แนะนำ 10 ที่พักใกล้หาดฟรีดอม ภูเก็ต บรรยากาศดีและผ่อนคลายสุด ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมคาลิปโซ ป่าตอง

Calypso Patong Hotel

โรงแรมคาลิปโซ ป่าตอง ที่พักใกล้หาดฟรีดอมภูเก็ต พักนี้มีจุดเด่นเรื่องความน่ารักและการบริการที่ดีของพนักงาน การช่วยเหลือผู้เข้าพักอย่างเต็มใจ อีกทั้งที่พักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับร้านสะดวกซื้อ ทำให้สะดวกสบายในการเข้าพัก อยู่ห่างจากหาดป่าตองและศูนย์การค้าจังซีลอนเป็นเวลาไม่เกิน 5 นาที ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตเป็นเวลา 30 นาที และตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเป็นเวลา 45 นาที ห้องพักสะดวกสบายประกอบด้วยเครื่องปรับอากาศ ให้บริการโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล และมีตู้เย็น มีห้องน้ำในตัวที่มีเครื่องใช้ในห้องน้ำบริการ ฟรี ห้องพักบางห้องมีระเบียงส่วนตัว มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมงช่วยให้การเช็คอินสะดวกอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 330 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมหลับดี ภูเก็ต ป่าตอง

Lub d Phuket Patong

โรงแรมหลับดี ภูเก็ต ป่าตอง ที่พักใกล้หาดฟรีดอมภูเก็ต โฮสเทลทันสมัยให้บริการทั้งห้องพักส่วนตัวและห้องพักรวมซึ่งมีเครื่องปรับอากาศ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีในทุกพื้นที่ และเลานจ์ส่วนกลาง ห้องพักส่วนตัวที่ Lub d มีตู้เสื้อผ้า ตู้เซฟ และห้องน้ำส่วนตัว บางห้องยังมีมินิบาร์ ตู้เย็น หรือเครื่องชงกาแฟ ขณะที่ห้องพักรวมมีล็อกเกอร์ส่วนตัว ตู้เซฟ และผ้าเช็ดตัวไว้ให้บริการผู้เข้าพัก นอกจากนี้ยังมีไดร์เป่าผมไว้ให้บริการทั้งห้องพักส่วนตัวและห้องพักรวม ที่นี่คุณสามารถติดต่อพนักงานที่แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อขอรับบริการรับฝากสัมภาระ โต๊ะบริการทัวร์ในสถานที่สามารถให้บริการนำเที่ยวสถานที่น่าสนใจหลายรายการ นอกจากนี้ยังมีบริการซักรีดแบบบริการตนเอง มีพื้นที่ทำงานร่วมกัน ห้องเล่นเกมสำหรับท่านที่ต้องการใช้เวลายามบ่ายอย่างผ่อนคลายภายในอาคาร

ราคาเริ่มต้นที่ 420 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มาย โฮเต็ล ภูเก็ต

My Hotel Phuket

มาย โฮเต็ล ภูเก็ต ที่พักใกล้หาดฟรีดอมภูเก็ต อยู่ห่างจากชายหาด 4 นาที ห่างจากถนนบางลาและศูนย์การค้าจังซีลอนโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที สนามบินนานาชาติภูเก็ตห่างจากโรงแรม 24 กิโลเมตร ที่นี่คุณจะได้เพลิดเพลินกับการรับลมทะเลอ่อน ๆ และสูดอากาศบริสุทธิ์แบบเขตร้อน ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี มีบริการนวดผ่อนคลาย และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักกว้างขวางมีบรรยากาศสว่างสดใสและตกแต่งอย่างดี พร้อมด้วยเคเบิลทีวี มินิบาร์ ระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวถนน และห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายและตอบโจอย์ทุกการเข้าพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 775 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ภูเก็ต ป่าตองบีช เซ็นทรัล

Holiday Inn Express Phuket Patong Beach Central 

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ภูเก็ต ป่าตองบีช เซ็นทรัล ที่พักหรู บรรยากาศดี พักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าให้บริการฟรี มีห้องฟิตเนส เลาจน์ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมด้วยสระสำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังมีเบริการซักรีดให้บริการอีกด้วย ห้องพักทันสมัยบรรยากาศอบอุ่น ราคาไม่แพง มาพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi) ฟรี ทีวีจอแบน แท่นชาร์จ iPod ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบาย สะอาด พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และยังอยู่ใกล้หาดฟรีดอม ถนนที่มีสีสันสดใสเรียบชายหาด สามารถเดินเท้าจากที่พักไปได้ในไม่กี่นาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 1,188 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อันดามัน เอมบราซ ป่าตอง ภูเก็ต

Andaman Embrace Patong Phuket

โรงแรม อันดามัน เอมบราซ ป่าตอง ภูเก็ต ที่พักใกล้หาดฟรีดอม อยู่ใก้ลร้านค้า ร้านอาหาร และป่าตอง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกหลายแห่ง เช่น ศูนย์การค้าจังซีลอน ถนนบางลา พาราไดซ์ คอมเพล็กซ์ ป่าตองและที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ทันสมัย ตกแต่งอย่างเรียบหรู ภายในมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้สพร้อบาร์ริมสระ ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี อีกทั้งยังมีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,248 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง

Hotel Indigo Phuket Patong

โรงแรม อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง ที่พักใกล้หาดฟรีดอมภูเก็ต ที่พักสวยตกแต่งอย่างหรูหรา มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการที่จอดรถฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งด้านล่าง และสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าพร้อมพื้นที่นั่งเล่นริมสระ ที่สามารถมองเห้นวิวโดยรอบได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีห้องอาหารและบาร์บรรยากาศสุดชิค รวมถึงห้องฟิตเนสและพื้นที่จัดกิจกรรม ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีพื้นที่นั่งเล่น ตกแต่งอย่างสวยงาม ภายในจัดแบ่งพื้นที่ในการใช้สอยได้อย่างลงตัว พักผ่อนสบายสุดๆ ภายในห้องมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทีวีจอแบน รวมถึงระเบียง มินิบาร์ และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟให้อีกด้วย เหมาะกับการพักผ่อนในทุกรูปแบบ มาเที่ยวภูเก็ตต้องมาพักที่นี่ให้ได้เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,280 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แนป ป่าตอง ภูเก็ต

Nap Patong Phuket

โรงแรม แนป ป่าตอง ภูเก็ต ที่พักใกล้หาดฟรีดอมภูเก็ต พักผ่อนในบรรยากาสแสนสบาย ในโรงแรมหรูสไตล์โมเดิร์นมาพร้อมบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมพื้นที่นั่งชิลริมสระน้ำ ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร บาร์ และบริการรูมเซอร์วิส ภายในมีแผนกต้อนรับ บริการเช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี คุณสามารถเช่าจักรยานจากที่พักปั่นไปเที่ยวรอบๆ ได้อย่างสะดวก หากรู้สึกเมื่อยล้าสามารถใช้บริการสปา และบริการนวดเพื่อผ่อนคลายร่างกายได้เลยค่ะ ห้องพักของโรงแรมตกแต่งอย่างเรียบหรู สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่นและระเบียงที่มีพัดลมเพดานให้บริการด้วย และยังมีครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์สามารถทำอาหารง่ายๆ หรืออุ่นอาหารทานได้อย่างสะดวก

ราคาเริ่มต้นที่ 1,120 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโมเดิร์น ลีฟวิง ภูเก็ต 

Modern Living Hotel Phuket

โรงแรมโมเดิร์น ลีฟวิง ภูเก็ต  ที่พักบรรยากาศแสนสบาย ริมชายหาดอยู่ตรงข้ามหาดป่าตองเพียงแค่ถนนกั้นเท่านั้น ใกล้หาดฟรีดอมภูเก็ต ใกล้ถนนสายรุ้งถนนสีสันสดใสถ่ายรูปสวยๆ ได้หลายมุม ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีห้องพักให้เลือกหลายแบบมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า และห้องฟิตเนส รวมถึงมีห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง จากที่พักเดินทางสะดวกมากๆ อยู่ใกล้ชายหาด ร้านค้า ร้านอาหารหลายแห่ง สามารถเดินเท้าไปได้อย่างสะดวกเลยค่า ใครมาเที่ยวภูเก็ตและมองหาที่พักราคาประหยัด ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับการพักผ่อนมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 554 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วรบุรี ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

Woraburi Phuket Resort & Spa

วรบุรี ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักใกล้หาดฟรีดอม โรงแรมบรรยากาสผ่อนคลาย ตกแต่งในสไตล์ไทยอยู่ตรงข้ามกับหาดกะรน ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ให้คุณได้แหวกว่ายอย่างสดชื่น มีบาร์บรรยากาศร่มรื่น และยังมีสระสำหรับเด็ก บริการสปา ห้องฟิตเนส และคิดส์คลับอีกด้วย ห้องพักสะอาด ตกแต่งอย่างเรียบง่าย พักผ่อนสบายมากๆ ด้วยเครื่องนอนที่สะอาด เตียงหนานุ่มหลับสนิทตลอดทั้งคืน ห้องชั่นล่างมีพื้นที่นั่งริมสระน้ำเพลินๆ ด้วย นอกจากนี้อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บริการรูมเซอร์วิส บริการทำความสะอาดรายวัน และมีที่จอดรถฟรี รวมถึงมีบริการเช่ารถ และรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย ที่นี่เหมาะที่จะเข้าพักแบบผ่อนคลายสบายอารมณ์ ในราคาสบายกระเป๋า และยังเดินทางสะดวกอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,065 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ภูนาวา รีสอร์ท ภูเก็ต

Phunawa Resort Phuket

ภูนาวา รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้หาดฟรีดอม รีสอร์ทสวย บรรยากาสดีรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่แสนร่มรื่น อยู่ห่างจากหาดกะรนเพียง 2 กิโลเมตร และยังอยู่ใกล้ร้านค้า และสถานบันเทิงน่าเที่ยวในเวลาไม่กี่นาที ภายในที่พักมีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าให้คุณคลายหิวได้ในทุกวัน มีรถรับ-ส่งถึงชายหาด และที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารนานาชาติที่มองเห็นวิวทะเลสวยสดใสได้ชัดเจน และยังมีสปา ห้องฟิตเนส สนามสควอช และสระว่ายน้ำไร้ขอบที่มีพื้นที่สำหรับเด็กๆ ให้ได้เล่นน้ำสนุกๆ คลายร้อนอีกด้วย ห้องพักตกแต่งเรียบง่าย ได้คามรู้สึกอบอุ่น มีพื้นทีกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในห้องที่อัปเกรดจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกออกมาจากห้องนอน ให้คุรได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ในราคาไม่แพง เหลือเงินชอปปิ้งได้สบายๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 10 ที่พักใกล้หาดฟรีดอม ภูเก็ต บรรยากาศดีและผ่อนคลายสุด ๆ