว เป็นคู่ หรือแบบกลุ่มเพื่อนและครอบครัวก็สะดวกสบายมาก ๆ ใครมองหาที่พักสะอาดบรรยากาศดีน่าพักผ่อนแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโซโลฮา แอท ไชน่าทาวน์

Hotel Soloha @ Chinatown

โรงแรมโซโลฮา แอท ไชน่าทาวน์ ที่พักสิงคโปร์ใกล้รถไฟฟ้า การตกแต่งที่พักบอกกเลยว่าจัดจ้านในย่านนี้มากๆ  ตัวอาคารด้านนอกเป็นสไตล์ชิฌนโปรตุกีสสีขาวตัดด้วยกรอบหน้าต่างประตูสีน้ำเงินเข้า พอเข้ามาด้านในตกแต่งด้วยภาพกราฟฟิคและไลท์ติ้งเก๋ๆ ภายในห้องแบบเริ่มต้นกว้าง 11 ตารางเมตร ไม่มีหน้าต่างสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ห้องไฮไลท์คือห้องห้องสวีทพร้อมอ่างอาบน้ำกลางแจ้งห้องกว้าง 24 ตารางเมตร มีอ่างอาบน้ำสุดเซ็กซี่เอาท์ดอร์ให้ด้วย ส่วนทำเลก็สะดวกสบาย ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT – Maxwell เพียง 400 เมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักสิงคโปร์ ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก พักสบายเที่ยวได้ทั้งวัน