ที่พักบ้านเพ ปิ้งย่างได้ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้หาด ราคาถูก ตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณที่ชอบ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

แพ็คทีมพักผ่อนแบบส่วนตัวกัน ที่พักบ้านเพเป็นหลัง เหมาะพักแบบครอบครัว สนุกสนานไปกับการทำปิ้งย่างในกลุ่มเพื่อน และมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ดีเลิศคืออยู่ใกล้หาด ราคาถูก เงียบสงบ เป็นส่วนตัวหลากหลายรูปแบบ ให้คุณได้ลองไปชิลๆเที่ยวทะเลบ้านเพ ชายหาดยาวสุดสายตา น้ำทะเลใสสะอาด แหล่งท่าเรือข้ามไปเกาะเสม็ด อีกจุดหมายปลายที่ทุกคนเคยผ่านแต่ไม่เคยแวะ วันนี้แวะจอดลงเที่ยวกับ ChillNaiD (ชิลไหนดี) ก่อน แล้วคุณจะไม่เสียใจ 

บ้านนนนีเซีย พูลวิลล่า บ้านเพ ระยอง
Nonnyse Pool Villa
ที่พักบ้านเพแบบครอบครัว มีสระว่ายน้ำ

นนนีเซีย พูลวิลล่า บ้านเพ ระยอง  บ้านพักพูลวิลหลังใหญ่สามชั้นสไตล์รีสอร์ทสวยๆ ห่างจากหาดเพียง2 กิโลเมตร มีห้องนอน 6ห้อง ห้องน้ำ 6ห้อง แบ่งแยกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน พัก 10 15 18 20 คนได้สบาย แต่พักได้สูงสุด 25 ท่าน ห้องครัวขนาดใหญ่ ดาดฟ้ากว้างขวาง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือบำรุงผิว ฟรี wifi แอร์ น้ำอุ่น สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ชุดครัว ชุดเตาปิ้งย่าง คาราโอเกะ ฟรี ให้คุณได้จัดปาร์ตี้ยามค่ำคืนกันอย่างเต็มที่ได้ยาวๆเลยค่ะ

💬 ราคาที่พักบ้านเพ ปิ้งย่างได้ เริ่มต้นที่ 2500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

บ้านสุมาลัย บ้านเพ ระยอง
Ban sumalai Rayong
ที่พักบ้านเพ ปิ้งย่างได้ มีครัวให้ทำอาหาร
62/9 ม.5, ซ.ศาลาสังกะสี 5 ต.เพ, อำเภอเมืองระยอง ระยอง

บ้านสุมาลัย ที่พักบ้านเพใกล้หาดสวนสนระยอง บ้านพักส่วนตัวห่างจากหาดสวนสนไม่เกิน 1.7 กิโลเมตร และห่างจากท่าเรือบ้านเพเพียง 2.4 กิโลเมตร สวยหรูหราและทันสมัยในสวนหย่อมสวยๆ 3 ห้องนอน 2ห้องน้ำ พักได้ 7ท่าน แอร์ทั้งหลัง ทีวี น้ำอุ่น ครัวสไตล์ยุโรปครบชุด พร้อมสระว่ายน้ำรวม สายปาร์ตี้สามารถซื้ออาหารทะเลสดๆจากตลาดมาปิ้งย่างในสวนส่วนตัวที่ร่มรื่นได้เลย ราคาก็แสนจะถูก เริ่มต้นเพียง 3500 บาท (ราคาอาจปรับเปลี่ยนตามเทศกาล) ดีงามระดับนี้ต้องรีบแล้วนะ

 

 บลูวิลล่า แอท ไพเนอร์รี่บีช บ้านเพ ระยอง
 Blue Villa @ Pinery Park Beach Rayong
ที่พักบ้านเพ ทำอาหารได้ พักกลุ่มเพื่อนหลายคน

บลูวิลล่า แอท ไพเนอร์รี่บีช ระยอง  วิลล่าติดทะเลแบบส่วนตัวสุดๆ พักได้สูงสุด 6 ท่าน ภายในบ้านพักประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่นั่งเล่นกลางบ้านแยกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจนกับห้องครัวที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ครัวครบครัน พักผ่อนชิวๆริมหาดแบบครอบครัวในราคาเบาๆ ต้องหลังนี้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณเลยค่ะ

💬 ราคาที่พักแถวบ้านเพพักแบบหลายคนเริ่มต้นที่ 3500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านเพโฮม ระยอง
Ban Phe home (on the mainland to Koh Samet) 2BR
ที่พักปิ้งย่างได้บ้านเพใกล้ท่าเรือไปเกาะเสม็ด

บ้านเพโฮม บ้านพักเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับครอบครัวเล็กหรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการพักผ่อน ที่พักตั้งอยู่ระหว่างทางไปเกาะเสม็ด ห่างจากท่าเรือบ้านเพเพียง 5นาที  ตัวบ้านกว้างขวางและร่มรื่น มี 2ห้องนอน 1ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น และห้องครัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีอุปกรณ์ครัว และเตาปิ้งย่างให้คุณได้จัดปาร์ตี้เล็กๆ กันภายในบ้านหรือบริเวณสวนหย่อมด้านนอกรับลมเย็นๆก็ได้บรรยากาศดีๆไม่เบาเลยค่ะ 

💬 ราคาที่พักแถวบ้านเพราคาถูก เริ่มต้นที่ 1900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

แม่รำพึงบีช เฮาส์ บ้านเพ ระยอง
Mae Rampung Beach House 
ที่พักบ้านเพ หลังใหญ่ใกล้ชายหาดแม่รำพึง

แม่รำพึงบีช เฮาส์ บ้านพักตากอากาศส่วนตัวใกล้ทะเลหาดแม่รำพึงระยอง  เหมาะแก่การพักผ่อนสบายสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน บ้านพักมีหลากหลายรูปแบบทั้งบ้านหลังเล็กและบ้านหลังใหญ่ ซึ่งมีให้บริการมากถึง 11 หลังทั้งบ้านพัก  4ห้องนอนและบ้านหลังใหญ่สุด 5ห้องนอน มีแอร์ทุกหลัง ปิ้งย่างทำอาหารได้ พร้อมเครื่องครัวสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้เลือกอย่างจุใจ ในราคาถูกๆเริ่มต้นเพียง 5500 บาท มีงบเท่าไหร่ทักแชทมาได้เลยค่ะ 

💬 ราคาที่พักเป็นหลังบ้านเพ เริ่มต้นที่5500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์


ทร
อปิคอล บีช วิลล่า แอท วีไอพี เชน รีสอร์ท ระยอง
Tropicana Beach Villa at Vip Chain Resort Rayong 

166/40 หมู่ 1 ถนนเลียบหาดแม่ลำพึง ต.เพ เมืองจ.ระยอง

ที่พักบ้านเพ มีสระว่ายน้ำ เป็นหลัง 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน 4 ห้องนอน

 

ทรอปิคอล บีช วิลล่า แอท วีไอพี เชน รีสอร์ท บ้านเพ ระยอง สระว่ายน้ำส่วนตัว  บ้านพักตากอากาศสองชั้นที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก บ้านพักร่มรื่นด้วยสวนเขียวขจี

ที่พักบ้านเพ พักได้หลายคน ที่นี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน ตกแต่งอย่างสวยงามลงตัว ครบครันด้วยห้องครัวสไตล์ยุโรปและอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องปรับอากาศ พื้นที่ระเบียงหน้าบ้านขนาดใหญ่และสระว่ายน้ำส่วนตัว ในบรรยากาศที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว โดยห่างจากหาดแม่รำพึงเพียง 100 เมตร และมีบริการรถกอล์ฟรับส่งหน้าหาดฟรีเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวกับช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย  

💬 ราคาที่พักบ้านเพแบบครอบครัวเริ่มต้นที่ 5500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

นฤมล วิลเลจ  ระยอง
Naluemon Village Rayong
ที่พักบ้านเพเป็นหลัง มีครัวให้ทำอาหาร ปิ้งย่างปาร์ตี้ได้

47/20 หมู่ 1 ตำบลเคียง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง  21160 

 

นฤมล วิลเลจ ระยอง  บ้านพักตากอากาศท่ามกลางความร่มรื่นและเงียบสงบ ตั้งอยู่ห่างจากหาดแม่รำพึงขับรถเพียง 15 นาที เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนไม่เกิน 6 ท่าน  ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดี่ยวประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำและ 1 ห้องนั่งเล่น ครบครันด้วยอุปกรณ์เครื่องครัว สามารถปิ้งย่างทำอาหารหน้าระเบียงบ้านพักได้ ที่จอดรถกว้างขวางจอดได้มากกว่า 2 คัน อีกทั้งการเดินทางสะดวกสบาย ราคาถูก เจ้าของดูแลและต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นกันเองเกินความประทับใจที่คุณต้องมาสัมผัสเองทีนี่ นฤมล วิลเลจ ระยอง 

💬 ราคาที่พักบ้านเพแบบครอบครัวเริ่มต้นที่ 2500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

คลิ๊กเพิ่มเพื่อน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักบ้านเพ ปิ้งย่างได้ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้หาด ราคาถูก ตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณที่ชอบ