คุ้มเว่อร์ 3,990 บาท บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน ปิ้งย่าง ทำอาหารได้ สระส่วนตัว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อยากประหยัด อยากเที่ยว แต่เงินในกระเป๋าไม่ค่อยเยอะ ก็ต้องค้นหาที่พักที่ตอบโจทย์ของเรากันสักหน่อย ทริปนี้มากันน้อย หาบ้านพักหัวหิน ที่มีสระส่วนตัว ปิ้งย่าง ทำอาหารได้ มาเจอนี่เลยค่ะ “บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน”  บ้านพัก 2 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว ในราคาโปรสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 3,990 บาท พักได้ตั้ง 8-12 คน ว้าววววววววววววววว!!!!!!!

บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน สระส่วนตัว

ขอจองห้องนี้ละกัน ติดสระ เปิดประตูโดดตู้มเลย บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน

อยากจะกระทืบไลค์รัวๆ ในราคานี้ ได้บ้านทั้งหลัง!!!! โอวมายก้อดดดดดดด  จัดสิคะ รออัลไล  งานนี้ขอบอก มีกล้องแตก!!! เตรียมถ่ายรูปพูลวิลล่าหัวหิน ที่บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน อย่างจัดเต็ม 5555

สระว่ายน้ำบ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ กำลังดี

มาถึงบ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน ในช่วงบ่ายแก่ๆ เจ้าหน้าที่บ้านพัก ให้เช็คอินได้ตอนบ่าย 2 ค่ะ  ก็พอดี กับการเดินทางเป๊ะเวอร์!!!  หลังจากลงทะเบียนบ้านพัก และวางเงินค่าประกันจำนวน 2,000 บาทกันเรียบร้อย เงินส่วนนี้ ได้คืนในวันเช็คเอ้าท์นะคะ  ถ้าพวกเราไม่ทำอะไรเค้าเสียหาย ก็ได้เงินคืนเต็มจำนวนค่ะ  (อย่าเมาจนเผลอทำอะไรเค้าเสียหายล่ะ รับผิดชอบตามจริงน๊าาาา ยิ่งเงินน้อยๆ อยู่ งานนี้ขอจัดระเบียบตัวเอง อิอิ จะได้ไม่เสียตังค์)

จัดชุดมาเป๊ะเวอร์ เข้ากับสระว่ายน้ำบ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน เลยทีเดียว

ได้รับกุญแจเรียบร้อย สำรวจบ้านกันสักหน่อยค่ะ  บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน เป็นบ้านชั้นเดียว มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ชั้นบนเป็นดาดฟ้าเก๋ๆ ไว้ชมวิวตอนเย็น ส่วนตอนบ่ายคงไม่ไหว อิอิ ร้อนมว้ากกกกกก

บนดาดฟ้าบ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน มองเห็นวิวภูเขา

 

ภายในบ้านตกแต่งน่ารักดีค่ะ มี ห้องน้ำในตัว 1 ห้อง อีกห้อง อยู่ด้านนอก ห้องนั่งเล่น ก็จะมีคาราโอเกะ ว้าวววว!!!  ร้องจากสมาร์ททีวี ได้ร้องเพลงใหม่ๆ ถูกใจดีแท้!!!!   มีมุมครัวอยู่นอกบ้าน เวลาทำอาหารจะได้ไม่มีกลิ่นเนอะ ก็ดีเหมือนกัน  ห้องนั่งเล่นเป็นห้องแอร์ค่ะ  เรียกว่าแอร์ทั้งหลังเลยละกัน เย็นสบายๆ  จะปิ้งย่าง เค้าก็มีเตาปิ้งย่างนะคะ มีไวไฟฟรี

งานนี้ขอบอกว่า ดีและถูกเวอร์!!! ประทับใจมาก บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน  ติดต่อจองบ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน ในราคาโปรแบบนี้ได้ที่เบอร์ 0-5324-9823  หรือทักไลน์ไอดี @hotelfollow3 มี @ ข้างหน้านะคะ  หรือคลิ๊ก http://line.me/ti/p/%40hotelfollow3

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คุ้มเว่อร์ 3,990 บาท บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน ปิ้งย่าง ทำอาหารได้ สระส่วนตัว