เที่ยวทะเลตรังคลายร้อน แนะนำที่พักเกาะกระดาน ติดทะเล บรยยากาศชิล ฟินสุด ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

กระดาน บีช รีสอร์ท

Kradan Beach Resort

กระดาน บีช รีสอร์ท ที่พักเกาะกระดายติดทะเล บรรยากาศร่มรื่นมีต้นไม้เยอะ มีแบบที่พักให้เลือกหลายแบบทั้ง บังกะโล คอกเทจเป็นหลังๆ ห้องพักติดกัน ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้านหน้าหาดน้ำใสบรรยากาส่นานั่งพักผ่อนบนเปลมาก ๆ ห้องพักมีหลายแบบให้เลือกตามความต้องการเลยค่ะ แต่ละห้องมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเต็มที่เดินเท้าไปเล่นน้ำได้ชิวสุด ๆ ใครมาเที่ยวเกาะกระดานและมองหาที่พักสวย ๆ ติดทะเลแนะนให้มาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โครัล การ์เดน รีสอร์ต

Coral Garden Resort

โครัล การ์เดน รีสอร์ต ที่พักหรู ตั้งอยู่ริมทะเลเกาะกระดาน บรรยากาศสวยงามท่ามกลางความเป็นธรรมชาติของเกาะ มีทั้งป่าและทะเลใสๆ ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบเป็นบ้านเป็นหลังและห้องเดี่ยว ที่พักมีกิจกรรมให้ทำเยอะ ทั้งดำน้ำตื้น เดินป่า พายคายัค เล่นน้ำหน้าหาด และมี Wi – Fi ให้บริการเหมาะกับใครที่อยากจะมาทำกิจกรรมเพื่อผ่อนคลายและเพิ่มความสนุกให้กับตัวเองมาก ๆ เลยค่า บรรยากาศรอบ ๆใครได้มาพักก็จะต้องชอบและถูกใจอย่างแน่นอน ด้วยที่ตัวที่พักอยู่ติดทะเลทำให้สามารถเดินเล่นผ่อนคลายได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ มาเที่ยวเกาะกระดานต้องไม่ลืมที่จะจองเข้ามาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มะลิกระดาน

Mali Kradan

มะลิกระดาน ที่พักเกาะกระดานติดทะเล ที่พักสไตล์โคซี่ บรรยากาศสบายๆ ร่มรื่น ทัศนียภาพสวยงาม เบื้องหน้าเป็นท้องทะเลสีฟ้าใส เห็นเกาะต่างๆ ลมพัดเย็นสบาย เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน น่าไปพักผ่อนสุดๆ ที่นี่บริการที่พักในรูปแบบบังกะโล งานไม้ มุงจาก จำนวน 20 หลัง มีให้เลือกหลายแบบ ภายในตกแต่งดี ห้องสะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ร้านอาหาร บาร์ มีเรือคายัค แพดเดิลบอร์ด และอุปกรณ์ดำน้ำตื้นให้เช่า สามารถสนอคกิ้งหน้าที่พักได้เลย ใครที่ชอบความเงียบสงบและใกล้ชิดทะเลแบบขั้นสุด ขอบอกว่าที่นี่ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่าา อาหกาศร้อน ๆ ต้องแวะมาเที่ยวพักผ่อนกันแล้วค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รีฟ รีสอร์ท

Reef Resort

รีฟ รีสอร์ท ที่พักเกาะกระดายติดทะเล ที่พักบรรยากาศดีมากกอยู่ติดชายหาด เงียบสงบ ผ่อนคลายไปกับน้ำทะเลสีฟ้าใส มองเห็นพื้นทราย ตัวปลา และปะการัง เดินเล่นบนทรายสีครีม รับลมเย็นๆ ก็ดีงาม บริการห้องพักจำนวน 18 ห้อง ดีไซน์ทันสมัย มอบความสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร บาร์ นวดแผนไทย บริการเช่าแพดเดิลบอร์ด เรือคายัค และอุปกรณ์ดำน้ำตื้น มีน้องหมาชื่อ น้องแพนเค้ก คอยเล่นและต้อนรับแขกใครชอบน้องหมาสี่ขาถูกใจมากเลยค่ะ ใครมาเที่ยวเกาะกระดานจังหวัดตรัง และกำลังมองหาที่พักชิว ๆพักสบายกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการมาพักผ่อนเลยล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ เซเวนซี รีสอร์ต เกาะกระดาน

The Sevenseas Resort Koh Kradan

221 ม.2 เกาะกระดาน ต.ลิบง อ.กันตรัง จ.ตรัง 92110 

เดอะ เซเวนซี รีสอร์ต เกาะกระดาน ที่พักริมทะเล วิวดี ทัศนียภาพงดงาม ให้คุณได้พักผ่อน สูดอากาศสดชื่น ในบรรยากาศชวนฝัน นอนฟังเสียงคลื่น เล่นน้ำทะเล พายบอร์ด จิบค็อกเทล บริการที่พักในรูปแบบห้องพักและวิลล่าส่วนตัว ภายในตกแต่งสวยงาม ห้องกว้าวขวาง สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร บาร์ และอื่นๆ หาดด้านหน้ารีสอร์ทสวยมาก กว้างและยาว น้ำใสสุด ๆ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเหมาะมาก ๆ กับใครที่ต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริง ใครยังไม่เคยไปเที่ยวเกาะดาน ต้องลองไปเที่ยวดูสักครั้งนะรับรองว่าติดใจอยากมาเที่ยวและมาพักที่นี่อีกแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 4,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวทะเลตรังคลายร้อน แนะนำที่พักเกาะกระดาน ติดทะเล บรยยากาศชิล ฟินสุด ๆ