มาพักมั้ย ?? บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บาท ราคาในฝัน มีโอเกะ สระส่วนตัว ไฟเธค พร้อมเสิร์ฟความสนุก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

คุณได้สิทธิ์นั้นเด๋วนี้ ^^  โปรพิเศษ บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน บ้านพักสวยๆ 2 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว ในราคา 3,990 บาท พักได้ 8 คน  (บ้านรองรับได้มากสุด 12 คน) ชวนเดอะแก๊งค์มาให้ไว!!!!

วันนี้ เราจะแนะว่า ทำไม ต้องชวนกันมา พักบ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน กันนะแจ๊ะ 

ข้อแรก เลย เพราะราคาถูก หารกะเพื่อน คนละ ไม่กี่ร้อย  3,990 บาท มันถูกเวอร์อ่ะ  จิ้มๆๆ เครื่องคิดเลขกันให้ไว  ได้ยางงงงง ม่ะ แอดคิดให้ 8 คน เพียงคนละ 498.75  ตีๆ ไป ก้อ 500 ละกันเนาะ  ถูกมั้ยละ?????


บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน

โทร 053-249823, 053-249824 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

ข้อที่ 2  บ้านไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว ที่ตอนนี้ ฮิตสุดๆ วัยสะรุ่น ไสยๆ อย่างเราๆ ต้องมาเช็คอินกันให้ได้ คือ Seen Space  แหล่งช้อป ชิว และบรรยากาศริมทะเล ฟินสุดๆ  ห่างจากบ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน ขับรถ ไม่ถึง 10 นาทีอ่ะ  สปีดแรงๆ อย่างน้องๆ เพ่ว่า คงไม่ถึง 10 นาทีแน่นวลลลลลลล   แต่ป้าขอช้าๆ ก่อน เด๋วผู้โดยสารจะระทึก ไม่ถึงทะเล 55555

แหล่งเช็คอิน ยังไม่จบ ใกล้บ้านเราที่เที่ยวเยอะอ่ะ  เพลินวานงัย ตอนนี้เค้าปรับโฉมใหม่ ใครเคยมาถ่ายรูป ฉากสีน้ำตาลๆ มันเอ้าท์ แล้วนะจ๊ะ มาถ่ายกันใหม่อัพเดทกันเลย สีฟ้า แนวบางแสน ยุค 2520 มาแชะ กันใหม่นะคร้าาาา

อยากเล่นน้ำทะเลรึ????  หาด 19 ไร่ หรือจะหาดเงียบๆ แถวซอย 5 ซอย 7 ก็เล่นได้คร้าาาา ขับมาชิวๆ ประมาณ 7-10 นาที ก้ออย่างที่เกริ่น สปีดเร็วเหมือนเดอะฟาสท์ ก้อแป๊บเดียว แต่ถ้าหากช้าแต่ชัวร์ ก้อ ตีไป 10 นาทีละกัน คร้าบบบพี่น้อง หรือจะไปเล่นแถวหาดสวนสนประดิพัทธ์ คนเยอะ ทะเลสวย ก็ประมาณ 15 นาทีค่ะ

ย่ำค่ำ แสงสลัวๆ มาเดินเล่นตลาดโต้รุ่งหัวหินกัน ไม่ไกลคร้าาาา 10 นาที ก็ได้ช้อป ได้ชิม ได้กินของอร่อย ที่ตลาดโต้รุ่งหัวหินกันแล้ว ซื้อเสร็จกลับบ้าน ไปจอยกันต่อบ้านสระส่วนตัว คือดีอ่ะ ^^

ข้อที่ 3  ม่ะๆๆๆ กลับเข้าบ้านกันเหอะ มาดูว่า อะไรที่โดนใจสำหรับบ้านหลังนี้  เราชอบสุดๆ คือ ต้นหูหรือหางกระจงน๊อออ ใครตอบถูก ให้หอมแก้มฟรี 5555  ไม่ถึงขนาดน๊านนนนน  ต้นหูกระจงหน้าบ้านค่ะ สุดแสนจะร่มรื่นๆ นั่งพักผ่อนชิวๆ ตรงเน๊ พี่เพลิ๊นเพลิน หรือจะนั่งใต้ศาลาเม้าท์มอยริมสระ นับเลขกันเบาๆ 555 4 ขากำลังดี จุ๊ๆๆๆๆ

ข้อที่ 4 สระว่ายน้ำคร้าาาาาาา คุณพี่หมื่น และบรรดาออเจ้า ชอบนักแล เรามาบ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน เพื่อนการณ์เน้!!!! สระส่วนตัว ขนาด 4 x 6 เมตร ลึก 1.40 เมตร น้ำใสๆ สีฟ้า ๆ แจ่มๆ คูลๆ แแชะถ่ายรูปกันให้เพลิน เล่นน้ำกันให้สบาย เล่นได้ทั้งวันทั้งคืนเลยจร้าาาาา ติดไฟ LED ให้ลูกค้า ได้เล่นน้ำ เดินทางไกล มาดึก ไม่ได้เล่นน้ำ คำนี้ คำนี้ หมดโอกาสกับบ้านของเรา เอาใจลูกค้าสุดที่ร๊าากกกก สุดๆ เล่นกันเข้าไปจร้าาาาาา  หากต้องการห่วงยางแฟนซีมีให้เช่าด้วยนะคะ แจ่มเบย

ข้อที่ 5  บ้านมี 2  ห้องนอน แต่พักได้สูงสุด 12 คน มีที่นอนให้ครบทุกคน ห้องนั่งเล่นมีฟรีคาราโอเกะ แถมไฟเธค วับๆ แวมๆ สร้างสีสันเล็กๆ น้อย ๆ ให้ปาร์ตี้ ร้องรำทำเพลง คึกคักกันสักหน่อย โย่ว โย่ว โย่ว   เพลงก็ไม่มีเอ้าท์นะคะ เพราะเป็นสมาร์ททีวี เสริชจากยูทูบ ได้เพลงที่ต้องการ ว้าวววววววว

และ ข้อที่ 6  มุมครัว สำหรับโชว์ปลายจวักของสาวๆ หนุ่มๆ ค่ะ  เรามีอุปกรณ์ครัวให้ครบครัน จาน ชาม ช้อน หม้อหุงข้าว เตาไมโครเวฟ กาน้ำร้อน ครก เผื่อใครอยากทำส้มตำ ก็มีให้นะคะ ^^  ปิ้งย่าง มีเตาปิ้งย่างให้นะคะ จัดไป ปาร์ตี้นี้ อาหารคงอร่อยฟินน่าดู  แต่ถ้าไม่ฟิน มีงอน และอดกิน แน่นอน 5555

ข้อที่ 7 ขอแถมที่เที่ยวใกล้บ้านพิมพไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน อีกสัก 2 ที่ สำหรับคนชอบเที่ยว ต้องคุ้มสุดๆ แน่นอนค่ะ  ใครชอบถ่ายรูปแนวๆ เชิญมาเที่ยวที่นี่เลยค่ะ  พิพิธภัณฑ์ภาพวาด 4 มิติ   เคยได้ยิน แต่ 3 มิติ เอ๊!!!!! 4 มิติ มันจะเป็นยังงัยหว่า ต้องมาพิสูจน์นะคะ   พิพิธภัณฑ์ 4 มิติ หัวหิน For Art’s Sake  หัวหิน ห่างจากบ้านของเรา ขับรถเพียง 7 นาทีค่ะ  ขอบอกว่า เที่ยวที่นี่ ดี๊ดีย์ สนุกกันทั้งครอบครัวเลยล่ะค่ะ

ส่งท้ายด้วยที่เที่ยวยอดฮิตอีกแห่ง ที่ไม่ควรพลาดมาเช็คอินกันนะคะ เดอะเวเนเซีย หัวหิน  ล่องเรือกอนโดล่า เที่ยวกรุงเวนิส แบบไม่ต้องนั่งเครื่องให้ไกลขนาดน๊านนนนน มาเที่ยวหัวหินนี่แหละ บรรยากาศเดียวกันเล้ยยยยย ล่องเรือไป ฟังเพลงไป ช็อป แชะ ชิม ที่นี่มีครบค่ะ นอกจากจะเพลินกับการล่องเรือแล้ว เพลินไปกับการชมบรรยากาศโดยการนั่งรถไฟ ปุ้นๆ สนุกกับการแช๊ะแนวอาร์ทๆ ในพิพิธภัณฑ์ 3 มิติ  เที่ยวชมสวนยุโรป น้ำพุเทรวี่  และเปิดประสบการณ์ใหม่ กับบ้านกลับหัว มันกลับได้ยังงัย ใครไปมาแล้ว มาบอกกันด้วยน๊าาาาา   แหม๊ สนุกกันยกแก๊งค์เลยค่ะ  จากบ้านพักของเรา มาเที่ยว เดอะเวเนเซีย หัวหิน เพียง 7 นาทีค่ะ

7 ข้อพอประมาณ อยากแนะนำ บ้านพักหัวหิน ให้กับเพื่อนพ้อง น้องพี่ มาจอยกันในวันพิเศษนะคะ  บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน ยินดีต้อนรับนะคะ  โปรพิเศษ สำหรับผู้เข้าพัก อา-ศ จัดกันยาวๆ รีบจองนะคะ

สนใจจอง บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน โทร 053 – 249 821, 053 – 249 823  (8.00 – 19.00 น.)

(แคปเจอหน้าจอ) ทักไลน์จอง 24 ชม. แอดไลน์ไอดี @hotelfollow2 หรือ คลิ๊กเพิ่มเพื่อน   https://lin.ee/wejjnrR

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

ปิดบ้านปาร์ตี้กันเลย!!! บ้านสวยใกล้ทะเล ใกล้ซีนสเปซ หัวหิน บ้านวิวหาด หัวหิน พูลวิลล่า

บ้านพรสวรรค์ พูลวิลล่าหัวหิน วร้ายๆ ต้องมา เพียง 4,990 บาท บ้านพักพร้อมสระส่วนตัว

คุ้มเว่อร์ 3,990 บาท บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน ปิ้งย่าง ทำอาหารได้ สระส่วนตัว

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

ได้เวลาปาร์ตี้ “บ้านณัชชา พูลวิลล่าหัวหิน” ที่พักดีๆ ราคาไม่แพง

เซย์ไฮ!!!! เขาเต่าวิลล่า บีช รีสอร์ทหัวหิน สวยๆ ติดทะเล ปิ้งๆ ย่างๆ ริมชายหาด

10 พูลวิลล่าหัวหิน สำหรับสายปาร์ตี้ เอ้า…ชนแก้ว!!!!!

หนีบกันไปพัก บ้านสมาร์ท พูลวิลล่า หัวหิน โปรเด็ด 4,990 บาท

บ้านธรรมบุญ พูลวิลล่า หัวหิน Pool Villa Huahin สวยๆ 3 ห้องนอน ชวนกันมาเช็คอิน หัวหิน ถิ่นมีหอย ^^

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

มาพักมั้ย ?? บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บาท ราคาในฝัน มีโอเกะ สระส่วนตัว ไฟเธค พร้อมเสิร์ฟความสนุก

บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บ./บ้านเป็นหลังพูลวิลล่า หัวหิน ราคาถูก มีคาราโอเกะ ใกล้ตลาดเพลินวาน

รีวิว ห้อง Ocean View Duplex วิวสุดเริ่ด โรงแรมชมวิว ห้องนอนเห็นวิวทะเลหัวหิน

คลายร้อน พักผ่อนสุดชิว โรงแรม บันยัน เดอะ รีสอร์ท หัวหิน

โรงแรมเขาเต่า วิลล่า บีช รีสอร์ท หัวหิน ที่พักเขาเต่าติดทะเล หลบมุม มาพักผ่อนหาดสวยๆ กัน

บ้านพรสวรรค์ พูลวิลล่า หัวหิน ที่พักเช็คอินสำหรับครอบครัว หัวหินทริปวันพักผ่อน

บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน เล็กๆ น่าพัก 3,990 บาท คุ้มดีจัง บ้านพักเป็นหลังแถวตลาดเพลินวาน ราคาถูก

รีวิว บ้านณัชชา พูลวิลล่า หัวหิน ยกทัพปาร์ตี้ ที่พักพูลวิลล่า สนุกดีทั้งครอบครัว โปร 4,990 บาท ถูกเวอร์!!!

(รีวิว) เช็คอินบ้านพูลวิลล่า @บ้านลลิตาหัวหิน ซอย 6 มีโอเกะ ไฟเธค ปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

21 สถานที่เที่ยวหัวหิน สุดฮิต เช็คอินแล้ว ฟินนน์ที่สุด

10 ที่พักหัวหิน น้องหมาพักได้ ไม่ต้องเหงาอยู่บ้านคนเดียว เลือกได้จะพักบ้านเป็นหลังหรือโรงแรม

เที่ยวชิลล์…นอนฟินกระเป๋าไม่ฟีบ! ที่พักหัวหินราคาหลักร้อย ใกล้ที่เที่ยว

ที่พักหัวหิน ใกล้ตลาดโต้รุ่ง ถนนคนเดินหัวหิน ราคาเบาๆ เที่ยวช้อปปิ้งไม่กลัวดึก

ว้าววว >> “8 บ้านพักชะอำ มีสระส่วนตัว” ราคาถูก ที่พักชะอำร้องเพลงเสียงดังได้ สายเที่ยว สายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : มาพักมั้ย ?? บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บาท ราคาในฝัน มีโอเกะ สระส่วนตัว ไฟเธค พร้อมเสิร์ฟความสนุก