เที่ยวทะเลภูเก็ตแบบฟิน ๆ พร้อมที่พักภูเก็ต สไตล์พูลวิลล่า บรรยากาศดีเป็นส่วนตัว มองเห็นวิวทะเลแบบจึ้ง ๆ !!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต

Bandara Villas Phuket

96 หมู่ 8 ซอยอ่าวยน-เขาขาด ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต ที่พักพูลวิลล่าภูเก็ต ติดทะเล บรรยากาศดีเว่อร์! ที่ แหลมพันวา ริมอ่าวยน วิลล่าทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวทั้งหมด โดยบริเวณที่พักจะเป็นชั้นตามไหล่เขา ทำให้เห็นวิวสวยๆ ของทะเลภูเก็ต 180 องศา ใครที่อยากมาพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว ที่นี่ตอบโจทย์สุดๆ ไปเลยค่ะ วิลลาแต่ละหลังมีวิวทะเลและวิวสระว่ายน้ำผ่านผนังกระจก โทรทัศน์จอแบน เครื่องเล่นดีวีดีและชุดโซฟา ลานระเบียงมีเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง ห้องน้ำในตัวมีฝักบัว อ่างอาบน้ำ เครื่องเป่าผมและมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี

ราคาเริ่มต้นที่ 11,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ศาลา ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ต

SALA Phuket Mai Khao Beach Resort

333 หมู่ 3 บ้านไม้ขาว ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

ศาลา ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ต บรรยากาศดี และมีห้องพักหลายรูปแบบให้เราเลือกพักผ่อนสบายๆ กันค่ะ และแน่นอนว่า สำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากๆ ลองหาโอกาสมาพักชิลในห้องพัก พูลวิลล่า ของที่นี่ก็ดูได้ค่ะ นอกจากนั้น ยังเป็นห้องพักสุดมินิมอล ตกแต่งเรียบง่าย แต่ดีไซน์เก๋มีมุมให้ถ่ายรฅูปเยอะมาก ๆ ใครที่เป็นสายถ่ายรูปต้องถูกใจค่ะ ที่พักมีสวนอันเขียวขจี สระว่ายน้ำริมชายหาด 2 สระ และวิลลาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและพื้นที่อาบแดด นอกจากนี้ยังมีบริการสปาพร้อมห้องซาวน่า และห้องอบไอน้ำให้บริการด้วย เหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวและผ่อนคลายสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 9,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เครสต์ รีสอร์ท แอนด์ พูล วิลล่า

Crest Resort and Pool Villas

95 ถนนหมื่นเงิน หาดไตรตรัง ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

เครสต์ รีสอร์ท แอนด์ พูล วิลล่า ที่พักบรรยากาศกีมากมองเห็นวิวเมืองภูเก็ต ท้องทะเล และท้องฟ้าได้อย่างเต็มที่ ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือกพักหลายแบบเลยค่ะทั้ง ห้องพักดีลักซ์ ห้องพักติดสระว่ายน้ำ และ พูลวิลล่าส่วนตัว โดยห้องพัก Premier Pool Villa ที่อยากแนะนำก็คือ เป็นวิลล่าที่มีโซนพักผ่อน ทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว และจากุซซี่รับรองว่าเป็นส่วนตัวและถูกใจสุด ๆ ในห้องพักมีอ่างแช่ตัวสุดฟิน และยังมองเห้นวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้ด้วยนะคะ ใครมาพักผ่อนกับคนรักบรรยากาศโรแมนติดสุด ๆ ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาพักกันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 4,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ดินสอรีสอร์ท แอนด์ วิลลา ภูเก็ต

Dinso Resort& Villas Phuket

117 ถนนนาใน ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

ดินสอรีสอร์ท แอนด์ วิลลา ภูเก็ต ที่พักสุดชิลตั้งอยู่ท่ามกลางเมืองยอดฮิตอย่างป่าตอง เป็นรีสอร์ทที่บรรยากาศติดอยู่ในป่า มีแต่ธรรมชาติล้อมรอบ ด้วยการออกแบบใน Concept Eco ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ Eco Friendly สุดๆ รอบๆ ที่พักจะเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียว ให้ฟีลของความร่มรื่น สดชื่นมากๆ ค่ะ อีกทั้งห้องพักยังตกแต่งเหมือนเป็นบาหลีขนาดย่อมด้วยน้า บรรยากาศร่มรื่นฟินสุด ๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน และลานระเบียง ที่พักมีห้องอาหาร นอกจากนี้ยังมีเลานจ์ส่วนกลาง โต๊ะบริการทัวร์อีกด้วย เหมาะมากกับการมาพักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย

ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่า

Anantara Mai Khao Phuket Villas

888 หมู่ 3 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่า ที่พักภูเก็ต ติดทะเล บรรยากาศดี ตั้งอยู่ทางเหนือสุดของภูเก็ตค่ะ หาดทรายสวยเป็นแนวยาวคู่ไปกับความเขียวชอุ่ม และมีพูลวิลล่าเรียงรายอยู่รอบบึงในสไตล์หมู่บ้านไทยในชนบททางภาคใต้ เหมือนเป็นโอเอซิสส่วนตัวที่รีสอร์ทเลยทีเดียวค่ะ เงียบสงบ และเป็นส่วน มีบริการตัวสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ริมชายหาด ห้องอาหาร 5 แห่ง และที่พักแบบวิลลาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและพื้นที่อาบแดด วิลลาทุกหลังมีเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซและตู้เก็บไวน์ส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีโทรทัศน์จอแบน เครื่องเล่นดีวีดี และระบบเสียง BOSE เพื่อความบันเทิงของผู้เข้าพัก ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำหินขัดขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับได้ 2 ท่าน ใครมาพักรับรองว่าบรรยากาศถูกใจสุด ๆ ไปเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 15,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวทะเลภูเก็ตแบบฟิน ๆ พร้อมที่พักภูเก็ต สไตล์พูลวิลล่า บรรยากาศดีเป็นส่วนตัว มองเห็นวิวทะเลแบบจึ้ง ๆ !!!