(รีวิว) เช็คอินบ้านพูลวิลล่า @บ้านลลิตาหัวหิน ซอย 6 มีโอเกะ ไฟเธค ปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

Hello! ชิลไหนดี (ChillNaiD) ขอทักทายด้วยภาษาประกิด (ภาษาอังกฤษ) สักนิดด ก่อนที่จะพาเพื่อนๆ ไปสนุกกับปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำใน ที่พักแบบพูลวิลล่าส่วนตัวที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่มีชื่อน่ารักๆ อย่างบ้านลลิตา พูลวิลล่า หัวหิน นั่นเอง! เหมาะสำหรับใครที่มาสายปาร์ตี้ สายนั่งดริ๊งค์ หรือแม้กระทั่งใครที่กำลังมองหาบ้านพักสำหรับครอบครัวใหญ่ที่ให้ความเป็นส่วนตัวแอดมินขอรับรองเลยว่าจะต้องถูกอกถูกใจแน่ๆ แถมยังใกล้กรุงฯ นิดเดียว จนสามารถขับรถชิลล์ๆ มาได้ทุกเมื่ออีกตางหาก

ราคาบ้านเริ่ม 4,990 บ. สำหรับ 10 คน 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องน้ำ แอร์ทั้งหลัง ปิ้งย่างทำอาหารได้ มีคาราโอเกะ ไฟเธค แอร์ทั้งหลัง สระส่วนตัว เสียงดังได้ทั้งคืน อินเตอร์เนทฟรี หลังนี้พักได้มากสุด 15 คน

การเดินทางก็ไม่ยากนักเพราะบ้านลลิตาตั้งอยู่ ณ หัวหินซอย 6 นี่เอง เมื่อเข้ามาถึงเพื่อนๆ จะได้พบกับบ้านพักเล็กๆ สีขาวสะอาดตาที่ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น โดยเปิดให้บริการบ้านพักแบบ 3 นอน 2 น้ำ ที่สามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 15 คน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว แถมบรรยากาศรอบๆ บ้านก็ยังสงบเงียบให้ความเป็นส่วนตัวมาก แหม! ช่างเหมาะกับการจัดปาร์ตี้ริมสระสุดๆ ไปเลยย

พอได้เดินเข้ามาภายในก็จะพบกับห้องนั่งเล่นและห้องครัวอยู่บริเวณชั้นที่ 1 ที่มีทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์อันทันสมัยเต็มไปหมดไม่ว่าจะเป็นแอร์ ทีวีจอแบน ชุดโต๊ะ-โซฟา โต๊ะทานอาหาร เครื่องครัวต่างๆ มากมาย เอาเป็นว่ามีครบหมดจบในที่เดียว

นอกจากพื้นที่ส่วนกลางแล้ว ในส่วนของห้องพักและห้องน้ำก็พร้อมบริการแบบจัดเต็มทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและเตียงขนาดคิงไซส์ในห้องนอนทั้ง 3 ห้อง พร้อมทั้งเครื่องสุขภัณฑ์ในห้องน้ำที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีอีกตางหาก

ภายในห้องนอนแต่ละห้องต่างถูกตกแต่งได้อบอุ่น เพิ่มกิมมิคความน่ารักด้วยการติดสติกเกอร์ที่กำแพงบนหัวเตียง ซึ่งให้ความรู้สึกราวกับว่าเรากำลังได้มานอนพักอยู่ในบ้านของตัวเองเลยก็ว่าได้

ห้องนี้แอดมินว่าเหมาะกับเพื่อนๆ สายขาเม้าส์แบบสุดๆ ก็เพราะมีเตียงแบบสองชั้นให้ถึงสองชุดที่สามารถพักด้วยกันได้คนได้ถึง 4 คนเลยทีเดียว รับรองว่าถูกใจแน่นอนเพราะจะได้นั่งจับกลุ่มเม้าส์มอยกันได้แบบยาวๆ ยันเช้าไปเลยค๊าา

นี่ก็เย็นมาแล้วถึงเวลาเตรียมอาหารสำหรับปาร์ตี้แล้วจ้า ก็อย่างที่บอกบ้านลลิตาเค้ามีห้องครัวในตัวเพราะฉะนั้นเพื่อนๆ สามารถจัดการมื้อเย็นได้ด้วยฝีมือตัวเอง เพียงแค่ซื้อวัตถุดิบมาเพิ่มเติมเท่านั้นจ้า และแน่นอนปาร์ตี้ริมสระจะสมบูรณ์แบบได้ก็ต้องมีเตาปิ้งย่างถูกมั๊ย จะควักเงินซื้อเตารึ? No No! เค้าามีบริการให้ค่ะ จะปิ้งจะย่างกันกี่โมงกี่ยามก็ตามสบายย

ยัง! ยังไม่หมดเพราะเพื่อนๆ ยังสามารถสนุกกันสุดๆ ด้วยคาราโอเกะและไฟเทคอีกตางหาก โอ๊ยย! ฟังชั่นมากมายขนาดนี้ถามใจเพื่อนๆ ดูเถอะว่าจะพลาดได้ยังไง!

ความสุขทั้งหมดนี้เพื่อนๆ สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสบายกระเป๋า และ ยิ่งหากเพื่อนๆ จองผ่านทาง Line id :  @hotelfollow3 (มี @ ด้วยนะคะ) ก็จะได้รับราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นอยู่ที่ 4,990 บาทเท่านั้นเอง ลองคิดดูสิคะว่าบ้านพักพูลวิวลล่าที่สามารถจุคนได้ถึง 15 คน มีสระว่ายน้ำ เตาปิ้งย่าง คาราโอเกะ พร้อมไฟเทคในราคาเพียงเท่านี้จะหาได้อีกที่ไหนกันน

 

บ้านลลิตา พูลวิลล่า หัวหิน คลิ๊กจอง หรือ ดูราคา https://goo.gl/xHHCth 

ที่อยู่ : 100/780 ซอยหมู่บ้านบ่อฝ้าย ต.หัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เบอร์โทรศัพท์จอง : 053-249822, 053-249824

เวลาทำการ : 8.00-19.00 น.

จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม. กดลิ้งค์นี้ :  http://line.me/ti/p/%40hotelfollow
หรือแอดไอดีไลน์ : @hotelfollow2 {มี @ ข้างหน้า}

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : (รีวิว) เช็คอินบ้านพูลวิลล่า @บ้านลลิตาหัวหิน ซอย 6 มีโอเกะ ไฟเธค ปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า