แนะนำที่พักพุนพิน สุราษฎร์ธานี เดินทางง่ายเที่ยวได้สบายทั้งวัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โอโย 728 เดอะ ฮ็อป แอร์พอร์ต สุราษฎร์ธานี

OYO 728 The Hopp Airport Surat Thani

65/3หมู่ 3 อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84130 

โอโย 728 เดอะ ฮ็อป แอร์พอร์ต สุราษฎร์ธานี ที่พักในอำเภอพุนพิน รงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ห่างจากสนามบินสุราษฎร์ธานีเพียง 2 กิโลเมตร จากสถานีรถไฟสุราษฎร์ธานี 8 กิโลเมตร ห้องพักทุกห้องติดตั้งด้วยเครื่องปรับอากาศ ทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกกายสบายใจ มีบริการน้ำดื่มบรรจุขวดทุกห้อง พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่จะทำให้ท่านรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้น พื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณได้ผ่อนคลายตลอดระยะเวลาที่พักที่นี่ นอกจากนี้พนักงานยังให้การบริการที่ดีเยี่ยมอีกด้วยนะค ใครเดินทางมาอำเภอพุนพินต้องแวะมาพักกันนะคะ

  • ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มีท บูติก รีสอร์ท

MEET Boutique Resort

151 หมู่3 ต.หนองไทร อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี 84130

มีท บูติก รีสอร์ท ที่พักในอำเภอพุนพิน ห้องพักแต่ละห้องที่รีสอร์ทมีเครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว ชุดเครื่องนอน ผ้าเช็ดตัว และระเบียงพร้อมวิวสวน MEET Boutique Resort ให้บริการห้องพักซึ่งบางห้องมีวิวสระว่ายน้ำ และห้องพักมีลานเฉลียง ห้องพักมีตู้เย็นให้บริการสำหรับผู้เข้าพัก ในที่พักมาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี เลานจ์ส่วนกลาง และห้องอาหาร นอกจากนี้รีสอร์ทมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และบริการรถรับส่งสนามบิน บรรยากาศรอบ ๆ เงียบสงบ ห้องพักมีความเป็นสว่นตัวตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ และยังมีความปลอดโปร่ง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มองเห้นทิวทัศน์สุดผ่อนคลายได้อย่างชัดเจน

  • ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เคทู แอร์พอร์ต

K2 Hotel @ Airport

65 ตำบลหัวเตย อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

โรงแรม เคทู แอร์พอร์ต ที่พักในอำเภอพุนพิน โรงแรมระดับ 2 ดาวนี้มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี เลานจ์ส่วนกลาง และสวน มีเอทีเอ็ม ห้องพักปรับอากาศมีวิวเมือง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว ชุดเครื่องนอน ผ้าเช็ดตัวและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี พักผ่อนสบายอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อซึ่งสามารถเดินเท้าไปได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า รวมถึงเดินทางไปท่องเที่ยวในย่านยิดนิยมได้อย่างสะดวก ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแถวนี้และกำลังมองหาที่พักค้างคืนดี ๆ ราคาสบายกระเป๋า แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 870 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นัดพบแมนชั่น

Nadpob Mansion

ตำบลท่าข้าม อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84130 ไทย

นัดพบแมนชั่น ที่พักอำเภอพุนพิน ตั้งอยู่บนทางเดินเลียบแม่น้ำ อยู่ห่างจากโรงพยาบาลพุนพิน และโรงพยาบาลกรุงเทพสุราษฎร์ธานี เพียง 15 นาที ห่างจากสถานีรถไฟสุราษฏร์ธานีใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ให้บริการห้องพักทั้งหมด 39 ภายในห้องสะอาด มีความปลอดโปร่ง มีห้องพักที่ตอบโจทย์การเข้าพักในทุกรูปแบบ แต่ละห้องมีทีวีจอแบน เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ภายในห้องพักมีบริการบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และโทรทัศน์ต่อสัญญาณดิจิตอลเพื่อความบันเทิง ห้องน้ำมีฝักบัวพร้อมด้วยของใช้ในห้องน้ำฟรีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และบริการทำความสะอาดทุกวัน

  • ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ณ ท่าโรงช้าง

The Lephant Hotel

101/3 ม.3 ถ.สุราษฏร์-ตะกั่วป่า ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฏร์ธานี

โรงแรม ณ ท่าโรงช้าง ที่พักอำเภอพุนพิน ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล เครื่องปรับอากาศและมีตู้เย็น ส่วนห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัวและมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีแผนกต้อนรับซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง มีร้านขายของที่ระลึก มีตู้กดเงินสด ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และมีบริการรถรับส่งสนามบิน (24 ชั่วโมง) โรงแรมตั้งอยู่ถัดจากร้านอาหารที่มีอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ และอยู่ติดกับร้านสะดวกซื้อเดินเท้าไปได้สะดวกสุด ๆเลยค่า อีกทั้งบรรยากาศในที่พักยังเงียบสงบพักสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนอย่างแท้จริง ใครมาเที่ยวพุนพินต้องแวะมาพักกันนะคะ

  • ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักพุนพิน สุราษฎร์ธานี เดินทางง่ายเที่ยวได้สบายทั้งวัน