ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ตื่นเช้ามาอาบน้ำ อาบท่าเสร็จ มื้อเช้า มื้อสำคัญ หาอะไรใส่ท้องกันดีกว่า อิอิ  วันนี้เราจะไปกินกันแถวๆ ใจกลางเมืองหัวหินค่ะ ชื่อร้าน BrotherHood Cafe & Bistro ย่านถนนสระสรงค่ะ

ก่อนไป โทรเช็คกับทางร้านเรียบร้อย คอนเฟิร์มว่าร้านเปิด ล้อก็หมุนคร้าาาาาา เจ้าของร้าน รับสายพร้อมกับน้ำเสียงที่สุดแสนใจจะดี บอกจะจองที่จอดรถไว้ให้ด้วย แหม๊ เลิฟเลย

การเดินทางมาที่ร้าน BrotherHood Cafe & Bistro  ผ่านหอนาฬิกา จะเจอสี่แยกไฟแดง สถานีตำรวจและเทศบาล ก็ให้เลี้ยวขวา จนเจอสวนสาธารณะโผนกิ่งเพชร ก็จะมีทางแยกให้เลี้ยวขวา ก็เลี้ยวมาโล้ด ประมาณ 100 เมตร ชะลอเลยค่ะ ร้านจะอยู่ซ้ายมือค่ะ ถนนเส้นนี้จะหาที่จอดรถยากหน่อยนะคะ เพราะเต็มไปด้วยร้านค้า และร้านอาหาร แต่เราโชคดี อิอิ มีที่จอดรถเรียบร้อย เย้ เย้

เนื่องจากช่วงนี้ เป็นช่วงเทศกาลกินเจ ทางร้านมีบริการอาหารเจด้วยนะคะ มีแบบเดลิเวอรี่ด้วยนะคะ  แต่เราไม่ได้กินเจค่ะ น้องพนักงานนำเสนอเมนูมาให้ ก็เลือกกันเลยค่ะ  โดยเมนูที่สั่งคือ  เย็นตาโฟหม้อไฟ ผัดกระเพราคลุกข้าว ทะเลทอดกระเทียมราดข้าว  และหมูกรอบทอด ปิดท้ายด้วย ชาเขียวน้ำผึ้งมะนาว และ ชามะนาว

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

ร้าน BrotherHood Cafe & Bistro จะมีโซนที่นั่งทานอาหาร 2 โซนนะคะ เลือกทานกันได้ จะนั่งในห้องแอร์ หรือจะนั่งที่นั่งด้านนอก มองดูวิถีชีวิตคนหัวหิน และนักท่องเที่ยว มันก็จะเพลินหน่อยๆ เราเลือกนั่งโซนห้องแอร์ ภายในร้านตกแต่งได้สวยงามค่ะ น่ารักเก๋ๆ ชอบการแต่งร้านมากๆค่ะ โคมไฟ และผนังมีกรอบรูปขนาดใหญ่ลายใบไม้ แหม๊ อยากยกไปแต่งที่บ้านซะเลย อิอิ

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

พนักงานของร้านบริการดี๊ดีย์ค่ะ ยิ้มแย้มแจ่มใส อาหารก็ลงอย่างเร็ว  เย็นตาโฟหม้อไฟมาเสริฟแล้วค่ะ  ตักคำแรก หืมมมม รสชาดเยี่ยมค่ะ เด็ด เผ็ด อร่อยค่ะ ทีแรกคิดว่าจะออกหวานๆ ซะอีก แต่พอรสชาดเข้มข้น เผ็ดๆ แบบนี้ ถูกใจเลยล่ะค่ะ

เมนูข้าวคลุกกระเพราเนื้อ เมนูนี้ขอว่า ไม่มัน และกระเพราเยอะหน่อย ขอบอกว่า ชอบอีกแระ อิอิ เพราะได้ดั่งใจเป๊ะ ไม่มั่น รสชาดดี อร่อยสุดๆ

เมนูทะเลทอดกระเทียม ขอบอกว่า มันเริ้ดดดดด โดนใจ อร่อยค่ะ หน้าตาดูธรรมดาๆ มากๆ แต่รสชาดฟิน อร่อย กุ้ง หมึก มาเต็มเลย

ปิดท้ายเมนูอาหารกันด้วย หมูกรอบทอด ของชอบ 55  เสริฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มแจ่ว หมูกรอบนุ่มๆ จิ้มกับน้ำจิ้ม ฟินคูณสองเลยค่ะ อร่อยอีกแล้วดิเมนูนี้ สรุปว่า อาหารของร้าน BrotherHood Cafe & Bistro หัวหิน ที่เราทานในวันนี้ มันอร่อยเวอร์ ถูกใจทุกเมนูเลยค่ะ

บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บ./บ้านเป็นหลังพูลวิลล่า หัวหิน ราคาถูก มีคาราโอเกะ ใกล้ตลาดเพลินวาน

เครื่องดื่มสองแก้วนี้ ทั้งชาเขียวน้ำผึ้งมะนาว และ ชามะนาว ก็ปิดท้ายการกิน และการฟินได้เป็นอย่างดี อร่อยจนหยดสุดท้าย 555

สำหรับใครที่มาหัวหิน ต้องการหาร้านอาหาร รสชาดอร่อยฟิน ย้ำนะคะ ไม่ลองไม่รู้ค่ะ มันอร่อย อยากให้มาลองจริงๆ ค่ะ มากันได้ที่ BrotherHood Cafe & Bistro หัวหิน นะคะ  สอบถามเส้นทาง และจองโต๊ะกันได้ที่  091 782 9599  ร้านเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. จนถึง 22.00 น.

มาตามชิมกันนะคะ อร่อยจริงๆนะคะ BrotherHood Cafe & Bistro หัวหิน

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

ปิดบ้านปาร์ตี้กันเลย!!! บ้านสวยใกล้ทะเล ใกล้ซีนสเปซ หัวหิน บ้านวิวหาด หัวหิน พูลวิลล่า

บ้านพรสวรรค์ พูลวิลล่าหัวหิน วร้ายๆ ต้องมา เพียง 4,990 บาท บ้านพักพร้อมสระส่วนตัว

คุ้มเว่อร์ 3,990 บาท บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน ปิ้งย่าง ทำอาหารได้ สระส่วนตัว

ได้เวลาปาร์ตี้ “บ้านณัชชา พูลวิลล่าหัวหิน” ที่พักดีๆ ราคาไม่แพง

เซย์ไฮ!!!! เขาเต่าวิลล่า บีช รีสอร์ทหัวหิน สวยๆ ติดทะเล ปิ้งๆ ย่างๆ ริมชายหาด

10 พูลวิลล่าหัวหิน สำหรับสายปาร์ตี้ เอ้า…ชนแก้ว!!!!!

หนีบกันไปพัก บ้านสมาร์ท พูลวิลล่า หัวหิน โปรเด็ด 4,990 บาท

บ้านธรรมบุญ พูลวิลล่า หัวหิน Pool Villa Huahin สวยๆ 3 ห้องนอน ชวนกันมาเช็คอิน หัวหิน ถิ่นมีหอย ^^

มาพักมั้ย ?? บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บาท ราคาในฝัน มีโอเกะ สระส่วนตัว ไฟเธค พร้อมเสิร์ฟความสนุก

รีวิว ห้อง Ocean View Duplex วิวสุดเริ่ด โรงแรมชมวิว ห้องนอนเห็นวิวทะเลหัวหิน

คลายร้อน พักผ่อนสุดชิว โรงแรม บันยัน เดอะ รีสอร์ท หัวหิน

โรงแรมเขาเต่า วิลล่า บีช รีสอร์ท หัวหิน ที่พักเขาเต่าติดทะเล หลบมุม มาพักผ่อนหาดสวยๆ กัน

บ้านพรสวรรค์ พูลวิลล่า หัวหิน ที่พักเช็คอินสำหรับครอบครัว หัวหินทริปวันพักผ่อน

บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน เล็กๆ น่าพัก 3,990 บาท คุ้มดีจัง บ้านพักเป็นหลังแถวตลาดเพลินวาน ราคาถูก

รีวิว บ้านณัชชา พูลวิลล่า หัวหิน ยกทัพปาร์ตี้ ที่พักพูลวิลล่า สนุกดีทั้งครอบครัว โปร 4,990 บาท ถูกเวอร์!!!

(รีวิว) เช็คอินบ้านพูลวิลล่า @บ้านลลิตาหัวหิน ซอย 6 มีโอเกะ ไฟเธค ปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

21 สถานที่เที่ยวหัวหิน สุดฮิต เช็คอินแล้ว ฟินนน์ที่สุด

10 ที่พักหัวหิน น้องหมาพักได้ ไม่ต้องเหงาอยู่บ้านคนเดียว เลือกได้จะพักบ้านเป็นหลังหรือโรงแรม

เที่ยวชิลล์…นอนฟินกระเป๋าไม่ฟีบ! ที่พักหัวหินราคาหลักร้อย ใกล้ที่เที่ยว

ที่พักหัวหิน ใกล้ตลาดโต้รุ่ง ถนนคนเดินหัวหิน ราคาเบาๆ เที่ยวช้อปปิ้งไม่กลัวดึก

ว้าววว >> “8 บ้านพักชะอำ มีสระส่วนตัว” ราคาถูก ที่พักชะอำร้องเพลงเสียงดังได้ สายเที่ยว สายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เมนูธรรมดา แต่รสชาดเทพ!!!! BrotherHood Cafe & Bristro หัวหิน