ที่พักใกล้นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ราคาถูก ราคาประหยัด ห้องพักรายวันราคาถูก ราคาหลักร้อยไม่ถึงพัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ในช่วงวันทำงานประจำสัปดาห์นี้ หากใครที่ต้องมาทำธุระติดต่อลูกค้าหรืองานสำคัญในย่านนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด และต้องมาทำธุระหลายวัน อยากหาที่พักเพื่อนอนพักค้างแรม แต่ยังหาไม่ได้ เพราะไม่รู้จะไปพักแถวไหน ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำ โรงแรมและที่พักแถวมาบตาพุด แนวหอพัก ห้องเช่าพักรายวัน บังกะโล ราคาถูก และอยู่ที่พักในอำเภอพัฒนานิคม ห้องหลักร้อย ประหยัดไม่แพง ใกล้ตลาด ย่านการค้า และใกล้นิคมอุตสาหกรรม  มาให้คุณได้เลือกพักกัน ตามมาดูกันได้เลยจ้า

แคปิตอล โอ 418 ศักดิ์สายธาร รีสอร์ท มาบตาพุด ระยอง
Capital O 418 Saksaitarn Resort

1/100 หมู่2 ถนนสาย36 ตำบล มาบข่า อำเภอนิคมพัฒนา ระยอง 21180

แคปิตอล โอ 418 ศักดิ์สายธาร รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน มาบตาพุด ตั้งอยู่ห่างจาก วัดเขาโบสถ์ 3 กม. อยู่ห่างจาก สวนสมุนไพรสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา 4.8 กม. และให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ระยอง โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ,   รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย,  ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, ทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด แคปิตอล โอ 418 ศักดิ์สายธาร รีสอร์ทจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

ไวลเดอร์เนส เบด แอนด์ เบรคฟาส มาบตาพุด ระยอง
Wilderness Bed And Breakfast Rayong

135/12 ม.บ้านภูมณี ซ.หมู่บ้านภูมณี ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง 21130

ไวลเดอร์เนส เบด แอนด์ เบรคฟาส  ระยองตั้งอยู่ห่างจากวัดชากลูกหญ้า 10 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ ที่พักตั้งอยู่ในระยะทาง 4 กม. จากใจกลางเมืองบ้านฉางและ 20 กม. จากสนามบิน สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา  ไวลเดอร์เนส เบด แอนด์ เบรคฟาส ที่พักระดับ 2 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ระยอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้าน หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.) สวน การเดินทางมา ระยอง ไวลเดอร์เนส เบด แอนด์ เบรคฟาส จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้า 

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

วิสดอม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ มาบตาพุด ระยอง
Wisdom Hotel & Residence Rayong

83 หมู่3, อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21000

 

โรงแรมวิสด้อม ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจังหวัดระยอง ที่มีความแตกต่าง ลงตัวไม่เหมือนที่ใด บนพื้นที่ทำเลสวย ไม่ห่างไกลจากชายหาดทะเล มุมมองรอบด้านที่สบายตา ที่พักสามารถมองเห็นทัศนีย์ภาพของตัวเมืองระยอง ได้รอบด้าน สวยงาม โดดเด่น โรงแรมวิสด้อม เดินทางสะดวก สบาย อยู่ไม่ห่างจากห้างสรรพสินค้าเพรสชั่น ช๊อปปิ้ง เดสติเนชั่น สามารถเดินทางถึงได้เพียง 5 นาที และสามารถเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองระยองได้ง่ายสะดวก รวมไปถึงชายหาดแสงจันทร์ เพียงเวลาไม่ถึง 3 กิโลเมตร เรามีห้องพักที่สวยงาม เงียบสงบ ติดตั้งระบบเก็บเสียงรบกวน มีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย มินิบาร์ สมาร์ท ทีวี 40 นิ้ว ในส่วนของห้องพัก พรีเมี่ยม มีพื้นที่กว้าง มีห้องนั่งเล่น แยกเป็นสัดส่วน พื้นที่นั่งรับทานอาหาร พื้นที่ทำครัว และหน้าต่างที่กว้างขวาง ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองระยองได้กว้างขวาง สระว่ายน้ำที่ยาว ออกแบบมาสวยงาม พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อธิ เช่น ห้องฟิตเนต ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน ห้องซาวหน้าทั้งชาย และ หญิง สระว่ายน้ำที่มีบ่อน้ำวนจากุชชี่ พื้นที่ผ่อนคลายนั่งเล่น รับทานอาหาร ที่คุณสามารถมาสังสรรค์ กับแบบครอบครัว

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

โฮเทลฟิวส์ ระยอง
  Hotel Fuse Rayong 

88/188 หมู่2 ตำบลทับมา อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 21000

 

โฮเทลฟิวส์ ระยอง ห้องพักกว้างขวาง ขนาด 41 ตารางเมตร  ห้องพักทั้งหมด 70 ห้อง โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระดับมาตรฐาน 4 ดาว แผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. ความแตกต่างของเราคือ เราสร้าง Experience Hotel โดยมีคอนเซป “Stay at FUSE’n feel like home” คือพักกับเราเสมือนอยู่กับบ้าน ทั้งในเรื่องความสะดวกสบาย และความเป็นกันเองของพนักงาน ทำให้เหมือนมีความสุขในทุกวินาที เสมือนอยู่บ้านนั่นเอง เริ่มตั้งแต่อาคารด้านนอก ให้ความรู้สึกทันสมัยโดยใช้รูปวงกลมและสีโรสโกลด์ และในขณะเดียวกันก็มีความแข็งแกร่งภายในอาคาร ให้อารมณ์สงบทำให้อยากพักผ่อนและผ่อนคลาย การใช้เฟอร์นิเจอร์แบบเรียบง่ายและอ่อนโยน แสดงให้เห็นถึงการจับคู่วัสดุหรือสีที่แตกต่างกันแต่สามารถทำให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ห้องพักรายวันมาบตาพุด ราคาประหยัด

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

18 บอนไซ การเด้น รีสอร์ท มาบตาพุด ระยอง
18 Bonsai Garden Resort Rayong

7/3 ถนน สุขุมวิท54 ตำบล มาบตาพุต อำเภอ เมือง จังหวัด ระยอง 21150

 

18 บอนไซ การเด้น รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน มาบตาพุด ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการซักรีด ได้ที่โรงแรม ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, โทรทัศน์ (เคเบิล), โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ 18 บอนไซ การเด้น รีสอร์ท มาบตาพุด

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

36 เรสซิเด้นท์ ระยอง
36 Residence Rayong

82 หมู่ 2 ตำบล มาบข่า อำเภอนิคมพัฒนา ระยอง 21180

36 เรสซิเด้นท์ ระยอง เรสซิเด้นท์เปิดใหม่ ห้องพักใกล้มาบตาพุด ราคาถูก ห้องพักมาตรฐาน และ ห้องพักสะอาด ที่พักสามารถเข้าพักได้ทั้งรายวัน และ รายเดือน เดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่  800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บันยัน เรสสิเด้นซ์ มาบตาพุด ระยอง
Banyan Residence Rayong

45 หมู่3 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000

บันยัน เรสสิเด้นซ์ มาบตาพุด ระยอง เรสซิเด้นท์ระดับ 3 ดาว ใกล้นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด บริการห้องพักรายวัน และรายเดือน  ห้องพักสะอาด ราคาถูก เป็นจุดศูนย์กลาง เดินทางสะดวกสบาย แค่แบกกระเป๋า1ใบ เข้าพักได้เลยจ้า ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบง่ายและลงตัว ข้าวของภายในห้องจัดออกมาได้สมส่วน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัยและครบวงจร นึกถึงห้องพักราคาถูก นึกถึงบันยัน เรสสิเด้นซ์ มาบตาพุด

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1100 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ราคาถูก ราคาประหยัด ห้องพักรายวันราคาถูก ราคาหลักร้อยไม่ถึงพัน