เที่ยวภูเก็ตชิล ๆ พร้อมแนะนำที่พักหาดป่าตอง 5 ดาว บรรยากาสสุดฟิน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ภูเก็ต ป่าตองบีช เซ็นทรัล

Holiday Inn Express Phuket Patong Beach Central

8 ถนนหาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150 

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ภูเก็ต ป่าตองบีช เซ็นทรัล ที่พักหรู บรรยากาศดี พักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าให้บริการฟรี มีห้องฟิตเนส เลาจน์ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมด้วยสระสำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังมีเบริการซักรีดให้บริการอีกด้วย ห้องพักทันสมัยบรรยากาศอบอุ่น มาพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi) ฟรี ทีวีจอแบน แท่นชาร์จ iPod ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบาย สะอาด พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และยังอยู่ใกล้ถนนสายรุ้ง ถนนที่มีสีสันสดใสเรียบชายหาด สามารถเดินเท้าจากที่พักไปได้ในไม่กี่นาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 1,188 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อันดามัน เอมบราซ ป่าตอง ภูเก็ต

Andaman Embrace Patong Phuket

2 ถนน หาดป่าตอง ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรม อันดามัน เอมบราซ ป่าตอง ภูเก็ต จากที่พักเดินเท้าไปได้ในระยะทางเพียง 170 เมตร อยู่ใก้ลร้านค้า ร้านอาหาร และป่าตอง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกหลายแห่ง เช่น ศูนย์การค้าจังซีลอน ถนนบางลา พาราไดซ์ คอมเพล็กซ์ ป่าตองและที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง ให้บริการห้องพักทันสมัย ตกแต่งอย่างเรียบหรู ภายในมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้สพร้อบาร์ริมสระ ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี อีกทั้งยังมีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,248 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง

Hotel Indigo Phuket Patong

124 ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ตำบลป่าตอง จังหวัดภูเก็ต 83150 

โรงแรม อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง ที่พักสวยตกแต่งอย่างหรูหรา มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการที่จอดรถฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งด้านล่าง และสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าพร้อมพื้นที่นั่งเล่นริมสระ ที่สามารถมองเห้นวิวโดยรอบได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีห้องอาหารและบาร์บรรยากาศสุดชิค รวมถึงห้องฟิตเนสและพื้นที่จัดกิจกรรม ห้องพักสะอาดมีพื้นที่นั่งเล่น ตกแต่งอย่างสวยงาม ภายในจัดแบ่งพื้นที่ในการใช้สอยได้อย่างลงตัว พักผ่อนสบายสุดๆ ภายในห้องมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทีวีจอแบน รวมถึงระเบียง มินิบาร์ และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟให้อีกด้วย เหมาะกับการพักผ่อนในทุกรูปแบบ มาเที่ยวภูเก็ตต้องมาพักที่นี่ให้ได้เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,280 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แนป ป่าตอง ภูเก็ต

Nap Patong Phuket

5/56 ถนน หาดป่าตอง ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150 

โรงแรม แนป ป่าตอง ภูเก็ต ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาสแสนสบาย ในโรงแรมหรูสไตล์โมเดิร์นมาพร้อมบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมพื้นที่นั่งชิลริมสระน้ำ ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร บาร์ และบริการรูมเซอร์วิส ภายในมีแผนกต้อนรับ บริการเช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี คุณสามารถเช่าจักรยานจากที่พักปั่นไปเที่ยวรอบๆ ได้อย่างสะดวก หากรู้สึกเมื่อยล้าสามารถใช้บริการสปา และบริการนวดเพื่อผ่อนคลายร่างกายได้เลยค่ะ ห้องพักของโรงแรมตกแต่งอย่างเรียบหรู สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่นและระเบียงที่มีพัดลมเพดานให้บริการด้วย และยังมีครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์สามารถทำอาหารง่ายๆ หรืออุ่นอาหารทานได้อย่างสะดวก

ราคาเริ่มต้นที่ 1,120 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโมเดิร์น ลีฟวิง ภูเก็ต 

Modern Living Hotel Phuket

188/14 ถนนทวีวงศ์ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรมโมเดิร์น ลีฟวิง ภูเก็ต  ที่พักบรรยากาศแสนสบาย ริมชายหาดอยู่ตรงข้ามหาดป่าตองเพียงแค่ถนนกั้นเท่านั้น ใกล้ถนนสายรุ้งป่าตอง ถนนสีสันสดใสถ่ายรูปสวยๆ ได้หลายมุม ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีห้องพักให้เลือกหลายแบบมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า และห้องฟิตเนส รวมถึงมีห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง จากที่พักเดินทางสะดวกมากๆ อยู่ใกล้ชายหาด ร้านค้า ร้านอาหารหลายแห่ง สามารถเดินเท้าไปได้อย่างสะดวกเลยค่า ใครมาเที่ยวภูเก็ตและมองหาที่พักที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับการพักผ่อนมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 554 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวภูเก็ตชิล ๆ พร้อมแนะนำที่พักหาดป่าตอง 5 ดาว บรรยากาสสุดฟิน