แนะนำที่พักหาดราไวย์ ภูเก็ต ติดทะเล เดินเล่นรับลมรมเลสุดฟิน แถมหาของกินไม่ยาก!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เที่ยวทะเลช่วงอากาศร้อน ๆ เป็นสิ่งที่ทุกคนน่าจะชื่นชอบกันมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะบรรยากาศริมทะเลช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายแถมยังมีเครื่องเล่นและอาหารอร่อย ๆ มาก ๆ ช่วยปลอบประโลมความเหนื่อยล้าที่สะสมมานานอีกด้วย วันนี้เราจะชวนทุกคนไปเที่ยวหาดราไวย์ภูเก็ตกันค่า ขอบอกว่าใครที่ยังไม่เคยมาเที่ยวหาดราไวย์ต้องรีบจองที่พักกันเลย เพราะบรรยากาศดีเดินเล่นริมทะเลก็ชิลมาก ๆและอย่างที่ยบอกไปตอนต้นว่าของกินหาไม่ยากแถมอร่อยและราคาถูกอีกต่างหาก และใครที่กำลังตัดสินใจจะเที่ยวหาดราไวย์และยังมองหาที่พักอยู่วันนี้เราเรวมเอาที่พักหาดราไวย์ภูเก็ตติดทะเลมาฝากกันด้วยค่า เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรารีบไปจองที่พักกันเลย!!

เดอะ ไทเทิ้ล บีช ฟรอนต์

The Title Beach Front

456/33, 456/83 หม่ 6 ถนนวิเศษ, หาดราไวย์, ภูเก็ต 83130

เดอะ ไทเทิ้ล บีช ฟรอนต์ ที่พักหาดราไวย์ ภูเก็ต ติดทะเล ใกล้กับแหลมพรหมเทพ ของกินหาง่าย ที่สำคัญในห้องมีครัวให้ อุปกรณ์ครบ เตียงใหญ่นอนสบาย แอร์เย็นมาก เปิดห้องไปเจอสระว่ายน้ำเลยฟินไปอีก แถมมีซาวน่าและฟิตเนสให้บริการ ที่จอดรถเยอะ ห้องพักทุกห้องมีระเบียง โทรทัศน์จอแบนขนาด 40 นิ้วพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล เครื่องเล่นดีวีดี ตู้นิรภัย ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง ห่างจากพิพิธภัณฑ์เปลือกหอยภูเก็ต  1.4 กิโลเมตร หาดป่าตอง 30 นาที สนามบินภูเก็ต 1 ชั่วโมง ใครที่กำลังมองหาที่พักหาดราไวย์แนะนำว่าจองเข้ามาพักที่นี่สะดวกสบายแถมบรรยากาศยังชิลเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป้นส่วนตัวมาก ๆ ค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

 เดอะไทเทิ้ล เคอาร์ บีชคอนโดเทล

The Title KR Beach Condotel

499/161 หมู่ 6 ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

 เดอะไทเทิ้ล เคอาร์ บีชคอนโดเทล ที่พักหาดราไวย์ภูเก็ต ติดทะเลห้องพักสะอาด กว้าง ห้องติดสระน้ำ สระใหญ่มาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีโซนทำครัว สามารถทำอาหารได้ บริเวณหน้าหน้าหาดราไวย์คุณสามารถเดินหาของทานไม่ยาก ที่พักเปิดเฟสใหม่ สะอาดสะอ้าน ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ตั้งอยู่ในย่านหาดราไวย์ ห่างจากหาดราไวย์เพียงไม่กี่ก้าว ห่างจากหาดในหาน 1.4 กม. ห่างจากหาดยะนุ้ย 1.5 กม. ห่างจากพิพิธภัณฑ์เปลือกหอยภูเก็ต 1.8 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติภูเก็ต ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 48 กม. เหมาะกับการมาสพักผ่อนหย่อนใจในวันสบาย ๆ กับครอบครัวมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ราไว ปาล์ม บีช รีสอร์ท

Rawai Palm Beach Resort

66/2 ถนนวิเศษ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

ราไว ปาล์ม บีช รีสอร์ท โรงแรมสะอาด สะดวกสบาย เหมาะกับครอบครัว ทำเลของโรงแรมใกล้ทางขึ้นไปชมวิวที่แหลมพรหมเทพ สระว่ายน้ำส่วนกลางใหญ่มาก ใกล้หาดราไวย์เข้าไปในตัวเมืองภูเก็ตสะดวก อาหารเช้าหลากหลาย เช็คเอาท์ก็รอไม่นาน พนักงานบริการดีแถมบรรยากาศรอบที่พักยังผ่อนคลายมาก ๆ ใครที่ได้มาพักที่นี่รับรองว่าติดใจเลยค่า ห้องพักมีขนาดกว้างขวางและมีระเบียงส่วนตัว มาพร้อมพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวางและห้องน้ำที่หรูหรา ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวของสระว่ายน้ำได้โดยตรงออกมานั่งรับลมเพลิน ๆ พร้อมชมวิวรอบ ๆ ก็ผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นวธารา ภูเก็ต รีสอร์ท

Navatara Phuket Resort

 90/28 ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130

นวธารา ภูเก็ต รีสอร์ท รีสอร์ตแสนอบอุ่นท่ามกลางสวนสุดร่มรื่น ห่างจากหาดราไวย์ 690 ม. และแหลมพรหมเทพ 2 กม. ที่พักหาดราไวย์ราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ให้บริการห้องพักทั้งหมด 37 ห้อง บรรยากาศโปร่งสบายสไตล์ไทย ๆ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นหรือทางลงสระว่ายน้ำโดยตรง พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้า ห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทยและนานาชาติ สปา อ่างจากุซซี่ สระน้ำเกลือกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่งในพื้นที่ และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แซทเทอร์เดย์ เรสซิเดนซ์ บาย บราวน์ สตาร์ลิง

Saturdays Residence by Brown Starling

 136/275-276 ถนนไสยวน-กะตะ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130

แซทเทอร์เดย์ เรสซิเดนซ์ บาย บราวน์ สตาร์ลิง ที่พักหาดราไวย์ภูเก็ต ติดทะเล ที่สไตล์เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ 4 ดาว โรงแรมที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงาม บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อน ตั้งอยู่ใกล้กับหาดราไวย์และแหลมพรหมเทพ ขับรถไปประมาณ 10 นาที ให้บริการห้องสวีทขนาดกว้างขวาง ตกแต่งหรูหรา แยกเป็นสัดเป็นส่วนทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรวมทั้งไมโครเวฟ เครื่องซักผ้า อ่างอาบน้ำ และระเบียงส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 2 สระ ห้องฟิตเนส คิดส์คลับ บริการนวด จักรยานให้เช่า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อควา รีสอร์ท

Aqua Resort

 555 หมู่ 5 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130

อควา รีสอร์ท ที่พักหาดราไวย์ติดทะเล สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสไตล์ร่วมสมัยตั้งอยู่ห่างจากหาดราไวย์เพียง 5 กม. ให้บริการห้องพักแบบเรียบง่ายพร้อมระเบียงส่วนตัว บางห้องมีวิวทะเลหรือทางเชื่อมไปยังสระว่ายน้ำโดยตรง พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ห้องอาหารและบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสระสำหรับเด็ก สปา ฟิตเนส พื้นที่อาบแดด จักรยานให้เช่า บริการรถรับส่งในพื้นที่ และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 960 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ยูโทเปีย ในหาน

Utopia Naiharn

3/333 หมู่ 1 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100

ยูโทเปีย ในหาน ที่พักหาดราไวย์สไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจีระหว่างชายหาดราไวย์และในหาน และยังอยู่ใกล้กับหาดยะนุ้ยอีกด้วย ให้บริการห้องสวีทสุดทันสมัยพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง มีห้องนอนและห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมมุมครัวสำหรับทำอาหาร นอกจากนั้นยังมีวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบสองห้องนอนจำนวน 9 ยูนิต และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ สระว่ายน้ำ 4 แห่ง บาร์ริมสระ รวมถึงสวนน้ำ ร้านอาหารสุดฮิปที่เปิดให้บริการตลอดวัน บริการสปา ฟิตเนส คิดส์คลับ รถรับส่งไปยังชายหาด จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ บีชฟรอนต์ โฮเทล ภูเก็ต

The Beachfront Hotel Phuket

25/46 หมู่ 5 ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130

เดอะ บีชฟรอนต์ โฮเทล ภูเก็ต ที่พักหาดราไวย์ภูเก้ต ติดทะเล สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมริมชายหาดในย่านราไวย์ มีชายหาดส่วนตัวเป็นของตัวเอง ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 183 ห้อง ออกแบบสไตล์ร่วมสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์ครบครัน บางห้องมีวิวทะเลหรือทางเข้าสระว่ายน้ำโดยตรงจากระเบียงส่วนตัว ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ร้านอาหารและบาร์ริมชายหาดที่ให้บริการตลอดทั้งวัน รวมถึงฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสระสำหรับเด็ก และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โมนาบุรี บูติค รีสอร์ท

Monaburi Boutique Resort

4/34 หมู่ 6 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130

โมนาบุรี บูติค รีสอร์ท ที่พักหาดราไวย์ภูเก็ต ติดทะเล สไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว บูติครีสอร์ทที่ดำเนินกิจการแบบครอบครัว ตั้งอยู่ห่างจาก หาดราไวย์เพียง 300 เมตร บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ ท่ามกลางสวนอันเขียวชอุ่ม พร้อมด้วยการบริการแบบเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักแบบเรียบง่าย โปร่งสบาย มีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวสระว่ายน้ำ ทั้งยังมีบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ภู นานา บูทีค โฮเต็ล

Phu NaNa Boutique Hotel

43/234 หมู่ 7 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130

ภู นานา บูทีค โฮเต็ล ที่พักหาดราไวย์ภูเก็ตติดทะเล รีสอร์ตแสนอบอุ่นท่ามกลางสวนสุดร่มรื่น ห่างจากหาดราไวย์ 690 ม. และแหลมพรหมเทพ 2 กม. ที่พักหาดราไวย์ราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ให้บริการห้องพักทั้งหมด 37 ห้อง บรรยากาศโปร่งสบายสไตล์ไทย ๆ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นหรือทางลงสระว่ายน้ำโดยตรง พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้า ห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทยและนานาชาติ สปา อ่างจากุซซี่ สระน้ำเกลือกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่งในพื้นที่ และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักหาดราไวย์ ภูเก็ต ติดทะเล เดินเล่นรับลมรมเลสุดฟิน แถมหาของกินไม่ยาก!!