ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จะเอา จะเอา จะเอา!!! เสียงเรียกร้อง ขอมาร้านนี้ให้ได้ บรรยากาศสุดแสนจะดีเวอร์ ติดทะเล อาหารก็ชวนให้ลอง “บ้านดำ บีชฟร้อนท์ ซีฟู้ด หัวหิน” ร้านอาหารทะเลหัวหิน ที่ต้องมาเช็คอินให้ได้!!!!

บ้านดำ บีชฟร้อนท์ ซีฟู้ด หัวหิน  ร้านอาหารทะเลหัวหิน บรรยากาศสุดฟินติดทะเล เปิดให้บริการตั้งแต่มื้อเที่ยงไปจนถึงมื้อค่ำ และวันนี้แหละ ชิลไหนดี ก็ขอมาดื่มดำกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติคริมหาด พร้อมทานอาหารอร่อยๆ ที่ร้าน บ้านดำ บีชฟร้อนท์ ซีฟู้ด หัวหิน  ให้ได้ค่ะ อิอิ

แสงอาทิตย์เริ่มเบาบาง เย็นย่ำ ได้เวลาแระ เราขับรถไปยัง หัวหินซอย 5 เลี้ยวเข้ามาปุ๊บ จะเห็นป้ายร้านขนาดใหญ่ ชัดเจน “บ้านดำหัวหิน”  หาไม่ยากเลยค่ะ เห็นทางเข้าร้าน วิวเหมือนอยู่กลางทุ่งนา อิอิ มองเห็นป้ายขนาดใหญ่ชื่อร้าน “บ้านดำ” โดดเด่นเป็นสง่า ลานจอดรถกว้างขวาง นี่ถ้ามากันเยอะๆ รถบัส ก็จอดกันได้สบายๆ

เราจอดรถเรียบร้อย รีบสาวเท้า จะเข้าไปในร้านให้ไว เพราะอยากเห็นบรรยากาศภายในร้านเต็มที!!!!  สิ่งที่เห็นคือ บ้านสีดำสองชั้น ริมหาด นี่สินะ คือที่มาของชื่อร้าน “บ้านดำ”  เพราะบ้านมีสีดำนี่เอง  วิวติดทะเลจนต้องร้องว้าว!!!!!  สวยจังเลย บรรยากาศมื้อเย็นของเราวันนี้คงพิเศษสุดๆ ได้รูปสวยๆ สมใจแน่ๆ ^^

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

พนักงานนำเมนูมานำเสนอ แนะนำเมนูอร่อย หลากหลายให้กับเรา พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส น่ารักมากๆค่ะ แนะนำเสร็จสรรพ รับออเดอร์เรียบร้อย ช่วงเวลารออาหารนี่แหละค่ะ วิญญาณสายเซลฟี่ ก็เริ่มออกลาย 5555  ไปมุมนั้นที มุมนี้ที ริมหาดสวยๆ มันทำให้การถ่ายรูปรัวชัตเตอร์แบบกระหน่ำเลยทีเดียว อิอิ

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

เดินจนทั่ว ได้รูปทั้งวิวทั้งคนสมใจ ก็กลับมานั่งที่โต๊ะ พร้อมกับบรรดาอาหาร ที่พร้อมทานกันแล้วล่ะค่ะ อาหารสั่งแป้บเดียวเองค่ะ ราคาและปริมาณอาหารถือว่าพอดีกันเลยล่ะค่ะ ชามใหญ่เบ้อเร้อเลยค่ะ  เมนูแรกที่เราสั่ง เป็นเมนูอาหารต้นตำรับพื้นบ้าน “แกงปูใบชะพูล” รสชาดเข้มข้น ปูเน้นๆ ไม่เหมือนบางร้านที่มีแต่น้ำ แฮร่ๆ  เนื้อปูเต็มๆ น้ำแกงเข้มข้น หอมเครื่องเทศ อร่อยยกนิ้วเลยค่ะ เมนูนี้

แกงปูใบชะพูล เนื้อปูมาเต็ม อร่อยฟินสุดๆ ที่บ้านดำ บีชฟร้อนท์ ซีฟู้ด หัวหิน

และเมนูถัดมา คือ “แกงส้มพริกนก”  เมนูนี้คนชอบทานเผ็ดต้องชอบแน่นอน รสชาดอร่อย ฟิน เผ็ดร้อน แซ่บเวอร์!!!!

เมนูที่สาม เป็นเมนูโปรดของเรา “กุ้งราดซอสมะขาม”  อยากบอกว่า กุ้งสดมว้ากกกก แต่อยากให้ตัวใหญ่กว่านี้ 5555 ซอสมะขาม อยากจะบอกว่า ฟินถูกใจสุดๆ อร่อยมากๆ กุ้งหมดไปแล้ว ยังต้องตักน้ำซอสมากินจนเกลี้ยงเลย อร่อยจริง อร่อยจัง เมนูนี้ชนะเลิศ!!!!!

บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บ./บ้านเป็นหลังพูลวิลล่า หัวหิน ราคาถูก มีคาราโอเกะ ใกล้ตลาดเพลินวาน

และเมนูปิดท้ายของเราคือ “หอยนางรมทรงเครื่อง”  ขอบอกว่า หอยนางรมสด และตัวใหญ่มว้ากกกก!!!!  สะใจจริงๆ

เครื่องดื่มที่นี่ก็ใช่ย่อยนะคะ อร่อยจริงๆค่ะ ไม่ได้อวยนะคะ “มะม่วงปั่น” เนื้อมะม่วงมาเต็มๆ หวานอร่อยเข้มข้น ได้ประโยชน์ ^^ และ “น้ำมะนาวโซดา” หวานซ่อนเปรี้ยว อร่อยพอดี งานนี้ ไม่มีเหลือค่ะ ทุกเมนูเกลีี้ยง!!!!

ปิดบ้านปาร์ตี้กันเลย!!! บ้านสวยใกล้ทะเล ใกล้ซีนสเปซ หัวหิน บ้านวิวหาด หัวหิน พูลวิลล่า

และเมื่อตะวันลับขอบฟ้า อาหารทานอิ่มกันแล้ว  เรายังไม่ลุกไปไหน  เสน่ห์ของที่นี่ก็เริ่มเผยให้เราประทับใจอีกครั้ง!!! นอกจากอาหารที่อร่อยแล้ว เมื่อแสงไฟริมหาดเริ่มเปิด อยากบอกว่า มันสวยมากๆ เลยค่ะ และที่สำคัญนักร้องมาแล้วค่ะ มากันเป็นคู่หญิงชาย ขอบอกว่า นักร้อง ร้องเพลงเพราะมากๆ ความฟิน และความชิลล์ ท่ามกลางบรรยากาศแบบนี้ มันดีเลิศประเสริฐศรี เป็นมื้อเย็นริมหาดที่สร้างความประทับใจอย่างแร๊งส์  พนักงานเริ่มยกโต๊ะมาเรียงๆ ริมหาด ว้าวววว ใครที่่มาดินเนอร์ ณ เวลานี้ ขอบอกเลย ความโรแมนติคเกินร้อยแน่นอนค่ะ ล้านไลค์ สำหรับบรรยากาศที่แสนฟินเฟร่อ ของ บ้านดำ บีชฟร้อนท์ ซีฟู้ด หัวหิน ต้องมาเช็คอินให้ฟินแบบนี้ให้ได้นะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองจองโต๊ะ บ้านดำ บีชฟร้อนท์ ซีฟู้ด หัวหิน กันได้ที่ เบอร์ 032 520 777  ร้านเปิดให้บริการ ตั้งแต่ 12.00 น. จนถึง 23.00 น. ค่ะ

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

บ้านพรสวรรค์ พูลวิลล่าหัวหิน วร้ายๆ ต้องมา เพียง 4,990 บาท บ้านพักพร้อมสระส่วนตัว

คุ้มเว่อร์ 3,990 บาท บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน ปิ้งย่าง ทำอาหารได้ สระส่วนตัว

ได้เวลาปาร์ตี้ “บ้านณัชชา พูลวิลล่าหัวหิน” ที่พักดีๆ ราคาไม่แพง

เซย์ไฮ!!!! เขาเต่าวิลล่า บีช รีสอร์ทหัวหิน สวยๆ ติดทะเล ปิ้งๆ ย่างๆ ริมชายหาด

10 พูลวิลล่าหัวหิน สำหรับสายปาร์ตี้ เอ้า…ชนแก้ว!!!!!

หนีบกันไปพัก บ้านสมาร์ท พูลวิลล่า หัวหิน โปรเด็ด 4,990 บาท

บ้านธรรมบุญ พูลวิลล่า หัวหิน Pool Villa Huahin สวยๆ 3 ห้องนอน ชวนกันมาเช็คอิน หัวหิน ถิ่นมีหอย ^^

มาพักมั้ย ?? บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บาท ราคาในฝัน มีโอเกะ สระส่วนตัว ไฟเธค พร้อมเสิร์ฟความสนุก

รีวิว ห้อง Ocean View Duplex วิวสุดเริ่ด โรงแรมชมวิว ห้องนอนเห็นวิวทะเลหัวหิน

คลายร้อน พักผ่อนสุดชิว โรงแรม บันยัน เดอะ รีสอร์ท หัวหิน

โรงแรมเขาเต่า วิลล่า บีช รีสอร์ท หัวหิน ที่พักเขาเต่าติดทะเล หลบมุม มาพักผ่อนหาดสวยๆ กัน

บ้านพรสวรรค์ พูลวิลล่า หัวหิน ที่พักเช็คอินสำหรับครอบครัว หัวหินทริปวันพักผ่อน

บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน เล็กๆ น่าพัก 3,990 บาท คุ้มดีจัง บ้านพักเป็นหลังแถวตลาดเพลินวาน ราคาถูก

รีวิว บ้านณัชชา พูลวิลล่า หัวหิน ยกทัพปาร์ตี้ ที่พักพูลวิลล่า สนุกดีทั้งครอบครัว โปร 4,990 บาท ถูกเวอร์!!!

(รีวิว) เช็คอินบ้านพูลวิลล่า @บ้านลลิตาหัวหิน ซอย 6 มีโอเกะ ไฟเธค ปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

21 สถานที่เที่ยวหัวหิน สุดฮิต เช็คอินแล้ว ฟินนน์ที่สุด

10 ที่พักหัวหิน น้องหมาพักได้ ไม่ต้องเหงาอยู่บ้านคนเดียว เลือกได้จะพักบ้านเป็นหลังหรือโรงแรม

เที่ยวชิลล์…นอนฟินกระเป๋าไม่ฟีบ! ที่พักหัวหินราคาหลักร้อย ใกล้ที่เที่ยว

ที่พักหัวหิน ใกล้ตลาดโต้รุ่ง ถนนคนเดินหัวหิน ราคาเบาๆ เที่ยวช้อปปิ้งไม่กลัวดึก

ว้าววว >> “8 บ้านพักชะอำ มีสระส่วนตัว” ราคาถูก ที่พักชะอำร้องเพลงเสียงดังได้ สายเที่ยว สายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ฟินติดทะเล!! อาหารดี ดนตรีเพราะ บ้านดำ บีชฟร้อนท์ ซีฟู้ดหัวหิน ต้องมาเช็คอินให้ไว!!!!