ที่พักหาดแม่รำพึง ห้องพักรายวัน แบบบังกะโล เกสเฮ้าส์ คอนโด และแบบโรงแรมติดชายหาดแม่รำพึงราคาถูก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หาดแม่รำพึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง น้ำทะเลสีคราม สดใส มองเห็นทราย มีร้านอาหารทะเลจำนวนมากสำหรับรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อน มีจุดชมวิวที่น่าสนใจ คือ ลานหินขาว นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวจังหวัดระยอง ถ้าไม่ได้มาที่นี่ ถือว่ามาไม่ถึงจังหวัดระยอง วันนี้ ChillNaiD (ชิลไหนดี) ได้เสาะหา เบาะแส ที่พักหาดแม่รำพึง ห้องพักราคาถูก ที่พักราคาหลักร้อย ราคาสบายกระเป๋า ที่พักดีต่อใจ มีให้เลือกมากมาย ตามแอดมินมาเลยจ้า

บ้านทะเลอิ่มเอม หาดแม่รำพึง ระยอง
Bann Talay Im Eimm
ที่พักหาดแม่รำพึง ราคาถูก ปิ้งย่างได้

บ้านทะเลอิ่มเอม หาดแม่รำพึง บ้านพักที่เหมาะมากกับนักท่องเทียวที่ชอบการปิ้งย่าง สังสรรค์ไกล้ทะเล กับครอบครัว หรือเพื่อนฝูง สไตล์ไทยๆ ติดชายหาดก้นอ่าว ชายหาดเรียบสวยใกล้อุทยานเขาแหลมหญ้า จุดชมวิวระยองรีสอร์ท พิพิทธพันธ์สัตว์น้ำ บ้านทะเลอิ่มเอม ตั้งอยู่ในบ้านปากคลองเพในจังหวัดระยอง ห่างจากหาดแม่รำพึงไม่เกิน 200 ม. และให้บริการที่พักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทำบาร์บีคิว ลานระเบียง และที่จอดรถส่วนตัวฟรี ที่พักยังมีบริการรถยนต์ให้เช่าด้วยจ้า 

💬 ราคาที่พักหาดแม่รำพึง เริ่มต้นที่ 600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

เดอะ ออเรียนทัล ทรอปิคัล บีช แอท วีไอพี รีสอร์ท
The Oriental Tropical Beach at VIP Resort
ที่พักหาดแม่รำพึง มีสระว่ายน้ำ ใกล้ทะเล
166 ถ.หาดแม่รำพึง, ก.ม. 8 อ.เมือง จ.ระยอง, 21160

เดอะ ออเรียนทัล ทรอปิคัล บีช แอท วีไอพีรีสอร์ท หาดแม่รำพึง ระยอง ให้บริการอพาร์ตเมนต์ที่มีสไตล์ อยู่ห่างจากหาดแม่รำพึงในจังหวัดระยองเพียง 300 เมตร มีบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสปา ห้องพักปรับอากาศขนาดกว้างขวางตกแต่งด้วยผ้าไทยและเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีโทรทัศน์จอแบนขนาด 32 นิ้ว และเครื่องเล่นดีวีดี ห้องพักบางห้องมีห้องครัวขนาดเล็กและพื้นที่นั่งเล่น เดอะ ออเรียนทัล ทรอปิคัล บีช แอท วีไอพีรีสอร์ท อยู่ห่างจากพัทยาโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 1 ชั่วโมง ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุดโดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 2 ชั่วโมง หาที่พักหาดแม่รำพึง ต้องนึกถึง เดอะ ออเรียนทัล ทรอปิคัล บีช แอท วีไอพีรีสอร์ท 

💬 ราคาห้องพักหาดแม่รำพึง เริ่มต้นที่ 2200 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

เดอะ เยลโล เฮ้าส์ หาดแม่รำพึง ระยอง
Yellow House Rayong
ที่พักระยองหาดแม่รำพึง ราคาถูก
5/11 หมู่ 1 บ้านเพ, อ.เมือง, หาดแม่รำพึง, อำเภอเมืองระยอง, ระยอง

          โรงแรม เดอะ เยลโล เฮ้าส์ หาดแม่รำพึงระยอง เป็นโรงแรมเล็กๆ ที่อยู่ด้านริมหาดแม่รำพึง ทะเลยอดนิยมของนักท่องเที่ยว เดินทางไปก็สะดวกจะเที่ยวก็ง่าย ภายในโรงแรมเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้ ธรรมชาติที่บริสุทธิ์ มีที่จอดรถอยู่ด้านหน้า ผู้คนไม่คนเยอะมากนัก จึงทำให้ค่อนข้างเงียบ สงบ ได้ความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนชาร์ทแบต   เติมพลัง เพื่อกลับไปทำงาน ที่นี่จะมีห้องพักสำหรับ 2 ท่าน

          ห้องพักก็กว้างขวาง เน้นความสะอาด มีสวนหย่อมเล็กๆให้นั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ หรืออยากจะนั่งกินอาหารทะเลแถวนี้ก็มีร้านอาหารทะเลสดๆอร่อยให้เลือกมากมาย ส่วนใครที่อยากจะไปเที่ยวที่อื่นต่อนั้น ก็แนะนำเป็น อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า ท่าเรือบ้านเพ แหลมน้อยหน่า เพราะอยู่ไม่ไกล ไปชมธรรมชาติ ทะเลสวยๆ หาซื้ออาหารทะเลสด ของฝากติดไม้ติดมือกลับไปก็ได้ค่ะ หรือใครอยากจะเข้าไปเที่ยวในเมืองก็ขับรถไปแค่นิดเดียวก็เที่ยวได้อย่างสบายแล้วจ้า

💬 ราคาห้องพักรายวันหาดแม่รำพึงเริ่มต้นที่ 1000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท ระยอง หาดแม่รำพึง
White @ Sea Resort Rayong
77/5 หมู่ 1 ถ.เลียบหาดแม่รำพึง ต.เพ อ.อเมืองระยอง จ.ระยอง 21160

ที่พักถนนเลียบชายหาดแม่รำพึง ราคาถูก ระยอง
โทรจองไวท แอทซี . 061-273-4888 ทุกวัน (08.00-18.30 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/wejjnrR
หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

เพิ่มเพื่อน

ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท หาดแม่รำพึง จ.ระยอง ที่พักซึ่งตั้งอยู่ริมหาดแม่รำพึงและตั้งชื่อตามทรายสีขาวของหาดแห่งนี้ ตลอดทั่วที่พักตกแต่งให้สอดคล้องรับกับธรรมชาติริมทะเล จัดแต่งอย่างมีศิลปะน่าชม มีมุมต่างๆน่ารักและเก๋ไก๋ เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ได้มาพักอยู่เสมอ เป็นสถานที่พักผ่อนอย่างเป็นกันเอง ทำอาหารได้ พาน้องหมามารับไอทะเลได้ด้วย สิ่งนี้เองคือความน่ารักที่ทำให้ ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท มีเสน่ห์เชิญชวนนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศให้มาพัก อีกทั้งข้าวของเครื่องใช้ต่างๆก็มีพร้อมสะท้อนให้เห็นถึงความดูแลเอาใจใส่ของที่นี่เป็นอย่างดี ความจริงให้ใจแก่ผู้มาเยือนมาพักนี่เองทำให้ทุกมุมของที่นี่กลายเป็นความสุขของลูกค้า

💬 ราคาที่พักถนนเรียบชายหาดแม่รำพึง เริ่มต้นที่ 1300 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

วีไอพี คอนโด หาดแม่รำพึง ระยอง
VIP Condo Rayong
ที่พักหาดแม่รำพึง วิวสวยๆ ราคาถูก

วีไอพี คอนโด หาดแม่รำพึง ระยอง โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลดี อยู่บริเวณหาดแม่รำพึง ติดร้านอาหารทะเลมากมายให้เลือกใช้บริการ มีของขายที่ด่านล่างที่พัก ไม่ต้องเดินทางไกล และห่างจาก 7-11 แค่ 5 นาทีเท่านั้น สำหรับห้องที่เหมาะแก่การฮันนีมูน สำหรับคู่รัก คือชั้น 21 ซึ่ง สามารถมองเห็นทัศนียภาพของทะเลและชายหาดที่คนไม่พลุกพล่าน ราวกับชายหาดส่วนตัวกันเลยทีเดียว และมีสระว่ายน้ำของทางโรงแรมหากอยากเปลี่ยนบรรยากาศ มีที่จอดรถเพียงพอสำหรับผู้เข้าพัก เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

💬 ราคาห้องพักริมชายหาดแม่รำพึง เริ่มต้นที่ 1000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท หาดแม่รำพึง ระยอง
Sea and Sun Resort Rayong
ที่พักหาดแม่รำพึง ตะพง มีสระว่ายน้ำ
182/111 ถนนหาดแม่รำพึง ต.ตะพง อ.เมือง ระยอง, 21000

 

ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ตำบลตะพง หาดแม่รำพึง ระยอง อยู่ใกล้หาดแม่รำพึง 500 เมตร สามารถเดินไปเล่นน้ำที่หาดแม่รำพึงได้เพียงไม่กี่นาที หากใครที่แพ้น้ำทะเล ทางโรงแรมมีบริการสระว่ายน้ำ ให้ถึง 2 สระ ห้องพักยิ่งสูงยิ่งเห็นวิวได้สวยงาม สำหรับเด็กๆมีคิดส์โซนให้บริการ ส่วนคุณพ่อ คุณแม่ มีบริการนวด สปา เพื่อความผ่อนคลาย ห้องพักแต่ละห้องปลอดบุหรี่พร้อมเฟอร์นิเจอร์สไตล์ไทยอันทันสมัย​​ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หากใครที่ได้วางแผนมาเที่ยวระยอง แวะมาพักได้ที่ ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง นะคะ

💬 ราคาห้องพักรายวันหาดแม่รำพึงเริ่มต้นที่ 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

ลีโอ แอนด์ ผึ้ง เกสเฮ้าท์ หาดแม่รำพึง
Leo and Ping Guestehouse
ที่พักราคาถูกหาดแม่รำพึง สไตล์เกสเฮ้าส์

ลีโอ แอนด์ ผึ้ง เกสเฮ้าท์ ที่พักหาดแม่รำพึงสไตล์เกสเฮ้าส์ ราคาถูก ตั้งอยู่ในบ้านเพ ห่างจากหาดแม่รำพึงไม่เกิน 70 ม. เดินไปเล่นน้ำที่หาดได้  และห่างจากท่าเรือบ้านเพ 1 กม. ห้องพักรายวันราคาถูก ราคาหลักร้อย ห้องพักสะอาด เป็นห้องที่ปลอดบุหรี่ เข้าพักได้ 2 คน  ภายในห้องมีอ่างอาบน้ำ พร้อมสิ่งอำนวนความสะดวกครบครัน

💬 ราคาเกสต์เฮ้าส์หาดแม่รำพึง เริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักหาดแม่รำพึง ห้องพักรายวัน แบบบังกะโล เกสเฮ้าส์ คอนโด และแบบโรงแรมติดชายหาดแม่รำพึงราคาถูก