ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ว้าว ว้าว ว้าว !! 3 ว้าว และ 10 ดาว เลยสำหรับร้านไอติมร้านนี้ของหัวหิน!!!  ใครชอบไอติม อยากฟินกับความอร่อย และวิวที่บอกเลยว่า โคตรสวย!!!  ที่นี่เลย Skoop Beach Cafe ร้านไอติมหัวหิน ที่สุดแสนจะเริ้ดดดดด ลิ้นรัวๆ เลย 555

อากาศร้อนๆ หากินอะไรเย็นๆ หรือหากไม่ร้อน ใครชอบไอติม ขับมาทางเขาตะเกียบนะคะ  เจอป้อมตำรวจให้เบี่ยงออกทางซ้ายขับตรงจนเกือบสุดทางจะเป็นทะเล ก็มีจะที่จอดรถของร้าน Skoop Beach  Cafe สะดวกสบายมากๆค่ะ มี รปภ ดูแล แจกบัตรด้วยนะคะ ปลอดภัยจริงๆ  ในลานจอดรถ น่าจะจอดได้ประมาณ สิบกว่าคัน

จอดรถได้ปุ๊ป เดินตรงดิ่งไปที่ร้าน Skoop Beach Cafe กันเลยค่ะ วันนี้ฟ้าโปร่ง ฟ้าสีฟ้า  เห็นวิวสวยๆ ขนาดนี้ ยังไม่เดินเข้าไปในร้านหรอกค่ะ อิอิ ขอถ่ายรูปสวยๆ กันไปก่อน ลูกค้าหลายกลุ่มก็เหมือนเราค่ะ คือถ่ายรูปก่อนที่จะเข้าไปสั่งไอติมภายในร้าน ^^

มุมที่ทุกคนอยากถ่ายด้วย คือ เค้าท์เตอร์ที่มีชื่อของร้านนั่นเอง เราก็เช่นกัน แต่รอก็ไม่หงุดหงิดค่ะ ปล่อยเค้าถ่ายไปก่อน มีเค้าท์เตอร์อยู่สามอัน มีเบาะที่นั่ง พร้อมร่ม แต่ด้วยคนเดินผ่านเยอะ ก็จะมีทรายเต็มเลย แต่ไม่ใช่ปัญหาค่ะ ปัดกันได้ นั่งถ่ายรูปสวยๆ ได้เป๊ะ ระหว่างที่รอ ก็ไปถ่ายรูปกับวิวกันก่อนค่ะ

Repost : ig @pamdhanarajata สวยแซ่บ ลูกค้า Skoop Beach Cafe หัวหิน

repost : ig @cherryhwang ใสๆ น่ารัก ลูกค้า Skoop Beach Cafe หัวหิน

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

นั่งเก๋ๆ วิวริมหาด Skoop Beach Cafe หัวหิน repost : ig@maple_wilailak

ด้วยที่ตั้งของร้าน Skoop Beach Cafe หัวหิน  อยู่ริมหาดตะเกียบ แน่นอน หาดที่นี่ สวย วิวหลักล้าน หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสแจ๋ว สวยสุดๆค่ะ  และยังติดกับวัดดังของหัวหิน อย่างวัดเขาตะเกียบ ก็สามารถเดินลัดเลาะขึ้นไปไหว้พระ ขอพรกันได้เลยค่ะ ได้บุญอีกแน่ะ  แต่ตรงนี้จะมีลิงนะคะ ห้ามให้อาหารเค้าเด็ดขาด ไม่ปลอดภัยค่ะ

เอาล่ะค่ะ  จุดเค้าท์เตอร์ร้าน Skoop Beach  Cafe ที่เราอยากถ่ายเพื่อยืนยันว่ามาแล้ว !! 55 ว่างละค่ะ  ถ่ายรูปและเช็คอินกันดีกว่า  ถ่ายเสร็จแล้ว ก็ไปภายในร้านกันค่ะ  ตอนนี้เริ่มจะเย็นๆ ละค่ะ ประมาณ เกือบ 6 โมงเย็น เราสองคนเป็นเจ้าของร้านกันเลยทีเดียว 5555  ภายในร้าน เป็นห้องแอร์  น่าจะรองรับลูกค้าได้ประมาณ 10-15 คน

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

ตรงนี้จะมีป้ายห้ามนั่งด้านบนนะคะ เกรงว่าจะหัก อิอิ

แต่มุมนี้ ยังมีลูกค้านั่งได้อยู่นะคะ ^^

ม่ะไปเลือกไอติมกินกันดีกว่า ที่ Skoop Beach Cafe ก็จะมีไอติมให้เลือกหลากหลายแบบค่ะ แซนวิช แบบโคน และอีกหลากหลายแบบค่ะ  เราอยากกินไปด้วย ถ่ายรูปไปด้วย ก็เลยเลือกแบบโคนค่ะ มีสีสัน 3 สีให้เลือก และก็มีไอติมให้เลือกหลายรส  สกู๊ปละ 120 บาท 2 สกู๊ป 170 บาท ถ้าต้องการแต่งท้อปปิ้ง ก็คิดเพิ่ม 20 บาท ได้ 2 ท้อปปิ้งค่ะ

บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บ./บ้านเป็นหลังพูลวิลล่า หัวหิน ราคาถูก มีคาราโอเกะ ใกล้ตลาดเพลินวาน

เราเลือกไอติมได้แล้วค่ะ มีหลากหลายรสนะคะ เช่น มัทฉะชาเขียว มิกซ์เบอรี่ วนิลา เสาวรส ฯลฯ น้องพนักงานแจ้งว่า เนื่องจากเป็นไอติมเป็นไอติมโฮมเมด จะละลายไว แต่ว่า มันละลายไวเวอร์ค่ะ อิอิ  กำลังเลือกท้อปปิ้งใส่ ก็ละลายแระ 5555

ใหลย้อย ไม่หยุด เราก็รีบดึงทิชชู่มาซับ 555  ส่วนตัว คิดว่า ราคาแพงพอสมควร ก็ไอติม 5555  อยากถ่ายรูปกับไอติมสวยๆ ริมทะเล จ่ายเงินเสร็จ วิ่งเลยจร้าาาาาา

ไอติมละลายแล้ว อิอิ  repost :ig @jfangp

ถ่ายรูปไป ไอติมละลายไป จนคิดว่า ไม่ไหวละ เด๋วจะอดกิน ก็นั่งกินกันเลย งดฟินกับการถ่ายรูปไปก่อน 555  คำแรกที่กินไอติของ Skoop Beach เข้าไป เราสองคนพยักมา สื่อความหมายกันว่า “อร่อย” ^^  ไอติมว่าอร่อยแล้ว แอดมินชอบโคนค่ะ ไม่่รู้เค้าทำสูตรไหน มันอร่อยสุดๆค่ะ  พรุ่งนี้คงต้องมาอีก 5555

รีบๆ กินเลย 55 ติมละลาย Skoop Beach Cafe หัวหิน

สนใจมาฟินไอติมริมหาดตะเกียบหัวหิน ทั้งไอติม และโคนสุดแสนอร่อย ถ่ายรูปแล้วสวยเวอร์ ต้องมาที่นี่กันนะจ๊ะ Skoop Beach Cafe ของวีรันดาเรสซิเดนซ์ค่ะ  ร้าน Skoop Beach Cafe หัวหิน  เปิดให้บริการ ตั้งแต่ 09.00 น. ถึง 20.00 น. ค่ะ  มีบริการทั้งไอติม เครื่องดื่ม และอาหารเช้าที่เสริฟตลอดวัน ที่เรียกว่า All- day Breakfast เสิรฟกันคนทานเข้าเช้าสายบ่ายเที่ยง ก็สั่งทานกันได้ทั้งวันค่ะ โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่ Skoop Beach Cafe หัวหิน โทร 098 250 6881

ปิดบ้านปาร์ตี้กันเลย!!! บ้านสวยใกล้ทะเล ใกล้ซีนสเปซ หัวหิน บ้านวิวหาด หัวหิน พูลวิลล่า

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

บ้านพรสวรรค์ พูลวิลล่าหัวหิน วร้ายๆ ต้องมา เพียง 4,990 บาท บ้านพักพร้อมสระส่วนตัว

คุ้มเว่อร์ 3,990 บาท บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน ปิ้งย่าง ทำอาหารได้ สระส่วนตัว

ได้เวลาปาร์ตี้ “บ้านณัชชา พูลวิลล่าหัวหิน” ที่พักดีๆ ราคาไม่แพง

เซย์ไฮ!!!! เขาเต่าวิลล่า บีช รีสอร์ทหัวหิน สวยๆ ติดทะเล ปิ้งๆ ย่างๆ ริมชายหาด

10 พูลวิลล่าหัวหิน สำหรับสายปาร์ตี้ เอ้า…ชนแก้ว!!!!!

หนีบกันไปพัก บ้านสมาร์ท พูลวิลล่า หัวหิน โปรเด็ด 4,990 บาท

บ้านธรรมบุญ พูลวิลล่า หัวหิน Pool Villa Huahin สวยๆ 3 ห้องนอน ชวนกันมาเช็คอิน หัวหิน ถิ่นมีหอย ^^

มาพักมั้ย ?? บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บาท ราคาในฝัน มีโอเกะ สระส่วนตัว ไฟเธค พร้อมเสิร์ฟความสนุก

รีวิว ห้อง Ocean View Duplex วิวสุดเริ่ด โรงแรมชมวิว ห้องนอนเห็นวิวทะเลหัวหิน

คลายร้อน พักผ่อนสุดชิว โรงแรม บันยัน เดอะ รีสอร์ท หัวหิน

โรงแรมเขาเต่า วิลล่า บีช รีสอร์ท หัวหิน ที่พักเขาเต่าติดทะเล หลบมุม มาพักผ่อนหาดสวยๆ กัน

บ้านพรสวรรค์ พูลวิลล่า หัวหิน ที่พักเช็คอินสำหรับครอบครัว หัวหินทริปวันพักผ่อน

บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน เล็กๆ น่าพัก 3,990 บาท คุ้มดีจัง บ้านพักเป็นหลังแถวตลาดเพลินวาน ราคาถูก

รีวิว บ้านณัชชา พูลวิลล่า หัวหิน ยกทัพปาร์ตี้ ที่พักพูลวิลล่า สนุกดีทั้งครอบครัว โปร 4,990 บาท ถูกเวอร์!!!

(รีวิว) เช็คอินบ้านพูลวิลล่า @บ้านลลิตาหัวหิน ซอย 6 มีโอเกะ ไฟเธค ปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

21 สถานที่เที่ยวหัวหิน สุดฮิต เช็คอินแล้ว ฟินนน์ที่สุด

10 ที่พักหัวหิน น้องหมาพักได้ ไม่ต้องเหงาอยู่บ้านคนเดียว เลือกได้จะพักบ้านเป็นหลังหรือโรงแรม

เที่ยวชิลล์…นอนฟินกระเป๋าไม่ฟีบ! ที่พักหัวหินราคาหลักร้อย ใกล้ที่เที่ยว

ที่พักหัวหิน ใกล้ตลาดโต้รุ่ง ถนนคนเดินหัวหิน ราคาเบาๆ เที่ยวช้อปปิ้งไม่กลัวดึก

ว้าววว >> “8 บ้านพักชะอำ มีสระส่วนตัว” ราคาถูก ที่พักชะอำร้องเพลงเสียงดังได้ สายเที่ยว สายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ชอบไอติม อยากฟินริมหาด ต้องมา !!! Skoop Beach Cafe หัวหิน