อร่อยสุดฟิน! บิงซูมันม่วง @Wake Up Coffee & Bistro ณ ปราณบุรี จ.ประจวบฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า


Hi! ชิลไหนดี(ChillNaiD) มาทักทายเพื่อนๆ แล้วจ้า หลังจากที่แอดมินเที่ยวอยู่ใน อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มาหลายวัน ก็ถึงเวลาเดินทางกลับสักที ในช่วงเวลาสายๆ แบบนี้แอดมินขอเติมพลังด้วยเครื่องดื่มและขนมดีๆ ก่อนกลับสักหน่อย และที่แอดมินจะพามานี้ ถือได้ว่าเป็นร้านกาแฟบรรยากาศในสวนอันแสนอบอุ่น นี่คือนิยามที่แอดมินขอมอบให้กับร้าน เวคอัพ คอฟฟี่แอนด์บิสโทร (Wake Up Coffee & Bistro) แห่งนี้นี่เองง!

เวคอัพ คอฟฟี่แอนด์บิสโทร (Wake Up Coffee & Bistro) ตั้งอยู่เลยวงเวียนปลาหมึกมานิดๆ คอยชะลอรถและสังเกตป้ายสีขาวดำบอกทางเข้าร้านอยู่ตรงหน้าปากซอยเลยจ้า

เมื่อมาถึงเพื่อนๆ ก็จะเห็นร้านกาแฟที่ปูพื้นด้วยหญ้าเทียมสีเขียวขจี มีมุมน่ารักๆ ให้เลือกนั่งมากมาย

ใครที่ชอบอะไรแบบง่ายๆ ชิลล์ๆ โซนที่นั่งด้านนอกถูกใจแน่นอน เพราะเพื่อนๆ จะได้นั่งพื้นเหยียดแข้งเหยียดขาแบบสบายๆ นั่นเอง แต่ก่อนจะเหยียดก็ดูทางซะก่อนนะจ๊ะ จะได้ไม่เอาเท้าไปโดนใครเข้า อิอิ

แอร์จ๋า! โซนนี้ใครที่ชอบนั่งในห้องแอร์อากาศเย็นฉ่ำๆ จัดเลยจ้าา เพราะโซนด้านในจะเป็นที่นั่งห้องแอร์ โดยตกแต่งแบบสไตล์วิเทจนิดๆ บวกกับของตกแต่งชิ้นเล็กๆ ทำให้โซนนี้ดูตะมุตะมิฝุดๆ

เอาล่ะ…ถึงเวลาของการสั่งอาหารแล้วจ้า ว่าแต่สั่งอะไรดีน้าา? อากาศร้อนๆ คงต้องจัดอะไรเย็นๆ มาลดอุณหภูมิร่างกายสักหน่อย

มาเริ่มกันที่เมนูแนะนำของทางร้านกับ บิงซูมันม่วง เป็นของหวานรสละมุนลิ้น ที่ให้รสชาติหวานเล็กๆ โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมของมันม่วงเนี้อเนียนกับกล้วยหอม ทานคู่กับตัวเกร็ดน้ำแข็งรสนม ช่างเป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ ใครที่กำลังมองหาเมนูแปลกใหม่แล้วล่ะก็ บอกเลยว่าเมนูนี้เด็ดจริงง!

มาต่อความฟินกับ มาร์ชเมลโล่อบ บอกเลยว่าสาวกมาร์ชเมลโล่ห้ามพลาด มาร์ชเมลโล่หอมๆ ที่ถูกอบได้อย่างพอดี ด้านล่างมีช็อคโกแลต และแครกเกอร์ พอได้ตักทุกอย่างมาทานรวมกันแล้วฟินมากก แต่ก่อนทานเพื่อนๆ ต้องระวังนิดนึงนะจ๊ะเพราะว่าด้านในมันก็ค่อนข้างจะร้อนอยู่ เดี๋ยวลวกลิ้นแล้วจะพาลทานอะไรไม่อร่อยซะก่อน อิอิ

มาปิดท้ายกันด้วยเมนูเปรี้ยวๆ เพื่อล้างปากตัดความเลี่ยนสักหน่อยด้วย โยเกิร์ตบลูเบอรี่ รสเปรี้ยวอมหวานกำลังดี ตัวเนื้อสมูทตี้ก็เนียนกริบยิ่งบวกกับเนื้อโยเกิร์ตอีกทีนี้เลยฟินยาวเลยจ้าา

ถูกใจใช่มั๊ยล่ะ! แหม…ก็มีดีทั้งบรรยากาศและเมนูของคาว-หวานแบบนี้ ใครที่อยู่ปราณบุรีต้องมา ร้านเวคอัพ คอฟฟี่แอนด์บิสโทร (Wake Up Coffee & Bistro) ให้ได้นะจ๊ะ ^o^

 

เวคอัพ คอฟฟี่แอนด์บิสโทร (Wake Up Coffee & Bistro)

เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 22:00 น.

ที่อยู่ : ต. ปากน้ำปราณ อ. ปราณบุรี จ. ประจวบคีรีขันธ์

Facebook: WAKE UP Coffee & Bistro

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อร่อยสุดฟิน! บิงซูมันม่วง @Wake Up Coffee & Bistro ณ ปราณบุรี จ.ประจวบฯ