10ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติคันไซ (โอซาก้า)

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เวลาเราไปเที่ยวต่างประเทศการเดินทางมักจะเดินทางด้วยเครื่องบินถูกต้องไหมคะ และแน่นอนว่าการมองหาที่พักใกล้สนามบินเป็นสิ่งที่ทุกคนเลือกที่จะทำกันเป็นส่วนใหญ่ เพราะการเดินทางค้อนข้างสะดวกรวดเร็วไม่ต้องเดินทางไกลให้เสียเวลาเลยค่ะ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้สนามบินนานาชาติคันไซโอซาก้ามาฝากกันด้วย เผื่อใครที่กำลังอยากออกเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นจัดทริปพักร้อนกับครอบครัวและคนรัก ขอบอกว่าที่พักแต่ละที่ที่เรานำมาฝากกันวันนี้ราคาไม่แพง เดินทางง่าย พักสบาย แถมอยฅู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวอีกด้วย อย่ารอช้าเลยค่ะรีบตามไปดูกันดีกว่าว่าจะมีที่ไหนน่าพักกันบ้าง

โรงแรมจีที คันไซ อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์พอร์ต

Hotel GT Kansai International Airport 

โรงแรมจีที คันไซ อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์พอร์ต ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติคันไซโอซาก้า ที่พักสำหรับการพักผ่อนที่สะดวกสบาย ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางพร้อมด้วยพื้นที่นั่งเล่นให้คุณได้นั่งพักผ่อนในระหว่างวันได้อย่างสะดวก การตกแต่งภายในเรียบหรู มีห้องพักหลากหลายแบบให้คุณได้เลือกเข้าพักในห้องที่สะอาดและปลอดโป่งดล่งสบายไม่อึดอัด รวมถึงมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่ครัวส่วนกลาง บริการรูมเซอร์วิส อาหารเช้า และบริการอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยให้การพักผ่อนในทริปนี้สะดวกสบายและผ่อนคลายขั้นสุด ใคคมาเที่ยวโอซาก้าต้องลองแวะมาพักที่นี่กันดูนะคะ สะดวกสบายไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคังกุ อิน

KANKU IN HOTEL

โรงแรมคังกุ อิน ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติคันไซโอซาก้า โรงแรมสวยบรรยากาศน่าพักผ่นตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยโทนสีที่สบายตา การเดินทางจากที่พักไปยังสถานที่ท่องเที่ยวก็สะดวกสบาย ใกล้สนามบินานาชาติคันไซเพียง 7 กิโลเมตรเท่านั้น อีกทั้งยังมีร้านสะดวกซื้อที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงอยู่ใกล้ที่พักอีกด้วยสะดวกสุด ๆ เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบแถม ราคาไม่แพงอีกด้วยนะคะ ตอบโจทย์คนงบน้อย งบจำกัดมาก ๆ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบตามที่คุณต้องการใครมาเที่ยวโอซาก้าต้องลองแวะมาพักที่นี่ดูเลยค่า บรรยากาศเงียบสงบพักได้อย่างเป้นส่วตัวต้องลองเลย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคันไซ แอร์พอร์ท วอชิงตัน

Kansai Airport Washington Hotel

โรงแรมคันไซ แอร์พอร์ท วอชิงตัน ที่พักใกล้สนามบินนานาชาตคันไซโอซาก้า ที่พักอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติคันไซประมาณ 15 นาทีหากโดยโรงแรมมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินฟรีอีกด้วย รวมถึงมีบริการอาหารญี่ปุ่น อาหารตะวันตก และรอาหารจีนให้คุณได้เลือกตามความต้องการ และยังมีบริการนวด ร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง และตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ สะดวกสบายสุด ๆ ห้องพักก็ตกแต่งอย่างเรียบง่ายพักผ่อนสบายทั้งคืนมีความปลอดโปร่งดล่งสบายไม่อึดอัดเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาสสุดส่วนตัว แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 7,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฮะตะโงะ อินน์ คันไซ แอร์พอร์ต

HATAGO INN Kansai Airport

โรงแรมฮะตะโงะ อินน์ คันไซ แอร์พอร์ต ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติคันไซโอซาก้า ที่พักน่าพักมาก ๆ บรรยากาศสุดสบายห้องพักมีให้เลือกหลายแบบพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะและบริการที่ครบครัน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยให้การพักผ่อนของคุณผ่อนคลายอย่างที่สุด ภายในโรงแรมมีบริการห้องสมุดขนาดใหญ่ที่มีเฉพาะนิตยสารและหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นอยู่ที่ชั้นล่างของโรงแรม มีห้องอาบน้ำสาธารณะฟรีที่แยกชายหญิงเพื่อความผ่อนคลายสำหรับผู้เข้าพัก และยังมีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบพื้นเมืองให้บริการในทุกวันอีกด้วย เป็นอีกที่พักที่เหมาะมาก ๆ กับใครที่ต้องการที่พักที่บรรยากาศอบอุ่นเป้นกันเอง แนะนำจองเข้ามาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 4,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสตาร์เกทคันไซแอร์พอร์ท

Star Gate Hotel Kansai Airport

โรงแรมสตาร์เกทคันไซแอร์พอร์ท ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติคันไซโอซาก้า ที่พักหรูตกแต่งอย่างสวยงามบรรยากาศน่าพักผ่อนตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบซึ่งสามารถมองเห็นวิวภายนอกได้อย่างชัดเจนและเป็นมุมกว้างผ่านหน้าต่างใสบานใหญ่ ภายในห้องพักตกแต่งด้วยโทนอบอุ่นพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จากที่พักเดินทางสะดวกมาก ๆ อยู่ใกล้แหล่งชอปปิ้ง สวนสนุก และสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมหลายแห่ง และยังอยู่ห่างจากสนามบินคันไซเพียง 5 นาทีเท่านั้นสะดวกต่อการเดินทางมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเฮนนะ คันไซ แอร์พอร์ต

Henn-na Hotel Kansai Airport

โรงแรมเฮนนะ คันไซ แอร์พอร์ต ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติคันไซโอซาก้า ที่พักสุดน่ารักตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลเหมาะกับใครที่ต้องการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวในบรรยากาศสุดชิวต้องไม่พลาดที่จะมาพักที่นี่เลยค่าา ในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายพร้ิมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ภายนอกห้องได้ผ่านหน้าต่างอย่างชัดเจน ทางที่พักมีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและอาหารเอเชียในทุกวัน นอกจากนี้ยังมีบริการห้อฃอาบน้ำพุร้อนและห้องซาวน่าอีกด้วย บอกได้คำเดียวว่าผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่า ใครมาเที่ยวโอซาก้าและมองหาที่พักสุดผ่อนคลายแนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่าตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคึณอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเบย์กัลส์

HOTEL BAYGULLS

โรงแรมเบย์กัลส์ ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติคันไซโอซาก้า ที่พักบรรยากาศดีมาก ๆ จากห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ด้วยนะคะ ตื่นเช้ามาชมแสงอาทิตย์แรกจากหน้าต่างห้องท่ามกลางทะเลสีครามช่วยให้สดชื่นได้สุด ๆ การตกแต่งในห้องมีความทันสมัยมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคน การบริการของที่นี่มีความครบครันเหมาะมาก ๆ กับใครที่อย่ากมาพักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการห้องอาหารที่คุณสามารถสั่งอาหารที่ต้องการทานได้อย่างอิ่มท้องและอร่อยถูกปากด้วย ใครที่กลัวตกเครื่องไม่ต้องกังวลเลยค่า จากที่พักห่างจากสนามบินคันไซเพียง 8 กิโลเมตรเท่านั้นเดินทางสะดวกมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเฟิสต์ เคบิ้น คันไซ แอร์พอร์ต 

First Cabin Kansai Airport

โรงแรมเฟิสต์ เคบิ้น คันไซ แอร์พอร์ต ที่พักใกล้สนามบินานาชาติคันไซโอซาก้า ที่พักเหมาะสำหรับใครที่เดินทางคนเดียวหรือเดินทางเปผ็นคู่ เป็นที่พักที่มีพื้นที่ใช้สอยกำลังพอเหมาะพักสบายเป็นส่วนตัว ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้ิม สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมีโทรทัศน์ให้คุณได้ชมรายการทีวีสนุก ๆ ไม่เบื่อและไม่เหงาเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการสปา และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ใครที่มองหาที่พักราคาไม่แพงเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สนามบินคันไซเพียงไม่กี่ก้าว แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นีเลยค่า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมนิกโกะ คันไซแอร์พอร์ต

Hotel Nikko Kansai Airport

โรงแรมนิกโกะ คันไซแอร์พอร์ต ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติคันไซโอซาก้า ที่พักตั้งอยู่ในศูนย์การค้า Aeroplaza ของสนามบินนานาชาติคันไซ ซึ่งเชื่อมต่อกับอาคารผู้โดยสาร 1 ของสนามบินคันไซคุณสามารถใช้เวลาเดินเพียง 3 นาทีเท่านั้นค่าสะดวกมาก ๆ ตื่นสายก็ยังเดินเท้าไปได้อย่างสะดวกเลยค่ะ ทางโรงแรมมีบริการอาหารเช้าหรือจะทานที่สนามบินก็สะดวกเช่นกันค่ะ มีอาหารหลากหลายแบบให้คุณได้เลือกทาน ส่วนห้องพักของที่นี่ตกแต่งด้วยโทนอุ่นช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อน และยังมีความเป็นส่วนตัวพักสบายไม่อึดอัดเลยอีกด้วยค่ะ มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โอโมคันไซแอร์พอร์ต บาย โฮชิโนะ รีสอร์ท

OMO Kansai Airport by Hoshino Resorts

โอโมคันไซแอร์พอร์ต บาย โฮชิโนะ รีสอร์ท ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติคันไซโอซาก้า ที่พักเหมาะกับการเข้ามาพักผ่อน ทางที่พักมีบริการจักรยาน บริการซาวน่า สปา อ่างแช่น้ำร้อน ตกปลา และสนามเทนนิสให้คุณได้ผ่อนคลายหลังจากความเหนื่อยเมื่อยล้ามาทั้งวัน ห้องพักมีหลากหลายแบบให้คุณได้เลือกเข้าพักมีห้องสำหรับครอบครัวให้บริการด้วยนะคะตอบโจทย์การพักผ่อนมาก ๆ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวที่เป้นที่นิยมของโอซาก้า และยังอยู่ใกล้สนามบินนานาชาติคันไซอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติคันไซ (โอซาก้า)