แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลธนบุรี 2 กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลธนบุรี 2 เดินทางสะดวกด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ริมถนนใหญ่ รองรับการบริการด้านสุขภาพแก่ประชาชนในเขตตลิ่งชัน เขตทวีวัฒนา เขตภาษีเจริญ และปริมณฑลฝั่งตะวันตกที่ใกล้เคียง เป็นโรงพยาบาลชั้นนำในฝั่งธนบุรีที่มีชื่อเสียงมายาวนาน มีทีมแพทย์ พยาบาล และสหสาขาวิชาชีพพร้อมดูแลทุกท่านอย่างอบอุ่นเสมือนเป็นคนในครอบครัว โดยมีการพัฒนาคุณภาพการรักษาพยาบาลอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ที่มาใช้บริการได้รับการรักษาและคำแนะนำที่ดีที่สุด ใครที่มาเที่ยวหรือทำธุระที่ฝั่งธนบุรี การมองหาที่พักใกล้โรงพยาบาลธนบุรี 2 เป็นสิ่งที่ดีมากเลยค่ะ เพื่อการเดินทางที่สะดวก รวดเร้วทั้งในการใช้บริการในโรงพยาบาล หรือหากใครมาเที่ยวแล้วเกิดป่วยก็สามารถเดินทางไปโรงพยาบาลได้อย่างสะดวกด้วยค่ะ

โรงแรมสลีป สลีป สวนผัก กรุงเทพฯ

SLEEP SLEEP SUANPHAK Bangkok

115/82 ซอยสวนผัก 50 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170

โรงแรมสลีป สลีป สวนผัก กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลธนบุรี 2 ที่พักรักษ์โลก บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น พักผ่อนแสนสบายจนลืมเวลาตื่นเลยค่า เป็นที่พักที่ตกแต่งน่ารัก น่าพักสุดๆ โรงแรมราคาไม่แพงมาพร้อมอาหารเช้าฟรีตื่นมาคลายหิวไร้กังวลเลยค่ะ เหมาะมากๆ สำหรับใครที่ต้องการพักแบบชิวๆ ไม่เร่งรีบ มีมุมนั่งพักหรือทำงานได้สะดวกให้อารมณ์เหมือนกำลังอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า ส่วนห้องพักของที่นี่ก็สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เครื่องนอนสะอาด เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสนิท ภายใมีการแบ่งโซนได้อย่างลงตัวปลอดโปร่งมากๆ และาำหรับใครที่เข้าเช็คอินในช่วงเวลา 14:00-18:00 น. คุณสามารถเช็คอินด้วยตัวเองง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้นสะดวกมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,180 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซันคิส กรุงเทพฯ

SUNKISS Bangkok

57 ม.17 ถนนพุทธมณฑลสาย 1 – ถนน อัศวพิเชษฐ์ บางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170

โรงแรม ซันคิส กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้โรงพยาบาลธนบุรี 2 ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสวน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องพักราคาไม่แพงทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน ระเบียงพร้อมวิวสระว่ายน้ำ ห้องน้ำส่วนตัว โทรทัศน์จอแบน ชุดเครื่องนอน และผ้าเช็ดตัว มีตู้เย็นขนาดเล็ก และยังมีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวทุกวัน เดินทางสะดวกอยู่ห่างจากย่านใจกลางกรุงเทพมหานคร 12 กิโลเมตร ใกล้ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ใกล้บ้านตลาดรังสิต ใกล้สยามพารากอน ตลาดนัดจตุจักร และยังใกล้สถานที่อื่นๆ อีกหลายแห่ง สามารถเที่ยวเพลินๆ ในกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

The Rich Ratchapruek Hotel & Residence Bangkok

 5 หมู่ 1 ซอย บางขนุน 5 ตำบล บางขนุน อำเภอบางกรวย นนทบุรี 11130

โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลธนบุรี 2 ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีเพื่อให้การเชื่อมต่อโลกออนไลน์ลื่นไหนไม่มีสะดุด ห้องพักมีระเบียง มีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว ชุดเครื่องนอน และผ้าเช็ดตัว มีตู้เสื้อผ้า และมีบริการทำความสะอาดรายวัน ให้ห้องพักของคุณสะอาดเหมือนใหม่อยู่เสมอ โรงแรมห่างจากท่าเรือสะพานพระราม 5 ออกไป 10 กิโลเมตร เดินทางไปตลาดน้ำคลองลัดมะยมได้ไม่ไกล ห่างจากท่าเรือพิบูลย์สงคราม 2 ประมาณ 11 กิโลเมตร และห่างจากท่าเรือวัดเขียน 11 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไอแคร์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ โฮเทล กรุงเทพฯ

Icare Residence & Hotel Bangkok

55/5 ถ. เพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160

ไอแคร์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ โฮเทล กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้โรงพยาบาลธนบุรี 2 ห้องพักสะดวกสบาย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ มีระเบียง ทีวีสัญญาณเคเบิลทีวี บริการตู้เย็น เครื่องชงกาแฟหรือชา และ น้ำดื่มบรรจุขวด ที่พักที่นี่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศของกรุงเทพฯแบบคนในพื้นที่ เที่ยวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แวะชมแลนด์มาร์กโด่งดังที่สุดในย่านอย่างวัดพระแก้ว ซื้อของที่ระลึกที่ตลาดนัดจตุจักร เดินเที่ยวชมิถีชีวิตสองฝั่งคลองที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ บ้านจิมทอมป์สัน เดินทางสะดวกขับรถหรือใช้บริการรถโดยสารสาธารณะได้อย่างสะดวกง่ายดาย ใครมาเที่ยวกรุงเทพฯ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักราคาหลักร้อย ที่น่ามาพักผ่อนอีกแห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบ้านสวนพรานนก กรุงเทพฯ

Baansuanprannok Hotel Bangkok

167/14 ซอย อิสรภาพ 43 แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700 

โรงแรมบ้านสวนพรานนก กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลธนบุรี 2 ที่พักบรรยากาศแสนผ่อนคลายที่คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และมีความสุข จากที่พักคุณสามารถเดินทางไปยังพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เรือพระราชพิธีและวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหารในระยะทาง 2 กม. นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟธนบุรีโดยใช้เวลาเดิน 15 นาที ภายในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง คาเฟ่บรรยากาศแสนสบาย รวมถึงมีพื้นที่จอดรถและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ภายในสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีทีวีจอแบนให้คุณสนุกกับรายการโปรดอย่างเพลิดเพลิน มีพื้นที่รับประทานอาหาร บาร์เครื่องดื่ม ตู้เย็นขนาดเล็ก และไมโครเวฟ พักผ่อนสบายสุดๆ ราวกับอยู่ที่บเานของตัวเองเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลธนบุรี 2 กรุงเทพฯ